Trai tân

47 6 0
                                    

Trở thành một tên găng-xtơ không phải chuyện khó, nhưng Baekhyun nhanh chóng nhận ra rằng tất cả các thành viên trong bang đều đã làm tình trước đây và cậu thậm chí còn chẳng biết gì về nó!

Họ ăn trưa trên sân thượng và Kai khá là tự hào về người bạn tình mới của mình. "Cô ta có bộ ngực 'đồ sộ' và tôi đã đ*t cô ta ngay tại đây. Dưới ánh mặt trời."

"Điều đó khá hoang dã đấy." Sehun nửa hứng thú với câu chuyện của Kai, nhưng có vẻ anh đang tập trung hơn vào cái sandwich trên tay. "Đã lâu rồi tôi không làm với ai cả."

"Cậu có thể tìm ngay một cô nàng ở phòng thư viện."

Chanyeol khịt mũi. "Bọn họ chỉ biết chúi mũi vào mấy quyển sách mà thôi. Tôi không nghĩ họ có hứng thú làm tình với chúng ta đâu."

Baekhyun nhìn anh và chớp mắt. "Chúng ta? Ý anh là sao?" 

"Tôi không nói cậu, nhóc."

"Nhưng anh nói là--" Baekhyun dừng lại. "Anh đã bao giờ làm chưa?"

Chanyeol chán nản liếc nhìn cậu. "Làm cái gì cơ?"

"Làm tình."

"Đương nhiên, sao? Cậu chưa từng làm?" Màu hồng rực trên gò má Baekhyun khiến Chanyeol chỉ muốn quay đầu đi để giấu sự ngượng ngùng của chính mình. "Chắc chắn là cậu chưa từng."

"Ừm, đúng vậy. Em sẽ giữ gìn cho người đó." Baekhyun nói. "Em sẽ trao cho anh ấy sự trong trắng của em khi anh ấy đến."

Đảo mắt, Chanyeol hớp một ngụm nước. "Ồ, cậu sẽ sẽ đến. Tiến vào cái miệng ngu ngốc của cậu."

Sehun và Kai dừng ăn. Sehun lên tiếng trước. "Này, cậu thật quá đáng."

Kai đồng ý. "Nếu em ấy không thích nó thì sao?"

Bối rối, Baekhyun ngẩng đầu lên. "Em không thích cái gì cơ? Nghĩa là sao? Em chẳng hiểu gì cả."

"Ugh, kệ đi--" Chanyeol lên tiếng, nhưng anh ngay lập tức bị xen ngang khi Sehun tiến đến và khoác vai Baekhyun. 

"Baek, cậu có thích 'dick' không? Vì nếu cậu không thích, hãy nói cho bọn tôi biết, boss. Chanyeol đã quá lời và bọn tôi sẽ không để lỗ đ*t của cậu ta ảnh hưởng đến cảm nhận mochi của cậu đâu."

Kai lắc đầu. "Này..."

Mỉm cười, Baekhyun nhìn về phía Chanyeol, người vẫn đang lườm cậu (dù nó chẳng phải điều mới mẻ gì), rồi quay lại nhìn Sehun.

"Không sao, em thích lắm."

"Ồ, được thôi."

"Nhóc, cậu có biết nó có vị như thế nào không?". Kai hỏi và nhướng cao mày.

"Không hẳn. Em nghe nói nó giống như ngón tay cái."

Gào lên, Chanyeol cảm thấy anh thật sự nên kết thúc cuộc nói chuyện về cu và Baekhyun, và cu cắm trong Baekhyun, và-- fuck."

"Chúng mày không thể im mồm lại được à? Dừng việc nói chuyện về mấy con cu ngay!" Chuyển sự chú ý sang Baekhyun, Chanyeol bước nhanh qua chỗ cậu và kéo cổ áo cậu. "Còn cậu! Cút đến prom và nằm dài ra đó đi. Chả có gì đặc biệt về cái cậu gọi là trinh tiết cả. Đi tìm một thằng nào đó, làm với nó, cưỡi nó, tôi không quan tâm! Ngủ bên cạnh thằng đấy như thể đó là cái gối ôm của cậu! Nếu cậu thấy chưa đủ thú vị, tôi nghĩ cậu nên bú c* một thằng nào đó với cái miệng xinh xắn của cậu và ngậm miệng lại!"

Mọi người đều sốc, nhưng Baekhyun vẫn là người đầu tiên phản ứng với câu nói này, dù là theo một cách mà Chanyeol không hề nghĩ tới.

"Anh nghĩ rằng miệng em rất xinh xắn?"

[VTRANS/CHANBAEK] Think About ItTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang