Chương 15

3.3K 160 10
                                    


Liễu Chanh cởi áo khoác, tùy tiện che miệng mũi, đâm thẳng vào trong nhà khói đặc cuồn cuộn. Lửa bắt đầu hẳn là từ trong phòng ngủ của mẹ, bấy giờ lửa lớn hừng hực cơ hồ nuốt chửng căn phòng ngủ nho nhỏ, lửa phảng phất như mãnh thú có sinh mệnh, há mồm to như bồn máu đẩy cánh cửa gỗ bị thiêu rụi lao ra như điên. Khói đen ngạt thở bốc lên giữa không trung, càng tụ càng dày, gần như sắp che mất cả ánh lửa lóa mắt.

Liễu Chanh tìm kiếm trong khói đặc, dưỡng khí bốn phía dần dần loãng, nhiệt đồ càng ngày càng cao. Cậu khom lưng tìm tới cửa phòng của mình, đang định đạp văng cửa phòng nóng bỏng, lại bị một đôi tay to lớn hữu lực chặn ngang ôm vào.

"Em điên à?! Đi nhanh lên!" Lục Tầm dùng sức lực thô bạo và giọng nói nghiêm khắc chưa từng có, vừa ôm vừa kéo Liễu Chanh ra ngoài.

"Buông ra! Kệ em...... Khụ khụ......" Liễu Chanh như phát điên, liều mạng tránh khỏi tay Lục Tầm, khói đen dày đặc khiến người choáng váng, không chịu nổi phải ho sặc sụa.

Liễu Chanh tránh thoát khỏi khống chế của Lục Tầm, không màng gì vọt vào trong phòng, lục lọi ngăn kéo bàn học, Lục Tầm lòng nóng như lửa đốt, lửa càng ngày càng lớn, khói đặc trí mạng lúc nào cũng có thể khiến người hít thở không thông mà chết, dân cư trong này còn dùng bình gas, hậu quả một khi nổ mạnh thật sự không dám tưởng tượng.

Lục Tầm theo sát đằng sau Liễu Chanh, thấy cậu ngồi xổm trên mặt đất mở hết mấy cái ngăn kéo, những trang giấy toàn chữ rơi đầy đất, Lục Tầm bước gần túm Liễu Chanh dậy, ánh mắt lơ đãng lướt qua nội dung trên mấy trang giấy--

Ba ơi con rất xin lỗi

Con đáng đời

Tôi không yêu hắn......

Trong chớp nhoáng Lục Tầm không rảnh nghĩ nhiều, trong mắt hắn cũng sắp lửa, đỏ bừng, nổi giận nói: "Em còn muốn sống không! Mau ra ngoài!"

Trong tay Liễu Chanh cầm một thứ, Lục Tầm không cố xem đó là gì, chỉ nghe Liễu Chanh nghẹn ngào kêu lên: "Tôi rất nhanh...... Anh đi trước đi!" Cậu nói, mạnh mẽ túm cổ tay Lục Tầm đang kéo tay mình ra, đẩy hắn ra ngoài, lại từ góc sâu trong ngăn kéo lấy ra một thứ gì đó đen tuyền.

Thế lửa đã xuyên qua hành lang chật hẹp, đốt tới cửa phòng Liễu Chanh, ngọn lửa thè lưỡi mang theo sóng nhiệt hung mãnh liếm láp xung quanh, khói đen nóng bỏng gay mũi rót đầy lồng ngực, như đốt trụi lý trí hắn, Lục Tầm quả thực cáu đến phát điên, dưới tình thế cấp bách dùng mu bàn tay tát Liễu Chanh một cái --

"Ba" một tiếng vang, nghe rõ ràng dù trong tiếng lửa cháy thiêu đốt lốp bốp, Liễu Chanh bị một cái tát này đánh đến ngốc một chốc, hình như là đã thanh tỉnh lại, cậu lau mặt, run giọng nói: "Đúng không......"

Lục Tầm không tiếp tục nghe cậu vô nghĩa, kẹp người dưới cánh tay, đè thấp trọng tâm, như kéo một cái bao tải, ở trước khi lửa lớn vô tình tàn sát hết nơi này, kéo Liễu Chanh ra cửa, được nhân viên cứu hỏa chạy tới đưa ra ngoài.

......

Không khí mới mẻ đột nhiên rót vào đường hô hấp đang chịu tàn phá của Lục Tầm, hắn há mồm thở, cảm thấy trước mắt bay đầy sao, trong lỗ tai kêu ong ong. Hắn đỡ tường hòa hoãn một lúc lâu, cảm giác sợ hãi mới hậu tri hậu giác nảy lên trong lòng, đúng là suýt nữa đã không thấy được mặt trời ngày mai.

[Đam Mỹ - Hoàn]  Viện Trợ - Giao DịchWhere stories live. Discover now