Chương 28

13.9K 262 0
                                    

Cửa bệnh viện nghênh đón một nữ nhân dáng người thật đẹp, trang dung trên mặt hoàn mỹ đến không chê vào đâu được, cô nhìn lên thấy người nào đó bên trong lập tức liền dẫm lên hận trời cao đã đi tới.

"Nha, cậu thật ra dáng người đẹp a?" Triệu Mỹ Lệ ôm bả vai Lâm An trêu ghẹo nói.

Lâm An lúc này đã tan tầm đổi trang phục bình thường, lôi kéo cô đi ra ngoài, trả lời nói: "Đương nhiên, chúng ta xuất phát đi!"

Triệu Mỹ Lệ cười muốn đáp lời, trong tầm mắt thấy được một thân ảnh màu trắng, ngẩng đầu liền thấy một hình bóng coi như quen thuộc – bác sĩ Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch lớn lên tuấn tú, thân mình cao dài, cả người thanh niên trẻ cảm giác thoải mái, hơn nữa áo blouse trắng hơi thở chuyên nghiệp, hắn tùy tiện đứng trong đám người, giống như cùng hạc trong bầy gà.

Cùng người khác nói chuyện, ánh mắt ôn hòa, sang sảng tươi cười, trên má trái có lúm đồng tiền nho nhỏ.

Sách, nam nhân này thế nhưng cũng sẽ cười, cũng không biết ngày đó lúc nhìn đến cô, hắn mặt đều đen thành dạng gì. Đều là người mà sao đối đãi khác nhau vậy?

Bất quá nam nhân này bề ngoài vẫn là không tồi.

"Cậu đang nhìn cái gì nga?" Lâm An theo tầm mắt cô nhìn xem, lại không phát hiện cái gì đáng chú ý, không khỏi tò mò hỏi.

Triệu Mỹ Lệ híp híp mắt, chú ý tới bác sĩ Tiểu Bạch có chút hướng bên này nhìn lại, chạy nhanh lôi kéo Lâm An rời đi, "Xem cái rắm, đi thôi!"

Bọn họ đi tới một cửa hàng thời trang, hai người chậm rãi chọn quần áo. Lâm An đơn giản cùng Triệu Mỹ Lệ thuyết minh một chút, Triệu Mỹ Lệ kinh ngạc cằm muốn rớt, "Các cậu kết hôn lâu như vậy còn chưa gặp qua ba mẹ??"

Lâm An bĩu môi, "Thừa Nhiên đã gặp ba mẹ tớ, còn tớ chưa thấy qua ba mẹ Thừa Nhiên."

Triệu Mỹ Lệ khinh bỉ liếc Lâm An một cái, "Cậu đừng bị tình yêu che mắt."

Lâm An lập tức muốn sửa lại ý nghĩ của Triệu Mỹ Lệ, "Tớ cùng ông xã tình cảm thực tốt!"

Triệu Mỹ Lệ lấy ra một cái váy cơ hồ lộ toàn lưng ướm trên người Lâm An, nghiến răng nghiến lợi mà nói "Tình cảm không nên ép buộc. Chúng ta xinh đẹp, dáng người đẹp như tiên nữ, thế giới này theo đuổi kín người. Tên cẩu trước kia còn không phải ghét bỏ tớ kỹ năng trên không bằng người, một chân đem tớ đạp?"

Sau khi nói xong, Triệu Mỹ Lệ lại ám chỉ mà làm mặt quỷ hỏi Lâm An một câu, "Chồng cậu ở trên giường công phu thế nào? Nghe nói nam nhân bác sĩ tính dục đều rất mạnh nga, các cậu sẽ không phải mỗi tối đều..."

Lâm An vừa nghe, lập tức mặt đỏ thành đít khỉ, vội vàng đem bộ váy gợi cảm lộ lưng kia đẩy ra, "Nói nói nói... Nói cái gì a! Thừa Nhiên mới không phải cái dạng này!"

Lâm An thẹn thùng mà trốn đến một bên, tuy rằng đoạn thời gian trước kia, cô từng hoài nghi Tống Thừa Nhiên là tính lãnh đạm, chưa bao giờ để ý quá tính sự. Mà gần đây cô lại cảm thấy, Tống Thừa Nhiên bình thường rất lãnh đạm, nhưng nếu là thật sự muốn làm, hắn lại như lang tựa hổ đỗ lại đều ngăn không được.

[Edit] Thói ở sạch cấm dục bác sĩWhere stories live. Discover now