Các chàng trai thích xe hơi (và tiền)

48 7 0
                                    

Summary: Chanyeol là một tên găng-xtơ định "xử" Irene và Baekhyun đã nắm tay một kẻ đáng ghét.

-----

Chanyeol gặp Jongdae ngay sau ngày Baekhyun trở thành thành viên chính thức trong băng nhóm của anh. Anh hoàn toàn không đồng ý với điều này. Thực tế là, anh cảm thấy khá khó chịu khi các thành viên thậm chí còn thích cậu ta. 

Nhưng Chanyeol không thể giải thích được vì sao anh không thể ưa nổi tên nhà giàu sang chảnh đang nắm tay Baekhyun ở hành lang.

Họ lướt qua nhau và Chanyeol biết rằng Baekhyun đã nhìn thấy anh, bởi vì họ đã giao tiếp bằng mắt trước đó. Thằng nhóc ngốc nghếch đó đã cười và lè lưỡi với anh, còn Chanyeol chỉ biết đảo mắt và quay đầu đi chỗ khác. 

"Liệu chúng ta có thể đi con BMW i8 của cậu được không?" Baekhyun nói to lên. Cậu ấy đã cố gắng nói thật to để ai-đó có thể nghe được, và giờ thì cả hành lang đều đã nghe thấy. "Tớ chưa từng đi BMW."

"Được thôi, tớ sẽ chở cậu về nhà."

Chanyeol thở dài và quay đầu lại. Anh đã tưởng tượng ra được dáng vẻ Baekhyun ôm cánh tay Jongdae nũng nịu, nhưng đương nhiên, lúc anh quay đầu cũng là lúc Baekhyun lén nhìn trộm anh. 

Họ chạm mắt nhau một lần nữa và Chanyeol có thể thấy sự thỏa mãn hiện lên trong đôi mắt to của Baekhyun. Nhưng khoảnh khắc đó đã bị gián đoạn khi Chanyeol bị va vào một người khác. 

Thật đúng lúc. Chanyeol đã kịp tìm thấy người để trút sự giận dữ với Baekhyun của mình lên đó. "Này..."

Đó là Irene.

"Ừm, chào cậu, Chanyeol." Cô ôm lấy khuỷu tay mình và trong một khoảnh khắc, Chanyeol nghĩ rằng mình đã làm đau cô. "Xin lỗi vì đã va vào cậu. Tớ hơi mất tập trung và--"

"Không cần lo lắng." Chanyeol nói khá nhanh. Shit. Nhét tay vào trong túi quần, anh cố tỏ vẻ ngầu, nhưng chỉ anh biết rõ là bản thân đang rất tức giận. "Lần sau nhớ chú ý nhìn đường."

Anh không muốn câu nói của mình nghe có mùi đe dọa, nhưng sự thật là như vậy. 

Irene cười nhạt, đầy lo lắng và nhìn về phía đám bạn của mình. "Tớ sẽ. Xin lỗi cậu."

"Tôi sẽ bỏ qua lần này."

"Cảm ơn--"

"Này, có chuyện gì vậy?"

Chanyeol lườm cậu nhóc đang chen vào giữa mình và Irene. Đương nhiên, người-sở-hữu-chiếc-BMW, Jongdae, cũng đứng bên cạnh cậu. Chanyeol đặt tay lên ngực Baekhyun và nhẹ đẩy cậu ra.

"Cậu không thể im lặng trong vòng, ừm, 10 phút sao?"

Baekhyun bỏ tay Chanyeol khỏi người mình. "Em chỉ tới chào Irene thôi mà?"

"Ừm--"

"Thật sao? Cậu chạy từ đằng kia ra tận đây chỉ để chào cô ta?" Chanyeol hỏi một cách trào phúng. Anh lia mắt xuống và thấy Baekhyun vẫn đang nắm chặt bàn tay của mình. Nó chẳng đáng chú ý cho đến khi anh thấy cậu vẫn đang nắm tay Jongdae. 

"Đúng vậy, bởi vì bọn em là bạn."

"Ugh, sao cũng được."

Chanyeol bỏ đi, nhưng lần này, Baekhyun đã bỏ tay Jongdae ra và đi theo anh. Phải đến khi họ tiến gần cầu thang, Chanyeol mới quay người lại, và điều đó làm Baekhyun hơi giật mình. 

"Cậu đi theo tôi làm gì?"

"Em chỉ muốn chắc chắn là anh ổn! Anh có vẻ hơi ghen tị."

Chanyeol dồn cậu vào sát tường đến mức cậu nhóc tóc hung không thể nhúc nhích được nữa. "Tôi trông giống như hơi ghen tị?" Anh hỏi lại, cười gằn. "Tên đệm của cậu là mù à?"

"Em không có tên đệm đâu. Anh có không?"

Nhận ra Baekhyun đang cố tỏ vẻ đáng yêu với mình, Chanyeol đấm mạnh tay vào bức tường phía sau, ngay sát bên tai cậu. Nó hơi đau, nhưng anh đang muốn tỏ ra đáng sợ. "Rốt cuộc là cậu muốn gì!"

"Em muốn anh thú nhận rằng mình đã ghen tị!"

"Còn lâu--"

"Vậy tại sao anh lại lườm Jongdae?"

Nắm lấy cằm Baekhyun, Chanyeol gầm lên. "Đó thậm chí không phải lườm!". Anh nói và nhận ra rằng Baekhyun chẳng hề quan tâm. "Và cho dù nó đúng là như vậy, thì đó là bởi vì hai cậu quá mức ồn ào. Giống như là, im cmn mồm hai cậu vào! Ai cũng có thể nghe thấy cuộc trò chuyện vớ vẩn đó."

"Kể cả anh?" Baekhyun cười.

"Đúng--" Chanyeol dừng lại "Khoan đã--"

"Vậy anh đã ghen tị!"

"Tôi đ*o thích cậu!" Chanyeol kéo cổ áo cậu lên "Tôi thích Irene!"

Ngay lập tức, Baekhyun xị mặt. "Anh nói dối!"

"Không hề."

"Có đấy." Baekhyun dùng cả hai tay để đẩy Chanyeol ra .

Chanyeol túm đầu cậu. Trời ạ, cậu ta trông cực kì thất vọng. "Biết sao không? Muốn biết lí do tôi thích cô ấy không? Cô ấy yên lặng và đáng yêu. Cô ấy còn rất tốt và không phiền phức. Cậu biết đấy, cô ấy khác hẳn cậu."

Khẽ cắn môi, Baekhyun trông giống một chú cún nhỏ tội nghiệp. "Anh chỉ cố nói thế để khiến em cảm thấy tồi tệ."

"Đúng vậy. Cô ấy là hình mẫu lí tưởng của tôi, còn cậu chỉ là đồ rác rưởi!"

Lần đầu tiên, Chanyeol thấy Baekhyun tức giận. Trời ạ, tại sao cậu ta lại bướng bỉnh như vậy chứ.

"Tại--"

Chỉ tay vào ngực Chanyeol, Baekhyun tiếp tục đánh anh. "Anh thực sự là một tên tồi tệ! Em đã đánh bại anh hôm qua và anh thậm chí còn chẳng thèm nói rằng anh ấn tượng! Những người bạn của anh còn nói rằng họ rất ngạc nhiên! Còn hôm nay, anh chẳng dám thừa nhận là đã nhìn chăm chú khi em và Jongdae nắm tay! Bây giờ, anh giả vờ như mình thích Irene, trong khi cả trường đều biết cô ấy thích con gái, không phải anh!"

Chanyeol không thể thốt nên lời. Lần này, Baekhyun lại thắng. 

[VTRANS/CHANBAEK] Think About ItNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ