Chap 7

599 41 22
                                    

Gumi x Gumiya + Rin x Len lên sàn~

-----

Luka chạy thẳng một mạch về phòng, không dám quay đầu lại. Mặc kệ những tiếng cười nói xa dần đằng sau lưng...quả thật là địa ngục.....

SẦM

Luka đóng sầm cửa phòng lại đằng sau lưng, cô vội trấn tĩnh lại ẩn thân mình. Không, không sao, thật sự...không sao mà......Ừ, thì cứ cho như đấy là nụ hôn đầu đầy quý giá của cô đi? Nhưng người như cô, làm sao lại biết quý trọng 'nụ hôn đầu'? Nực cười....thật quá nực cười đi....

----

Gumi nhẹ nhàng lau mái đầu của mình, bước ra khỏi phòng tắm, cô giật giật khóe mắt khi nhìn thấy cái tên cô đang không muốn nhìn thấy nhất ngồi ngay đằng trước mặt mình. Anh đang ngồi trên giường, để trên đùi cái laptop, gõ gõ mấy thứ mà không cần nhìn cô cũng có thể đoán là liên quan đến hai chữ 'công việc'. Cô thở dài, ngán ngẩm lắc đầu:
- Đến cả đi nghỉ mà cũng phải làm việc? Anh có phải là kiếp trước mang nợ gì với cái laptop không?

Gumiya ngẩng đầu lên, buồn chán chả muốn cãi tay đôi với Gumi. Được lợi gì khi cãi nhau với một đứa trẻ hỉ mũi chưa sạch? Thực tế, đến giờ anh vẫn còn nghi ngờ cô có phải thật sự là diễn viên điện ảnh không? Anh đơn thuần đáp trả:
- Tôi không làm việc.

Gumi nhướn nhướn mày, cười chế giễu, tiện thể cầm chai nước khoáng bên cạnh lên uống một ngụm.

- Nghe thật khó tin.

- Tôi đang mail. À mà chai n - .....

- Anh mà cũng biết mở miệng ra nói chuyện với người khác? Thật vi diệu. Với nhỏ nào vậy?

-  Alex. Và làm ơn lần sau đừng ngắt lời người khác. Tôi muốn nói: Chai nước đó tôi vừa uống xong.

- PHỤT!

...

Một phút sau, Gumiya một mặt đầy nước (bao gồm cả nước tinh khiết lẫn nước không tinh khiết) cầm theo một cái khăn mặt lẳng lặng bước vào nhà tắm, để lại một Gumi vẫn đang ho sặc sụa. Cô lấy mu bàn tay lau miệng, thực sự thì cô rất muốn chửi đổng cái tên vô lại kia. hắn....chai nước.....hắn.....chai nước....nước bọt........hắn.....cô.......chai nước.......Aaaa!!! Là cô vừa hôn gián tiếp hắn! Là vừa hôn gián tiếp hắn đó! Là hôn gián tiếp đấy không đùa đâu! .......À mà.....trong cái khó ló cái không, Gumi bỗng nhiên nhớ ra... suy đi tính lại, thực ra thì...hôn gián tiếp có làm sao? Chỉ là hôn gián tiếp thôi mà! Chưa hôn trực tiếp nhỉ?

Với tâm trạng hí hửng ấy, Gumi bỗng nhớ đến lời mà Gumiya vừa nói với mình, cái gì mà mail với Alex? Anh ta gửi mail cho Alex hả? Tự nhiên cô có chút khó chịu. Alex hả? Mail với Alex cơ đấy! Mà cô là ai? Là Gumi! Cô mà đã khó chịu thì đến chó cũng phải hót mèo cũng phải sủa. Cô bèn tiến đến gần cái laptop, lại nhìn vào nhà vệ sinh đã khóa cửa. Chắc còn lâu anh ta mới ra?

Hơi ngập ngừng một chút. Sao cô có cảm giác như mình là tội phạm sắp làm việc xấu vậy?? ......Mà kệ đi. Cô bèn tùy tiện mở laptop lên. Không mật khẩu. Lập tức nhìn thấy đoạn chat của hai người.

Alex Evans: Gumiya, anh có đang dùng laptop không? nếu có trả lời em nhé.

Mặt Gumi đen lại. 'Sao cô có thể dùng cái giọng điệu phát ớn đó mà nói chuyện vậy?'

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: May 14, 2016 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

Khu phố Vocaloid (Kagamine Rin Len)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora