Chương 29

13K 291 5
                                    

Yến hội tráng lệ huy hoàng, ghế lô phòng đơn ưu nhã thoải mái, người hầu mặc trang phục tinh xảo ân cần rót thêm nước trà cho khách mời, còn có sơn hào hải vị ngon miệng, đều thể hiện thân phận cùng địa vị chủ nhân cao quý mời khách.

Nơi này yến hội nói là hoan nghênh Tống phụ về nước, chi bằng nói là nơi thương nghiệp ưu tú hợp tác. Ở đây đã có chút người đang nói chuyện "hợp tác", càng có cực giả mang theo thiên kim nhà mình giới thiệu cho trùm mỗ vị tuổi trẻ.

Lâm An không thuộc về cái vòng này, tự nhiên cũng tìm không thấy một người để nói chuyện. Cô liền ngồi ở khu nghỉ ngơi, nhấm nháp đồ ngọt ngon miệng.

Đồ ngọt tan vào trong miệng, môi răng lưu hương, cô nhịn không được lại ăn thêm hai miếng, tâm tình khẩn trương thoải mái không ít.

Bất quá cô không chú ý người khác, nhưng thật ra có người tới tìm tới cô. Cũng không phải bởi vì bên ngoài cô, mà là bởi vì cô đứng ở bên cạnh Tống Thừa Nhiên.

Hôn nhân của cô cùng Tống Thừa Nhiên chưa có nhiều người biết, lúc này có không ít người đang suy đoán quan hệ của cô cùng Tống Thừa Nhiên. Có như vậy một hai cái gan lớn, cũng tiến lên dò hỏi Lâm An là thiên kim nhà ai, uyển chuyển hỏi quan hệ cùng Tống Thừa Nhiên là gì.

Cũng may lúc này, Lâm An cơ trí một hồi, chỉ là ha ha xảo diệu mà tránh đi trả lời.

Cô đâu phải thiên kim a? Ba mẹ cô mở tiệm tạp hóa. Trong lòng vẫn là có chút chênh lệch, bất quá cô có thể so với đại bộ phận người ở đây đều may mắn, bởi vì cô có một ông chồng tuyệt hảo a.

Đại sảnh yến hội hơi thở quá mức hoa lệ mà dối trá, Lâm An liền đi ra hoa viên bên ngoài hít thở không khí. Nghênh diện mà đến chính là một cổ hương tươi mát thanh tùng, thật sinh hợp lòng người.

Ban đêm yên tĩnh như sương mù, ánh đèn huy hoàng sáng ngời đem cỏ xanh bình trung ương tầng lầu phụ trợ đến thật loá mắt, loáng thoáng còn có thể nhìn đến khách nhân yến hội ở đại sảnh.

Lâm An hướng nơi xa đi, chờ nhìn không thấy những người đó, cô liền ngồi ở trên cầu thanh suối phun, xoa xoa tay đau, mũi chân mang giày cao gót cũng có chút đau, lại không có phương tiện cởi giày, đành phải duỗi thân chân thả lỏng một chút.

Cảm giác có chút cô độc a.

Lâm An sâu kín mà thở dài, cũng không biết Tống Thừa Nhiên cùng Tống phụ đi nơi nào, trên người cô cũng không có di động, sợ Tống Thừa Nhiên đợi lát nữa liên hệ không được, liền nghĩ sẽ liền trở lại đại sảnh.

Không nghĩ tới cô mới vừa động thân, liền nghe được giọng nam mang theo tức giận: "Tống Thừa Nhiên!"

Lâm An có chút kinh ngạc, theo thanh âm ngẩng đầu, phát hiện thanh âm đúng là từ phòng nào đó trên lầu hai truyền đến.

Nghe thanh âm hình như là Tống phụ, Thừa Nhiên cũng ở đó? Ở nơi tối tăm nghe lén người khác nói chuyện là không tốt, Lâm An suy nghĩ một chút vẫn là cảm thấy nên rời đi.

"Vợ của con là bối cảnh gì, gia thế gì, có cái gì có thể lợi dụng? Này đó đều không có suy xét rõ ràng liền trực tiếp kết hôn sao!"

[Edit] Thói ở sạch cấm dục bác sĩWhere stories live. Discover now