Chương 24: Nhận Ra Nhau

6.5K 425 29
                                    


Cung Thanh Hạ đi rồi, Sở Ấu Cơ bật nguồn điện thoại lên, biên tập nhanh như chớp gọi đến.

"Không nhận điện thoại của tôi, tôi còn chưa tính, lại còn tắt máy sao ?" Rõ ràng đang vô cùng tức giận.

Sở Ấu Cơ cười cười, "Vừa nãy điện thoại sập nguồn, tôi phải thay pin khác mới khởi động được."

"........ Được rồi, tạm tha cho cô." Không tha thứ thì phải làm gì đây ? Hiện tại chỉ có thể dựa vào nàng ấy duy trì công tác.

"Vì lẽ đó, lại nói tiếp về bình luận kia sao ?"

"Còn việc nào khác sao ?" Biên tập hắng giọng một cái, "Tôi vừa phải nhờ nhân viên quản lý tra địa chỉ IP người đọc........."

Sở Ấu Cơ hiếu kỳ, "Địa chỉ IP của người đọc có thể tra ra được sao ?"

"Tôi bán đứng nhan sắc một chút."

"....... Hóa ra là vậy."

"Khụ, trên đời không có gì là miễn phí cả." Biên tập nhìn tập A4 trước mặt, nói tiếp, "Liên quan đến kết quả điều tra kia, tôi có 2 điểm phải nói với cô, điểm thứ nhất, IP của vị độc giả này từng sử dụng 2 nick name, nick name trước đây là, 'Ta mới thực sự là Chu Tiểu Kiều' còn bây giờ là, 'Ta không thể nào là Chu Tiểu Kiều', mà bình luận trước đây vô cùng ủng hộ, giờ biến thành công kích, vì lẽ đó, đây có thể xác định, vị độc giả này vốn là fan hâm mộ, chuyển biến thành anti fan, điểm thứ hai, vị trí IP của vị độc giả này, trước đây thì cùng thành phố với tôi, còn hiện tại thì cùng thành phố với cô."

Nick name như vậy ....... Chẳng lẽ là Chu lão sư sao ?

Sở Ấu Cơ chợt lóe lên suy nghĩ như thế.

Biên tập không thấy động tĩnh gì, cảnh giác dò hỏi, "Manh Nhược ? Cô còn nghe không ?" Cho rằng tiểu tác giả treo điện thoại rồi.

"Đang nghe."

Biên tập thở phào, "Tôi nói này, chuyện này tôi nghĩ tới một người."

Sở Ấu Cơ kinh ngạc, ".......... A ?" Cô cũng nghĩ tới một người sao ?

"Trước từng có người dựa vào quen biết với ban biên tập tìm tôi, muốn tôi cho xem tài liệu tư nhân, lúc đầu, tôi dựa vào lý do đạo đức nghề nghiệp để từ chối ........" Biên tập càng nói càng không chắc chắn, cuối cùng rơi vào vắng lặng.

Sở Ấu Cơ nói, "Sau đó thì sao ?"

"Sau đó chủ biên cùng tổng giám đốc đều đứng ra, tôi liều chết không tiết lộ điều gì, có điều," biên tập chuyển đề tài, "Tôi cuối cùng chỉ để lộ tuổi cùng thành phố cô sống, còn những phương diện khác, tôi đều giữ kín như bưng."

Sở Ấu Cơ cảm động, "Cảm ơn biên tập."

"Không cần," biên tập cười cười, giọng nói ôn nhu, "Vì lẽ đó, ý tôi là --------- người bình luận kia có thể nhờ người dò hỏi tư liệu về cô, hơn nữa có thể nhờ tổng giám đốc của chúng ta đứng ra, có thể thấy được không phải là người đơn giản. Hi vọng cô có thể lưu tâm, đến bài viết kia trả lời một chút."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now