Chương 36

11.6K 263 26
                                    

Bệnh viện.

Mắt thấy chân trời lóe một mảnh, Tiểu Bạch rửa mặt xong liền tính tiện đường hỏi một chút nữa Tống Thừa Nhiên có cần bữa ăn khuya không.

Mấy tiếng phẫu thuật liên tiếp làm Tiểu Bạch mệt mỏi không chịu được, hắn ngáp một cái, có chút lười biếng đi đến văn phòng của Tống Thừa Nhiên. Chỉ thấy cửa văn phòng mở ra, ánh đèn từ bên trong hắt ra.

Tiểu Bạch nghĩ thầm Tống Thừa Nhiên còn ở trong văn phòng, vừa lúc định đi lên hỏi một chút. Nhưng khi hắn đi đến chỗ ngoặt, chợt thấy một bóng người từ bên trong đi ra, hắn còn tưởng rằng là Tống Thừa Nhiên, nhưng nhìn lại phát hiện là một cô gái.

Nửa đêm lại có cô gái từ trong văn phòng của bác sĩ Tống cao lãnh đi ra sao?

Ý nghĩ kích thích này làm sâu ngủ trong đầu Tiểu Bạch đảo qua biến mất, thân thể nhanh hơn so với suy nghĩ, lập tức vọt đến chỗ quẹo hành lang, dò ra cái đầu nhìn qua nơi khả nghi.

Hắn cảm thấy mình có tiềm chất làm đội paparazzi*.

*Paparazzi: săn ảnh sao, người nổi tiếng; chụp ảnh lén.

Tống Thừa Nhiên cũng đi theo, cô gái tóc dài rối tung, thấy không rõ bộ dạng cô, đứng cách xa nên cũng nghe không rõ bọn họ nói chuyện.

Nói không chừng chỉ là người nhà bệnh nhân đang nói bệnh tình, Tiểu Bạch thầm mắng chính mình nghi thần nghi quỷ, đang định đi ra ngoài, nhưng kế tiếp lại nhìn thấy một màn làm hắn nghẹn trở về.

Cô gái nhón chân lên, lôi kéo cà vạt của bác sĩ Tống hôn lên, bác sĩ Tống không có ý cự tuyệt mà còn tùy ý cô.

Cái gì!

Tiểu Bạch đột nhiên dựa vào trên tường để thở, lại sợ bị người khác phát hiện, chỉ có thể thật cẩn thận thở, rõ ràng không tin được cảnh tượng trước mắt.

Hắn đột nhiên cảm thấy tình cảnh này có chút quen, giống như trước đây cũng từng phát sinh loại chuyện này rồi. Đúng rồi, chính là lần kia a! Lần hắn vội vã tới tìm bác sĩ Tống, kết quả mở cửa liền nhìn thấy bác sĩ Tống cùng một hộ sĩ đang...

Tiểu Bạch khó khăn nuốt nước miếng, rất sợ hắn còn tiếp tục hồ đồ như vậy thì sẽ bị diệt khẩu trong im lặng. Đang định trốn đi, trước người liền truyền đến một thanh âm mềm mại, "Bác sĩ Tiểu Bạch?"

Tiểu Bạch bỗng chốc lấy lại tinh thần, nhìn người trước mắt rồi liên hệ cùng với cô gái vừa rồi hôn Tống Thừa Nhiên. Trong đầu ý tưởng qua chín khúc mười tám cong, mới hơi giật mình mà đáp lời, "Hộ sĩ Lâm An."

Lâm An bị Tống Thừa Nhiên ôm đến trên giường một lát liền tỉnh, hắn bảo cô về nhà ngủ, với lý do là giường ngủ ở bệnh viện không đủ cho hai người.

Tống Thừa Nhiên muốn lái xe đưa cô về nhà, Lâm An lại nói chính mình có thể tự trở về.

Lúc này Tiểu Bạch sắc mặt ngưng trọng, Lâm An không khỏi cười nói: "Tiểu Bạch, anh làm gì ở đây?"

Tiểu Bạch đầu óc cơ hồ muốn nổ tung, tiền căn hậu quả* đều ở cùng nhau, nhìn Lâm An thiếu chút nữa đã kêu một tiếng sư nương. Cũng may tu dưỡng bác sĩ còn đó, cưỡng bức chính mình trấn định xuống, "Chỉ là tùy tiện đi qua một chút."

[Edit] Thói ở sạch cấm dục bác sĩWhere stories live. Discover now