Chương 6

2.9K 163 1
                                    

Lục Tầm không mảy may hay biết, bây giờ trong mắt hắn Liễu Chanh cái gì cũng tốt. Khoảng thời gian này không gặp, hắn hận không thể lập tức bắt lấy tiểu nhân nhi này lột vỏ, ăn từng miếng từng miếng luôn rồi.

Nhưng Lục Tầm vẫn rất kiên trì, hắn vẫn cảm thấy chuyện tình ái cả hai bên phải cùng hưởng thụ mới thật sự vui vẻ. Ở phương diện này, hắn quả thật là một tình nhân hoàn mĩ.

Hắn đem áo khoác của mình trải lên mặt bàn lạnh lẽo, nâng eo Liễu Chanh đặt cậu lên trên, hai tai chống hai bên, cúi người nhìn cậu, trong mắt ngập ôn nhu.

"Tôi phát hiện mình càng ngày càng thích em, quả cam nhỏ*" Lục Tầm hôn lên mặt Liễu Chanh, dùng đầu lưỡi liếm qua vành tai, chóp mũi cậu, ngậm môi cậu mút mát. Lục Tầm vừa hôn vừa âu yếm làn da trần trụi, lòng bàn tay ấm áp lướt qua thân thể run rẩy nhè nhẹ, giống như chiếc lá rong ruổi trên mặt nước.

* Từ Chanh (橙) trong tên Liễu Chanh nghĩa là quả cam, nguyên gốc là Tiểu Chanh Tử, nhưng dịch hẳn ra quả cam nghe đáng yêu không chịu được í.

"Cởi quần áo giúp tôi." Lục Tầm thả ra đôi môi Liễu Chanh đã bị hôn đến ướt át xinh đẹp, ôn nhu ra lệnh.

Liễu Chanh nghiêng đầu, không nhìn hắn, mò mẫm mở từng cái từng cái nút áo Lục Tầm.

Lúc Tầm không đợi nổi, áo sơ mi còn chưa cởi hết đã dán sát lại gần Liễu Chanh, lồng ngực hai người dán sát, thân thể hừng hực như muốn thiêu cháy cả hai.

Thân thể ấm áp đó khiến Liễu Chanh giật mình, bao năm rồi, vô số lần giật mình tỉnh giấc từ trong ác mộng lạnh lẽo, cậu khát vọng biết bao một cái ôm ấm áp, giống như được cha ôm vào ngực năm nào.

Liễu Chanh kìm lòng không nổi, thân thể cùng linh hồn như bị chia lìa, không quan tâm người trước mắt là ai, cậu ôm chặt Lục Tầm như ôm một nhánh cỏ cứu mạng, dù nhánh cỏ này có độc cũng chẳng quan tâm.

Lục Tầm nghĩ cậu ỷ lại như vậy là đang ngoan ngoãn lấy lòng, đắc ý đưa tay mở rộng hai chân Liễu Chanh, gác hai chân thon dài lên khuỷu tay hắn.

Đột nhiên Liễu Chanh như ý thức được cái gì, miệng hàm hồ nói từ chối, lùi ra ngoài, hai tay dùng sức chống trước người Lục Tầm: "Không được. . ."

Lục Tầm lập tức hiểu ra, nhưng dù tính tình hắn có tốt, bây giờ mà bị cự tuyệt cũng phải thẹn quá thành giận, hắn đè lại cánh tay Liễu Chanh, thấp giọng nói: "Văn phòng không có, không đeo được không?" Hắn cực kỳ khó hiểu tại sao Liễu Chanh có chấp niệm sâu sắc với việc đeo bao như vậy, sinh hoạt cá nhân của hắn cũng không loạn, tìm một bạn tình cố định cả một thời gian dài, cũng không dây dưa người linh tinh gì đó, chẳng lẽ Liễu Chanh cảm thấy hắn bẩn thế sao?

Liễu Chanh cố chấp cho rằng, Lục Tầm là con mồi cậu nhiều năm lần theo vây bắt như vậy, tất cả mọi thứ đều là do mình bày xếp, việc mang bao như là một loại tượng trưng, cậu cảm thấy giữa bọn họ còn cách một tầng gì đó đại biểu cho Lục Tầm còn chưa có chân chính chiếm được cậu, trong loại quan hệ dị dạng này cậu vẫn người khống chế đằng sau.

Nhưng bây giờ cậu mới biết mình ngây thơ thế nào, cậu không có chỗ trốn, điểm chí mạng bị người nắm trong tay, dù trong lòng có chống cự nhưng thân thể vẫn bị bán sạch sẽ.

[Đam Mỹ - Hoàn]  Viện Trợ - Giao DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ