Chơng 34: Bắn hết cho em tinh dịch nghẹn ở trong tinh hoàn (h)

16.5K 188 15
                                    


Beta: Minh Nguyệt

Chương 34: Bắn hết cho em tinh dịch nghẹn ở trong tinh hoàn (h)

...........

"Xít! Cắn chặt như vậy, ước gì ăn được tinh dịch của ông đây hả."


Người đàn ông không cần chút mặt mũi nào, An Dịch cũng từ bỏ việc kháng cự, thật sự là quá mạnh, cho dù nhà khách có cách âm tốt, cũng không chịu được loại tần suất đâm như vậy.

"Haa... Chú ơi... Sát vách có... Có người... Haa... Mạnh quá..."

"Cứ để bọn họ nghe, ông đây nện người phụ nữ của mình còn sợ bị nghe thấy chắc?" Chu Hậu Đông càng làm càng mạnh bạo, anh muốn để người nghe lén ở góc tường mở mang kiến thức cái gì gọi là năng lực tình dục hùng mạnh.

"Mạnh quá... Phía dưới không chịu nổi... Haa..." An Dịch kẹp lấy cổ người đàn ông bằng hai chân, cô mở miệng rên rỉ dâm đãng, người đàn ông dùng sức lớn, ngón chân bị xoạc đến nỗi run rẩy, chỗ kết hợp phun ra một lượng lớn dâm thủy.

Tình dục nhịn mấy tháng của Chu Hậu Đông không phải chỉ nói là có thể triệt tiêu, anh thực sự giống như dã thú đang động dục, vừa đong đưa vòng eo cường tráng trước sau vừa va chạm, cây gậy thịt tím đen đâm vào chỗ sâu nhất, môi âm hộ béo mập bị chọc phá, phần thịt đỏ thẫm mềm mại không chịu nổi những cú đâm thô bạo bị lòi ra.

.........
Mọi người ơi, mọi người nhớ để ý kĩ câu hỏi giải pass của chương nào với chương nào để khỏi lộn nhé. Với nếu muốn xin gợi ý pass thì hỏi có chủ ngữ vị ngữ chút nhé ạ, hỏi trống không vậy tớ sẽ không trả lời đâu ạ.
#Câu hỏi giải pass chương 35: Chu Hậu Đông đóng quân ở khu vực nào?
#Gợi ý giải pass: Pass gồm 7 chữ, không dấu, không cách, không viết hoa. Pass nằm ở những chương gần nhất.
.........
#Ấn ngôi sao>< và ủng hộ nhé xD

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ