Chương 29: Ngại gậy thịt dơ, chơi đến khi em mang thai mới thôi (H)

17.5K 304 7
                                    


Beta: Minh Nguyệt

Chương 29: Ngại gậy thịt dơ, chơi đến khi em mang thai mới thôi (H) Trong phòng tắm bố dượng mạnh mẽ chơi không mang bao, gian dâm bằng tư thế doggy trong phòng khách

........

Hết tiết thứ nhất, An Dịch liền nhanh chóng đi toilet đẩy tinh dịch ra, người đàn ông lớn tuổi này lại bắn vào trong, cho dù trong lúc mơ màng cô có muốn anh bắn vào nhưng bắn cũng sâu quá rồi đấy, tốn rất lâu mới đẩy hết ra được, không làm đủ các biện pháp, lỡ mang thai vào độ tuổi này thì rất nguy hiểm.

Cô quyết định hôm nay sau khi tan học về sẽ mua một ít bao cao su, cho dù có thế nào thì sau này người đàn ông cứ phải mang bao vào làm.

"Hôm nay sau khi tan tiết tự học buổi tối, có thể đi vào tối nay không?" Triệu Tiệp thừa dịp nghỉ giữa tiết liền dựa sát tai An Dịch nhỏ giọng nói.

Từ khi An Dịch bắt đầu yêu đương với chàng trai, hai người thường lén hôn môi trong lớp học, mấy người trẻ lau súng cướp cò là chuyện rất chi bình thường, nhưng bây giờ đã thông đồng ở bên người đàn ông rồi, hình như mình đã ít thích anh hơn phân nửa, chỉ còn lại sự áy náy, cô không biết nên từ chối anh thế nào, giống như nói không với anh thì cô sẽ rất khốn kiếp vậy.

"Không được rồi, tối nay ba em nói muốn đưa em đi ăn." An Dịch không thể không lấy người đàn ông ra làm cớ để thoái thác.

"Chỉ một lúc thôi." Vẻ mặt của Triệu Tiệp đầy bi thương, cảm giác mình rất tủi thân.

An Dịch muốn từ chối chàng trai, nhưng lúc này tiếng chuông vào học lại vang lên.

"Tan học đừng đi mà." Triệu Tiệp khép tay lại cầu xin cô.

An Dịch thầm cảm thán ở trong lòng, mình đã tạo nghiệp gì thế này, sao lại đáp trúng hai tên đàn ông háo sắc này chứ.

Vừa tan tiết tự học buổi tối, An Dịch cũng không chờ Triệu Tiệp đã đeo cặp bỏ chạy.

Đi xuống lầu rồi, An Dịch thấy rất sợ khi nghe tiếng chàng trai gọi cô, trường học có nhiều người như vậy, một đám giáo viên, học sinh, lộ liễu vậy là muốn bị gọi lên văn phòng chắc.

An Dịch không quan tâm tới Triệu Tiệp, cô đi xe đạp, đi băng qua một đám học sinh.

Trong nhà, Chu Hậu Đông vì cô gái mà lần đầu tự mình nấu cơm sau nhiều năm như vậy, tay chân anh vụng về, đập trứng gà vào chén nhưng vỏ trứng lại rớt vào, vất vả lắm mới chiên được thì lại quên bỏ muối, đến bước cuối cùng lại bật lửa lớn quả, nửa miếng trứng cháy khét.

Khi xắt rau thì không cẩn thận cắt trúng tay, máu lập tức chảy ra.

Một người đàn ông như anh đã từng nấu ăn khi nào đâu, Chu Hậu Đông nhìn nhà bếp bừa bộn đầy sàn và ngón tay đang chảy máu, anh bỗng thấy mất hết hy vọng, vẫn nên gọi cơm hộp thôi.

Khi An Dịch về đến nhà thì người đàn ông đang coi TV, hai đôi chân dài vắt qua loa lên bàn kính, rất có khí chất lưu manh.

"Về rồi sao?" Chu Hậu Đông bắt chuyện.

"Tôi không về thì còn ở trường chắc!" An Dịch không nhìn nổi dáng vẻ này của người đàn ông, quá không có tiêu chuẩn.

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz