Chương 30: Tích trữ tinh dịch, đi bộ đội về sẽ bắn đầy âm hộ nhỏ của em (H)

17.2K 259 17
                                    


Beta: Minh Nguyệt

Chương 30: Tích trữ tinh dịch, đi bộ đội về sẽ bắn đầy âm hộ nhỏ của em (H)

.........

"Sao lại đột ngột vậy, ở quân đội có việc sao?" Sẩm tối An Cầm Lệ vừa về tới nhà, người đàn ông đã nói với cô, kì nghỉ tạm thời hủy bỏ, phải trở về quân đội ngay.

Lần này Chu Hậu Đông cũng không xin nghỉ mấy ngày, anh vốn chỉ định về xem thử, ai ngờ mình sẽ bị nữ sắc dây dưa, đi lính đã mấy năm rồi, chưa từng phá giới (1) như vậy.

(1) Phá giới: Phá bỏ những điều ngăn cấm giới luật mà bản thân đã tuân theo để làm theo sở thích của cá nhân mình.

"Lần này anh về quá hấp tấp, em cũng luôn ở nhà mẹ, vất vả lắm mới về, chưa kịp làm món ngon gì cho anh nữa." Trong giọng nói của An Cầm Lệ mang theo ý xin lỗi.

"Không sao đâu, lúc em không có nhà, Tiểu Dịch rất biết cách chăm sóc người khác." Chu Hậu Đông không muốn có bất kì tiếp xúc gì với An Cầm Lệ nữa, An Dịch đứng ở phía sau, anh không muốn bây giờ cô gái sẽ không vui.

An Dịch đối diện với ánh mắt cực nóng của người đàn ông, cô xoay qua một bên, hormone đáng ghét không có chỗ phát tiết, người đàn ông lại động dục với cô.

"Vậy anh đi nhanh đi, đi bây giờ thì sáng mai là đến rồi."

"Ừm, vậy anh đi nhé." Chu Hậu Đông vẫn luôn nhìn cô gái ở phía sau, nhưng nét mặt của cô gái, tới một ánh mắt cũng không nhìn anh.

An Dịch biết người đàn ông có ý gì, phải về quân đội rồi nhưng vẫn muốn chơi cô, có biết xấu hổ không vậy.

Chu Hậu Đông phải về quân đội nên anh liền thay quân phục, thân hình cao lớn rắn rỏi mặc cái gì cũng đẹp, thay quân phục, làm tôn lên sự hùng dũng mạnh mẽ và trưởng thành khác của anh, hoàn toàn không giấu nổi hương vị đàn ông, An Dịch nhìn liền động lòng, nhưng ai bảo mấy ngày nay người đàn ông ăn hiếp cô thảm làm gì, nên cô mới không cho anh sắc mặt tốt.

Chu Hậu Đông không cam lòng mà lên xe, trước khi lái xe đi anh còn hạ cửa kính xuống nói: "Tôi đi đấy."

Giọng điệu rất nặng nề, anh không tin cô gái không hiểu là có ý gì.

An Dịch chờ người đàn ông lái xe ra khỏi sân, cô đi theo An Cầm Lệ về nhà, khoảng một tiếng sau, cô mới thấy mình đã sai rồi, người đàn ông đi xong lỡ đâu lần sau về quên cô mất thì sao đây, không xong rồi!

An Dịch tìm cớ ra ngoài đổ rác rồi liền đuổi theo, cô tưởng rằng nhất định người đàn ông đã đi rồi, ai ngờ xe quân đội màu xanh quen thuộc đang dừng ở đầu hẻm, người đàn ông đang dựa vào đầu xe hút thuốc, hình ảnh kia có thể khiến cô nhớ cả đời.

"Chu Hậu Đông!" An Dịch gọi thẳng tên của người đàn ông.

Chu Hậu Đông nhìn thấy cô gái thì không thấy ngạc nhiên chút nào, dường như anh xem đó là đương nhiên, anh nhả ra từng làn sương khói, sau đó ném điếu thuốc xuống đất, rồi nói với cô gái: "Mẹ nó em còn không qua đây."

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngWhere stories live. Discover now