Chương 15: Muốn hay không cùng nhau tắm rửa?

27.9K 482 9
                                    

Lâm An không biết sao lại thế này, liền đi theo Tống Thừa Nhiên đi tới siêu thị, hiện giờ cô đang đứng ở trước quầy hàng trái cây chọn quả quýt.

Lâm An quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền thấy Tống Thừa Nhiên ở cách đó không xa chọn đồ ăn, hắn tay áo chỉnh tề mà cuốn tới khuỷu tay, màu da bạch tích, tay thon dài sạch sẽ, thập phần đẹp.

Tống Thừa Nhiên cúi đầu, dưới đèn huỳnh quang chiếu rọi xuống, đầu tóc nam nhân kia đen như mực trên đỉnh cư nhiên còn ánh một vòng ánh sáng nhỏ thật xinh đẹp.

Ánh mắt kiệt ngạo lạnh thấu xương, mắt phượng thon dài, mũi cao thẳng cùng khóe miệng hơi hơi trầm xuống. Hắn vai rộng chân dài, đem một thân tây trang lộ ra thật tốt. Quần tây uất năng cơ hồ không có nếp uốn thẳng tắp, áo sơ mi màu trắng đỉnh nút thắt cài chặt, không chút cẩu thả, toàn thân đều tản ra hơi thở người khác chớ gần.

Tống Thừa Nhiên khí chất thanh lãnh trầm ổn, tại đây có chút ồn ào náo động liên tiếp dẫn tới sự chú ý của mọi người.

Hắn giống như là một vật thể sáng lên, ở trong biển người tấp nập cũng có thể liếc mắt một cái liền chú ý tới sự tồn tại của hắn.

Lâm An không khỏi nghĩ như vậy, mỗi người nhìn Tống Thừa Nhiên bề ngoài gần là hắn ưu thế giữa nhất không đáng nhắc tới đồ vật, một người ưu tú như vậy cô có tài đức gì có được hắn.

"Hô..." Lâm An cầm chọn quả quýt tốt, hướng bên người hắn đi đến.

Lúc này, lại có một âm thanh thoán người trong tai cô.

"Cậu xem nam nhân kia, thật đẹp trai a!"

"Má ơi, là hệ nam nhân đương thời nhất lưu hành cấm dục!"

Lâm An nhịn không được quay đầu lại xem, phát hiện là hai nữ sinh, Lâm An vốn không nên nghe lén các cô nói chuyện, nhưng theo ánh mắt các cô nhìn lại, phát hiện người trong miệng họ đề cập đến đúng là Tống Thừa Nhiên cô liền không thể không dừng lại bước chân nghe lén.

"Đẹp là đẹp, tôi như thế nào cảm thấy hắn có chút quen mắt a?"

"Thôi đi, cậu đối soái ca nào đều chả quen mắt!"

Ông xã cô đương nhiên đẹp trai! Lâm An cười thầm một hồi, liền hướng tới Tống Thừa Nhiên đi qua, không nghĩ tới hai nữ sinh kia còn tiếp tục nói chuyện.

"Ai? Cậu xem nữ sinh kia, cô ta thế nhưng đi hướng tới soái ca kia!"

"Thật sự a, cô ta liệu không phải là bạn gái soái ca chứ?"

"Không phải đâu, soái ca hẳn là xứng mỹ nữ, cô ta thấy thế nào, không giống như là người có thể xứng đôi với soái ca."

Lâm An nghe vậy, có chút rầu rĩ đến hừ một tiếng, cô chỉ là mỹ đến không rõ ràng mà thôi!

"Cậu nói chuyện tích điểm đức đi!"

"Từ từ! Tôi đột nhiên nhớ tới soái ca kia là ai, hắn còn không phải là cố vấn Tống giáo thụ trường học y học hệ đặc biệt của chúng ta sao?"

"Thiên a, thật là Tống giáo thụ! Tôi mỗi lần đều không đến được lớp anh ấy, không nghĩ tới thế nhưng có thể ở chỗ này gặp được..."

[Edit] Thói ở sạch cấm dục bác sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ