CHƯƠNG 37

2.3K 301 24
                                    

Tác giả: Thời Diệp Chi Bình

Edit: Bánh Bao/ Beta: Trant, Padu

Vào ngày đi làm nào đó, Thư Mông trốn trong văn phòng Nguyên Triết chơi điện thoại như thường lệ thì nhân viên của anh đến đưa tài liệu.

Nội dung về việc mở rộng sở thú thành phố.

Sở thú có niên đại lâu đời, thiết bị và các chủng động vật tương đối lạc hậu. Lần này có tập đoàn lớn từ nơi khác đến hứng thú muốn đầu tư, yêu cầu mở rộng và tu sửa lại toàn bộ khuôn viên. Logo các khu cũng như bản thiết kế cổng sẽ được tuyển chọn công khai.

Nếu có thể mượn cơ hội triển vọng này nâng cao danh tiếng, lại thêm các giải thưởng Nguyên Triết thắng được từ trước, đảm bảo tương lai phòng làm việc sẽ phát triển không ngừng. Anh đương nhiên đăng ký tham gia.

Trước khi lên ý tưởng cho logo thiết kế, toàn thể nhân viên phải đến sở thú một chuyến để khảo sát. Do không bắt buộc đi tập thể, mấy cô cậu bắt đầu sôi nổi chọn thời gian.

Nguyên Triết vốn không quá nghiêm khắc vấn đề này liền đồng ý, chỉ cần mỗi người đúng hạn giao nộp một mẫu thiết kế trong vòng năm ngày sau đó.

Cuối tuần anh rảnh nên thứ Bảy định dẫn Thư Mông đi xem trước.

***

Bên GU cùng lúc nhận được tin.

Nhớ lại những lời mẹ Nguyên Triết nói ngày đó, Tần Ti Vũ cắn môi chủ động tiến cử bản thân.

Tan làm, cô ra cửa cao ốc thì bị Hứa Hạo Nhiên mấy ngày không gặp chặn đường.

"Ti Vũ, cậu đang trốn mình đấy à?" Tóc Hứa Hạo Nhiên rối tung, hô hấp cũng dồn dập, có khả năng vì vừa chạy quá nhanh.

Tần Ti Vũ liếc qua, vô thức tránh né tầm mắt ấy: "Không phải, cậu nghĩ nhiều rồi."

Hứa Hạo Nhiên tức bật cười: "Sao lại thành mình nghĩ nhiều? Hôm trước ở căn tin, mình mới bưng mâm qua thì cậu vừa lúc ăn xong đi luôn. Hôm qua tan tầm trời mưa, mình thấy cậu quên mang dù đứng chờ xe buýt nên muốn đưa cậu về, cậu lại bước thẳng lên chuyến ra ngoại ô.

Còn không phải đang trốn mình?"

Tần Ti Vũ bị anh nói cứng họng.

Quả thực từ lần trò chuyện với mẹ Nguyên Triết, cũng là mẹ kế Hứa Hạo Nhiên, cô cố ý lảng tránh anh. Giờ nghỉ trưa sẽ xuống ăn sớm vài phút, né thời gian anh dùng cơm. Lúc đợi xe, vì không phải từ chối thẳng thừng nên đã ngồi một tuyến đường xa lạ.

Cô muốn nhân lần này xác định lòng mình. Phải chăng cô chỉ xem Hứa Hạo Nhiên là bạn tốt, lòng vẫn hướng về đàn anh Nguyên?

Nhưng Hứa Hạo Nhiên đâu có ngốc, bị đối xử như vậy đương nhiên chẳng thể làm ngơ.

"Ti Vũ, rốt cuộc hôm nọ mẹ mình nói gì với cậu? Có phải bắt cậu tránh xa mình không?" Hứa Hạo Nhiên biết rõ bước ngoặt bắt đầu từ hôm vô tình gặp phải Nguyên Triết và mẹ ở quán cafe.

[EDIT] Cái Máy NhạiWhere stories live. Discover now