Chương 12

2.9K 118 2
                                    


Tối hôm ấy, Liễu Chanh chủ động dị thường, lập tức từ cậu nhóc thanh lãnh cấm dục biến thành mèo hoang nhỏ mị hoặc hung mãnh, vươn móng vuốt mảnh nhưng sắc bén, hận không thể xé Lục Tầm ra ăn sạch.

Lục Tầm cũng dục hỏa bừng bừng, lập tức muốn đẩy ngã Liễu Chanh hung hăng làm cậu đến ngất, nhưng hắn lại cảm thấy mình không thể cầm thú như vậy, trên người Liễu Chanh có thương tích, cả người mỏi mệt, thời điểm thế này không nên giậu đổ bìm leo. Hắn dẫn Liễu Chanh đi ăn cơm, về nhà nhẹ nhàng tắm giúp cậu, sợ mình nhịn không được, còn muốn để Liễu Chanh ngủ ở phòng khách, kết quả Liễu Chanh không nói không rằng theo hắn về phòng ngủ chính, theo hắn lên giường, khi hắn còn muốn mở miệng khuyên vài câu, cậu không thèm nói gì đã đánh gục hắn rồi.

Lục Tầm đón ý hùa theo Liễu Chanh chủ động hôn môi, trong đầu tràn ngập bong bóng nhẹ nhàng bay bay, hắn nghĩ thầm đây chính là tiểu thịt tươi đưa đến bên miệng, nếu còn không ăn thì thật phí phạm của trời.

Hắn vừa định xoay người áp đảo Liễu Chanh, không nghĩ tới cậu nhóc lại nhanh chóng cúi người, thổi một ngụm khí nóng ở bên tai hắn, nhẹ giọng nói: "Anh đừng nhúc nhích."

Ngay sau đó, Liễu Chanh đè lại hai tay Lục Tầm, nóng bỏng hôn từ trán hắn xuống dưới, đầu lưỡi ôn hòa liếm qua tai hắn, chóp mũi, cằm và cổ. Lại liếm đi những vệt nước trên ngực hắn.

"Ai......" Cảm giác này thực mới lạ, Liễu Chanh chưa bao giờ tỉ mỉ động tình chăm sóc cảm thụ thân thể hắn như vậy, Lục Tầm như trong mộng thở dài một tiếng, cảm thấy từng vị trí trên thân thể bị đụng chạm đến đang run rẩy, lúc ngực được liếm đến, hắn thấy hơi ngứa, nhịn không được nói: "Nhìn không ra nha, em thằng nhóc này từ đâu học được mấy thứ này....Ân...."

Liễu Chanh ngẩng đầu, ánh mắt mịt mờ, cậu mập mờ nói: "Theo anh học."

Lục Tầm mười phần phấn khởi, hắn không phát hiện trong giọng nói Liễu Chanh có chút khác lạ, đó là áp lực giữa tình dục và thống khổ, trong một góc đáy lòng ẩn giấu quá nhiều khúc chiết u ám, cảm xúc tiêu cực trong đó náo động sôi trào, cấp thiết muốn phát tiết ra ngoài. Cậu lấy tình dục coi như là một công cụ, tựa hồ chỉ có thể dựa vào phóng túng nhất thời đạt được tự do cùng giải thoát trong giây lát.

(...... )

Lúc Lục Tầm bị cậu ngậm lấy, nhất thời kích động thiếu chút nữa đầu hàng, nhưng ngay sau đó đã bị răng nanh của Liễu Chanh cắn vài cái, đau đến mức trợn mắt. Hắn tóm lấy tóc Liễu Chanh, thở hồng hộc nói: "Bảo bối, em nhẹ chút.... Em đây là muốn ăn luôn tôi à?"

Liễu Chanh hơi ảo não, dứt khoát từ bỏ động tác có độ khó cao này, một lần nữa bò lên trên người Lục Tầm, dùng môi lưỡi ướt át ngăn chặn miệng hắn.

Lục Tầm bị cậu che trời lấp đất hôn đến hô hấp cũng khó khăn, hắn hơi nghiêng đầu, vừa tức vừa buồn cười, mang theo chút nghi hoặc trêu chọc: "Hôm nay làm sao vậy? Muốn tôi thế à? Mấy ngày không gặp sao lại như biến thành người khác thế? Hay đây là hồ ly tinh hạ phàm nha?"

Liễu Chanh càng thêm xấu hổ, lại không cách nào khắc chế dục vọng như thủy triều của mình, hắn không nặng không nhẹ cắn vành tai Lục Tầm, trầm giọng gầm lên: "Câm miệng, không cho anh nói chuyện."

[Đam Mỹ - Hoàn]  Viện Trợ - Giao DịchWhere stories live. Discover now