Thế giới 1: bạch liên hoa vườn trường (8)

10 1 1
                                    

"Ngươi......" Bị Tuyết Lan bộ dáng bưu hãn làm cho khiếp sợ, Lãnh Phong trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời. Đây vẫn là Ngô Tuyết Lan mà hắn biết sao?

"Thế nào? Cho rằng tôi thay đổi đi?" Tuyết Lan chỉ cần một giây là xem thấu tâm tư Lãnh Phong, châm chọc nói.

"Có câu nói này rất đúng! Nhân sinh ai mà không một lần yêu phải một cái tra nam đâu? Hiện tại tỉnh ngộ không được sao?" Tuyết Lan đem tức giận của chính mình phát ra, thật đáng chết một hai phải đến chọc tức nàng.

"A Phong! Cái này không thể trách Ngô tiểu thư được, là ta sai!" Từ đầu đến giờ không hé răng, Bạch Thanh Thanh nay rốt cuộc mở miệng, vươn tay lôi kéo góc áo Lãnh Phong.

Mặt Lãnh Phong biểu tình càng thêm lạnh. Hắn nhìn Ngô Tuyết Lan bằng ánh mắt như muốn đông chết cô ta mà đối phương thấy vậy cũng chẳng thèm phản ứng.

Lãnh Phong treo một khuôn mặt thất bại, đen tựa đít nồi, trong lòng hạ quyết tâm muốn cùng Ngô Tuyết Lan giải trừ hôn ước. Cô ta cho rằng biến mình thành bộ dáng như vậy là có thể khiến hắn chú ý sao? Nằm mơ!

Bạch Thanh Thanh từ sắc mặt của Lãnh Phong có thể nhìn ra được manh mối. Buông xuống mái tóc che khuất nữa khuôn mặt, chắn đi đáy mắt thâm trầm, khóe miệng cô ta không tự chủ giương lên. Tâm tình rất tốt.

Thật nhanh! Ngô Tuyết Lan, dù ngươi là vị hôn thê danh chính ngôn thuận của A Phong thì thay đổi được cái gì? Trong lòng A Phong luôn có ta, tâm của hắn ở trên người ta. Hiện tại để người đắc ý, bất quá sớm muộn gì cũng có một ngày ta sẽ đem tất cả nhục nhã của ta hôm nay trả lại gấp trăm gấp vạn lần.

Tuyết Lan hiện tại mà đọc được suy nghĩ của bọn họ hẳn là tức hộc máu. Cái loại mạch não này thần tiên cũng đỡ không nổi.

"A Phong, anh tức giận sao?" Bạch Thanh Thanh giả vờ sợ hãi lôi kéo góc áo Lãnh Phong, ánh mắt mờ mịt.

"Không có." Nói không tức giận là nói xạo, nhìn bạn gái của mình nhút nhát sợ sệt, Lãnh Phong lòng dâng lên một trận hỏa khí không có chổ phát tác, chỉ có thể hóa thành tiếng thở dài.

Sủng nịch duỗi tay xoa mái tóc Bạch Thanh thanh, bạn gái hắn đơn thuần thiện lương như vậy, hắn cần gì phải làm khó. Vẫn là để sự việc cho hắn giải quyết thì hơn.

Thanh Thanh chỉ cần trốn dưới cánh chim của hắn là tốt rồi. Phiền toái từ Ngô Tuyết Lan hẳn là để nam nhân như hắn ra mặt giải quyết đi.

Huống chi chuyện từ hôn nói cho Thanh Thanh cô ấy lại vì mình áy náy, mà sự tình cùng Ngô Tuyết Lan lại không đáng để Thanh Thanh phải áy náy vì hắn.

"Thanh Thanh, về sau em không cần cùng Ngô Tuyết Lan tiếp xúc, em chỉ cần tin tưởng anh, hết thảy đều giao cho anh. Hiểu không?" 

"Vâng!" Bạch Thanh Thanh nước mắt lưng tròng, gật gật đầu đáp sau đó không nói nữa. Trong một khoảng khắc đôi mắt cô ta lóe lên,  như vậy ý tứ của A Phong chính là muốn cùng Ngô Tuyết Lan từ hôn đi? Nếu đúng, đây thật là một tin tức tốt.

-----------------------------------

" Dì Lãnh, hôm này người tới tìm con có việc gì không hay chỉ đơn giản là muốn uống cafe?" Tuyết Lan nhấp một tí cafe liền đặt sang một bên, đôi tay ưu nhã đan vào nhau tư thế như một vị phu nhân cao quý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mau xuyên: pháo hôi vả mặt công lượcWhere stories live. Discover now