Chương 14: Bảo bối, tôi đói bụng!

33K 534 1
                                    

Trong văn phòng, Tống Thừa Nhiên đang sửa sang lại tư liệu, hơi hơi cúi người, ở góc độ này sườn mặt thật đẹp, ngũ quan anh tuấn thâm thúy.

Tóc xử lý gọn, mặt như quan ngọc, cổ áo sơ mi trắng sạch sẽ, vai tuyến kín kẽ theo bả vai, eo lưng, cánh tay rơi xuống đường cong đẹp, bị thu vào trong đai lưng quần tây chỉnh tề.

Ánh mắt nhàn nhạt, bộ dáng tựa như thờ ơ mọi thứ, thực tế trong lòng đã loạn thành một nồi cháo.

Tống Thừa Nhiên đã nhiều ngày gần Lâm An, này không chỉ có cổ vũ hắn bệnh cơ khát da thịt, còn thường xuyên làm hắn thất thần khi làm việc. Điều này đối với yêu cầu chuyên chú trong công việc của bác sĩ mà nói, không phải là một dấu hiệu tốt.

Hắn vì sao đối với việc Lâm An tiếp cận không có cảm giác khó chịu? Thậm chí còn thực khát vọng cùng cô tứ chi tiếp xúc.

Cô đối với hắn mà nói là đặc biệt?

Tống Thừa Nhiên đem một chồng tư liệu chỉnh tề mà bỏ vào trên kệ sách, trong lòng mạc danh mà lãnh xuống dưới. Đối với hắn mà nói, không có người nào là đặc biệt.

Hắn mặc áo blouse trắng vào, mang lên bao tay cùng khẩu trang, chuẩn bị đi phòng bệnh tuần tra.

Đây là một bệnh nhân nữ hôm qua mới vừa làm phẫu thuật xong.

Tống Thừa Nhiên ngẩng đầu nhìn nhiều người bệnh liếc mắt một cái, đối phương là một nữ sinh viên bộ dáng nhỏ nhắn, tóc dài màu đen, một đôi mắt lộc, sắc môi đạm phấn, khóe mắt hơi rủ xuống, bộ dáng có vẻ thực ngoan ngoãn.

Cảm giác này, rất giống Lâm An.

Tống thừa nhiên ở trên notebook ký, tiếp theo lại khôi phục bình thường. Hắn như thế nào lại nghĩ tới Lâm An?

Hắn phỏng đoán, đại khái là trải qua tâm lý trị liệu, chính mình thói ở sạch nghiêm trọng đã có giảm bớt, cho nên mới sẽ không cự tuyệt người khác đụng vào.

Ngày trước hắn cùng người bệnh khoảng cách ít nhất bảo trì một mét trở lên, hắn thử hướng tới nữ sinh này đến gần mấy centimet, nhưng hắn còn không có bước đi phía trước một bước, trên người các loại cảm quan liền bắt đầu kháng cự lên.

Tống Thừa Nhiên đã nhận ra một chút, lạnh nhạt mà công đạo chút những việc cần chú ý liền vội vàng mà rời đi phòng bệnh.

Tống Thừa Nhiên cảm thấy chính mình trở nên rất quái dị, hắn cũng không ham thích với làm tình, lại luôn là ức chế không được chính mình muốn vuốt ve thân thể Lâm An.

Hắn có chút hậm hực mà về văn phòng, tự hỏi hết sức, mặt bàn di động bỗng nhiên "Ong" một chút, có tin nhắn đến.

Tống Thừa Nhiên vừa thấy, là Tô Hành Lang gửi tin tới, mặt trên viết: "Bác sĩ Tống có thể hay không nha? Mau tới bồi tôi một chút."

Ập vào trước mặt là ngữ khí khiêu khích quen thuộc...

Tống Thừa Nhiên liếc mắt một cái, không chuẩn bị trả lời, tiếp tục làm việc.

Không tới ba phút, tin nhắn lại đến "Tôi thật cô độc thật hư không tịch mịch a, bác sĩ Tống mau mang người cậu sủng lại đây để tôi thấy mặt!"

[Edit] Thói ở sạch cấm dục bác sĩWhere stories live. Discover now