Chương 26: Cha dượng bắn vào trong làm bẩn tử cung thuần khiết (H)

24.8K 372 17
                                    


Beta: Minh Nguyệt

Chương 24: Cha dượng bắn vào trong làm bẩn tử cung thuần khiết, tự dẩu mông tách âm hộ dụ dỗ, khuất phục bị xoạc, play tây trang (H)

.........

Dưới háng Chu Hậu Đông vẫn luôn gắng gượng, khi anh lái xe tới nhà hàng rồi cũng chưa hết, cô gái ngồi ở bên cạnh lại giống như người không sao cả, đang dùng khăn ướt lau miệng.

"Em ngồi im ở đây nhé, đừng có đi đâu đó, ngoan ngoãn chờ tôi về." Trước khi Chu Hậu Đông xuống xe thì ra lệnh cho cô gái.

Chờ người đàn ông đi rồi, An Dịch liền bắt đầu không thành thật, cô sẽ không xuống xe, nhưng hôm nay nếu không ghẹo người đàn ông hộc ra máu thì cô thề sẽ không thôi.

An Dịch vén váy lên, cô tụt quần lót xuống, để lộ bờ mông mượt mà.

Bờ mông của đám con gái thường tương đối cong vểnh, nhưng nếu so với An Dịch, thì chính là tiểu vu kiến đại vu (1), bờ mông của cô không chỉ cong, mà còn nhiều thịt, vừa căng lại còn đầy tính đàn hồi, mỗi lần người đàn ông dùng sức va chạm, mông luôn lắc lư theo.

(1) Tiểu vu kiến đại vu: Vu là người giả làm thần làm quỷ thay người khác cầu khấn thời xưa. Ý là tiểu phù thủy gặp đại phù thủy thì không thể nào thi triển pháp thuật được. Sau này dùng để ví von người này còn kém xa người kia.

Nửa người dưới trần truồng không còn bị ràng buộc, An Dịch quỳ gối trên ghế, hai chân thon dài để thành hình chữ M, tiếp đó nằm sấp ở trên, cô cố tình dẩu về phía ghế của người đàn ông, nâng bờ mông mượt mà lên, cô dùng tay nắm lấy xoa nắn, thỉnh thoảng còn kích thích miệng môi âm hộ.

"Ưm..." An Dịch quả nhiên có số thiếu xoạc, cô mới cắm một đầu ngón tay vào âm hộ nhỏ đã rên rỉ ra tiếng, dùng sức kẹp chặt môi âm hộ, ngón tay bắt chước động tác giao hợp thọc vào rút ra, cô cũng không tin khi người đàn ông về rồi thì vẫn có thể chịu được?

Bờ mông đã sắp dẩu tới trên ghế của người đàn ông, bờ mông trắng núc ních căng đầy, môi âm hộ màu hồng nhạt bị đầu ngón tay cắm tách ra, cô nhỏ giọng rên rỉ, non mềm cơ khát mà nuốt, cô tự cắm mình, hạ thể dâm đãng chảy nước rất nhanh.

Chu Hậu Đông về lại vừa mới mở cửa xe ra đã ngửi thấy một mùi dâm quen thuộc, anh thấy cô gái nâng mông lên, đầu ngón tay cắm vào trong âm đạo, anh mắng: "Đồ dâm đãng, gấp rút muốn bị chơi vậy đúng không?"

"Chú Chu, chú đã về rồi sao, mau tới xem thử nơi này của tôi sao lại thế này? Chảy nhiều nước quá." An Dịch cố tình giả bộ thanh thuần, cô rút ngón tay ra, đôi tay tách môi âm hộ hồng nhạt ra, âm hộ nhỏ đang chảy nước hoàn toàn lộ ra dưới mí mắt người đàn ông

Môi âm hộ của cô gái hồng nhạt, chảy ra rất nhiều chất lỏng, Chu Hậu Đông lên xe, anh hung hăng đóng cửa xe lại, quay đầu nhìn chằm chằm âm hộ nhỏ của cô gái rồi nói: "Ngứa âm hộ đúng không?"

"Chú mau nhìn đi, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa?" An Dịch liếm khóe miệng, dáng vẻ đói khát khiến bụng người đàn ông xiết chặt, dương vật to dài dưới háng lại căng quần tây lên.

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngWhere stories live. Discover now