Phác Xán Liệt: thiếu gia tập đoàn Phác Thị, hắn tính cách từ nhỏ đã bất cần đời lại tiềm ẩn chút hung hăng, khiến nhóm quản gia ưu tú nhất trong giới quản gia vừa nghe thấy đã sợ hãi. Khuôn mặt tuấn tú, thân cao 185cm, tính cách ngang ngạnh kèm theo một tia ngạo khí. Còn nữa, gương mặt tươi cười vui vẻ kia tuyệt đối không đơn thuần như đã thấy. "Thà một giây giết ngàn người cũng không thể để một mỹ nữ sa lưới!" đây chính là phương châm của hắn. Vì thế cha của hắn, Phác Thịnh Bang, cực kỳ "lên án"! Thực nhức đầu!
Ngô Thế Huân: biểu đệ Phác Xán Liệt. Từ nhỏ đã chững chạc, sớm trưởng thành, thành tích hơn người, là người kế thừa lý tưởng của Phác Thị. Y nhỏ hơn Phác Xán Liệt hai tuổi, mặc dù đang học đại học nhưng đã trở thành một người tinh anh được người người trong giới kinh doanh tán thưởng. Vì thế, Phác Thịnh Bang tỏ vẻ rất áp lực! Nếu Phác Xán Liệt tiếp tục không có tiền đồ, thì đành phải giao công ty cho cháu xử lý.
Kim Chung Đại: quản gia Phác Thị, danh hiệu là Chen. Tích chữ như vàng, lạnh lùng trầm ổn, tương phản với bộ dáng hiền hòa cùng khuôn miệng mèo xinh xắn. Vì thế Phác Xán Liệt cảm thấy quá ngột ngạt! Thực bất đắc dĩ, vô cùng...
Trên thế giới này có một loại nghề nghiệp thần thánh, được gọi là quản gia. Cậu ta sẽ an bài tốt sinh hoạt thường ngày cho bạn, xử lý giúp bạn những việc lớn nhỏ. Nếu quản gia còn có thể cùng bạn đến trường mỗi ngày, tùy thời bảo vệ an toàn cho bạn, thì chính là "Siêu cấp quản gia"! Siêu cấp quản gia của tôi là Kim Chung Đại! Nói tới cậu ta...haizz...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] CHÀNG QUẢN GIA MÁU LẠNH
FanfictionTác giả: Thái Dương Bối Hậu Đích Băng Tuyết Nhân vật: Phác Xán Liệt, Kim Chung Đại, Ngô Thế Huân Thể loại: fanfic, đam mỹ, trẻ con bá đạo cường công, lạnh lùng cường thụ, có yếu tố np, SE/HE Edit by me