Chương 2: Động tâm 100%

12.3K 376 6
                                    

Tác giả: Hội Đường

Editor: Thịt sườn nướng

Tim Giang Phán bị trật một nhịp, mắt hạnh hơi trợn to, nhìn chằm chằm đường nét sắc sảo trên khuôn mặt người đàn ông không chớp mắt, cơ thể bất động.

Một tay Chu Đình Quân đút trong túi quần tây, sau khi gương mặt không biểu cảm nhìn cô một lúc, không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên cụp mi xuống, môi mỏng hơi mím lại.

Mặc dù đã 5 năm không gặp nhưng Giang Phán vẫn biết ngay đây là dấu hiệu cho thấy người kia đang không vui, quả nhiên, giây tiếp theo người đàn ông liền xoay người muốn đi khỏi.

Giang Phán gạt tóc mái ướt đẫm dính bết bát trên trán ra, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Mạnh Húc: "Xuy xuy, anh nói thật đi,  bây giờ cả người em đang toát ra vẻ đẹp mềm yếu mỏng manh phải không?"

Mạnh Húc mang vẻ mặt một lời khó nói hết nhìn thoáng qua Giang Phán, đối diện với ánh mắt vô cùng chờ mong của cô, từ từ chậm rãi gật đầu.

"Vậy bây giờ anh cảm thấy tỷ lệ em có thể khiến một người đàn ông nam tính trưởng thành tim đập loạn xạ là bao nhiêu?"

Giang Phán dừng một chút, thả lỏng cổ rồi hỏi thật cẩn thận: "...... Anh thấy có được trăm phần trăm không?"

Mạnh Húc: "......"

Anh nhắm mắt lại, mở miệng một cách khó khăn: "Chắc là...... Có?"

Giang Phán đang định bày tỏ sự bất mãn với giọng điệu nghi vấn kia của Mạnh Húc, vừa mới há mồm đã bị anh ghét bỏ liếc xéo một cái: "Bà cô của tôi ơi, em không nhanh đuổi theo người ta đi, đừng có nói tới chuyện tim đập loạn xạ, người ta sắp đi mất dạng rồi kìa ở đó mà còn động tâm cái rắm!"

Giang Phán: "......"

Cô hít sâu một hơi, nhấp đôi môi có chút khô khốc, mang theo vẻ mặt anh dũng hy sinh vì nghĩa rồi khoác chiếc áo màu xanh lục dày nặng chạy lon ton theo sau người đàn ông, đến khi còn cách khoảng nửa thước thì dừng lại.

Nghe được phía sau có động tĩnh, bước chân của Chu Đình Quân nhỏ đến mức khó mà phát hiện hơi dừng một chút.

Nửa giây sau, anh làm như không biết phía sau có người cứ thế đi thẳng về phía trước.

Giang Phán không chút để ý, vòng cung nơi đuôi mắt khẽ giương lên, chậm rãi đi theo phía sau.

Đi đến gần, hơi thở trên người của người kia như có như không quanh quẩn nơi chóp mũi, từ da thấm vào tận tim ——

Giang Phán cảm thấy đầu óc choáng váng, tiếng tim đập thình thịch thình thịch vang lên.

Giống như ngày đầu tiên gặp nhau.

Năm 18 tuổi, Giang Phán học lớp 12 trường trung học trực thuộc đại học B, lớp trọng điểm duy nhất của cả năm khối lớp —— lớp trưởng lớp Hóa khóa 22.

Giang Phán vẫn còn nhớ rõ hôm đó là thứ hai, sáng đó cô ôm tổng cộng 80 quyển bài tập hóa học của lớp mình và lớp bên cạnh đến văn phòng.

Lúc đến cửa văn phòng của thầy dạy hóa, cô nhìn thấy anh mở cửa văn phòng từ bên trong đi ra, quay người sang, vừa vặn mặt đối mặt với cô.

[HOÀN EDIT] CẢNH XUÂN TƯƠI ĐẸP TRONG LÒNG ANH - HỘI ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now