Chương 48: Làm lại từ đầu

1.3K 61 9
                                    

Dường như trôi qua thật lâu, Hồng Tuyết mới thấy lông mi Cữu khẽ run, nhãn cầu bên dưới mí mắt xoay vài vòng, chậm rãi mở mắt ra. Đông Phương Cữu tỉnh lại, nhìn chằm chằm trần nhà, ánh mắt vẫn mê man, vẻ mặt vẫn ngây ngốc. Hồng Tuyết không sốt ruột gọi nàng, mà chỉ yên tĩnh chờ nàng tự hoàn hồn.

Một lúc lâu sau, trong đôi mắt Cữu mới khôi phục một chút thần thái, bắt đầu tụ lại một chút ánh sáng, nhẹ thở ra một hơi, xoay người ngồi dậy.

Đối mặt với Tây Môn Hồng Tuyết, Cữu nhìn mắt nàng ấy một chút, nhếch khóe môi:

- Hồng Tuyết.

Tầm mắt lướt qua Hồng Tuyết, rơi vào trên người Khổng Nhậm đứng ở xa hơn chút:

- Khổng Nhậm!

Khổng Nhậm hưng phấn gật đầu lia lịa, sắc mặt vui mừng.

Tiếp theo, Cữu lần lượt nhìn mỗi người trong phòng:

- Sư bá.

- Dĩ Trại.

- Vân Trung đại sư.

Lần lượt gọi từng cái tên, duy chỉ là, không có Sở Thiên Hi. Đến cả ánh mắt cũng chưa từng đặt trên người Thiên Hi, giống như trong phòng không có người đó tồn tại.

Thiên Hi như đóng đinh tại chỗ, không thể cử động.

Vân Chu Tử chờ đợi, thấy Thiên Hi mặt mày trắng bệch, lại nhìn về phía Đông Phương Cữu, nặng nề thở dài, mở miệng hỏi nàng:

- Có quên gì không?

- Ừ, đều nhớ rồi. Ta là Đông Phương Cữu!

Vẻ mặt Cữu cực kỳ bình tĩnh, không vui giận, tâm tình có vẻ như không hề biến hóa.

Vân Chu gật đầu:

- Vậy là tốt rồi. Có khó chịu gì không?

- Không có, ta rất khỏe. Đa tạ Vân đại phu.

- Không cần cảm ơn ta, nên cảm ơn Hồng Tuyết với Khổng Nhậm kìa, bọn nó...

Nói đến đây, Vân Chu ngừng lại, tựa hồ cảm giác không thích hợp, lắc đầu như che giấu đi, mỉm cười nói:

- Thật ra không có việc gì thì tốt rồi, cái khác không sao, không có việc gì...

Đông Phương Cữu đứng lên từ mép giường, thẳng thắt lưng, nhìn thẳng phía trước, nhấc chân đi về phía cửa phòng. Hồng Tuyết ở sau nàng như muốn nói gì đó, mở miệng, rồi lại bỏ qua, chỉ nhìn theo bóng lưng Đông Phương Cữu đi tới cửa.

Đó chính là chỗ Sở Thiên Hi đang đứng, lúc này cả người căng thẳng nhìn Cữu đến gần, thậm chí là nín thở. Mà Cữu cũng là mặt vô biểu tình đi lướt qua người Thiên Hi, không thèm liếc mắt dù chỉ một chút. Lúc kề sát vai, nàng thậm chí còn hơi nghiêng người ra sau, đến cả tay áo cũng không muốn chạm vào, giống như sợ dính phải gì đó.

Đẩy cửa phòng ra, ánh mặt trời buổi sớm tràn vào. Đông Phương Cữu híp mắt nhìn bầu trời trong xanh một lát, rồi bước đi giữa ánh dương quang, không hề quay đầu lại. Mà ở phía sau nàng, Sở Thiên Hi chỉ cảm thấy đôi chân bủn rủn gần như không thể đứng vững, lùi mấy bước tựa vào cánh cửa, nhắm mắt lại, đã không còn nước mắt để rơi nữa. Toàn thân như chết lặng, ngay cả trái tim cũng không còn cảm giác đau đớn.

[Bách hợp - Edit Hoàn] [Cổ đại] Nhật Xuất Đông Phương (日出东方) - Dịch Bạch ThủWhere stories live. Discover now