Thế giới 1:Bạch liên hoa vườn trường (6)

6 1 0
                                    

"Tuyết Lan, con đã trở lại rồi à, không phải chịu uất ức đi?" Vừa về đến là được Ngô phụ Ngô mẫu ân cần hỏi han.

Tuyết Lan hồi tưởng lại một chút liền biết, trong đám người vây xem, có vài người quen mặt, ba mẹ ở nhà biết được sự việc cũng không có gì làm lạ. Bất quá cũng không xem là biết được toàn bộ.

"Ba mẹ, xem con hiện tại giống bộ dạng chịu ấm ức sao?" Nghĩ được nguyên do Ngô gia phu phụ lo lắng, Tuyết Lan cười tươi, xua tay giải thích một phen.

Nguyên nhân chính là vì con gái làm cho Lãnh gia mất hết mặt mũi trước mọi người nên Lãnh phụ, Lãnh mẫu mới lo lắng. Chẳng qua nhìn Tuyết Lan vui vẻ, họ chỉ biết nói thầm không dám nói ra miệng.

Sự thật cũng là vì Ngô Tuyết Lan trong quá khứ, lịch sử đen tối, mờ mịt làm cho mỗi lần nghĩ đến Ngô phụ Ngô mẫu đều bị đã kích mà nay không dám tự tin. Động một chút là lo lắng, hơi có chút như chim sợ cành cong.

"Tuyết Lan, mẹ thấy vẫn là chúng ta từ hôn đi, Lãnh gia tên tiểu tử kia căn bản không thích hợp với con, lúc này mới đính hôn không bao lâu mà còn xảy ra chuyện như vậy. Tương lại không chừng còn đối với con tệ đến thế nào đây." Ngô mẫu Ngô phụ tầm mắt nhìn nhau cuối cùng vẫn là do dự một chút rồi hướng con gái khuyên bảo.

"Ba mẹ, Lãnh Phong hắn muốn cùng con từ hôn sau đó sẽ cùng Bạch Thanh Thanh song túc song tê, con mới không ngốc mà thành toàn cho họ đâu! Tương lại nếu như từ hôn, cũng là Ngô Tuyết Lan con chướng mắt hắn mà không phải là hắn chướng mắt con."

Tuyết Lan hùng hồn nói . Tra nam tiện nữ chính là một đôi trời sinh, vì cái gì muốn nàng thành toàn cho bọn họ. Nàng cố tình treo bọn họ, để Bạch Thanh Thanh cõng trên lưng danh hiệu người thứ ba, Lãnh Phong lưng đeo thanh danh bội bạc, xem xem họ náo như thế nào.

Ban đầu chính vì Ngô Tuyết Lan cô ấy ngốc như vậy, Lãnh Phong vừa nói từ hôn cô liền nhút nhát thỏa hiệp, cam chịu từ hôn thật. Chính vì vậy làm bản thân rơi vào thế yếu sau đó mới tạo thành hậu quả như vậy. Còn nàng, nàng mới không mặc hắn xoay vòng vậy đâu.

Nguyên chủ đồng ý từ hôn là vì yêu Lãnh Phong, dù rằng hắn sai cũng không muốn thanh danh hắn không tốt. Tuyết Lan nàng thì sẽ không vì cái loại mặc hàng rác rưởi này mà suy xét gì, tốt nhất cả đời hắn, thanh danh đều vứt xuống đất.

Trong lòng Tuyết Lan có tính toán riêng, cho dù là từ hôn nàng cũng muốn trước đó hắn ăn hết thiệt thòi vào người. Dù sao người làm sai không phải nàng, nàng hà cớ gì vô thanh vô tức chịu người khác chỉ trỏ, nói ra nói vào.

"Tùy còn đi!" Ngô phụ Ngô mẫu chỉ coi như nữ nhi còn luyến tiếc Lãnh Phong, không bỏ xuống được đoạn tình cảm này. Vạn phần bất đắc dĩ vẫy vẫy tay cho qua, chỉ là bộ dáng lo lắng, tâm trạng ỉu xìu.

Tuyết Lan thấy vậy liền biết ấn tượng của Ngô Tuyết Lan trong lòng họ đã ăn sâu bén rễ, nhất thời không thể tin tưởng ngay được. Mà nàng cũng không ép họ làm gì, thời gián chứng minh thôi.

-----------------------------------

Lãnh mẫu trở về thở phì phì, gương mặt tức giận đến đỏ gay, lớp trang điểm trên mặ cũng xô vào nhau tạo vài vết nhăn, có thể thấy là cực kì tức giận.

Mau xuyên: pháo hôi vả mặt công lượcWhere stories live. Discover now