Chương 32: Ngủ Chung

6K 337 13
                                    


Từ viện điều dưỡng trở về, Sở Ấu Cơ cảm giác như trút được gánh nặng trong lòng ------------- cơ hồ đem hết chuyện trong lòng tâm sự với mẹ rồi, vì nói chuyện với mẹ rất thoải mái, nàng không nghe được, cũng không đáp lại, nhưng nàng vẫn tồn tại trên thế gian này, có thân thể mềm mại cùng mùi thơm cơ thể, quả thực là đối tượng lý tưởng để tâm sự.

Sau này nên định kỳ đến tâm sự với mẹ.........

Sở Ấu Cơ âm thầm quyết định trong lòng, tâm tình hưng phấn như Columbo phát hiện ra lục địa mới.

Về đến nhà đã là 6 giờ chiều.

Mới vừa ăn xong bữa tối, biên tập điện thoại tới, "Manh Nhược, buổi tối nhớ xem chương trình 《Giấy Tuyên Thành Của Giang Nam 》 trên kênh giáo dục nhé."

Sở Ấu Cơ cười, "Biết rồi."

Sau khi gác điện thoại liền gọi cho Cung Thanh Hạ, miệng nhỏ liên tục lảm nhảm, vết thương có đỡ hơn không ? Khẩu vị thể nào ?, hỏi hết đông đến tây, bên kia đáp lại cực kì bình thản, trên căn bản chỉ là "Ừ", "Ờ" "Ạch". Sở Ấu Cơ cảm thấy thất lạc trong lòng, bên kia lại ném đến tảng băng Nam Cực, "Cái kia, em xem đã hiểu tọa độ hàm số chưa ? Còn không đi học ?" Tựa như chê nàng phiền phức.

"Ơ......."

Sở Ấu Cơ oan ức chu miệng một cái, lòng không cam tâm tình nguyện gác điện thoại.

Làm bài tập, cập nhật chương mới cho 《 Xuân Thu nơi đây 》 , lại luyện thư pháp, lúc ngẩng đầu lên đã hơn 10 giờ, chương trình 《Giấy Tuyên Thành Của Giang Nam 》 đã sớm phát sóng rồi.

Tắm rửa sạch sẽ đi tới phòng ngủ, Sở Ấu Cơ mở tivi, chương trình vẫn đang được chiếu, lần này chương trình đặc biệt mời tới 5 vị khách, 3 nam 2 nữ, đều là sinh viên đại học.

Khách mời ---- Nam sinh họ Trương, "Tôi cảm thấy 《 Xuân Thu nơi đây 》có một điểm sáng lớn, đó là thiết lập lên hội học trò, 6 bộ: Hộ Bộ, Lễ Bộ, Công Bộ, Ngự Sử Đài, Thư Kí Đài, Thương Lâm Uyển đều rất có hàm ý ......."

Khách mời ---- Nam sinh họ Từ, "Tôi cũng đang muốn nhắc tới điểm ấy, kỳ thực Thượng Lâm Uyển tương đối giống với bộ thể dục thể thao của bây giờ, đặc biệt thú vị, haha ...."

Khách mời ---- nữ sinh họ Tần, "Xin lỗi, tôi nhẫn nại không được, muốn cắt ngang, nói đến 6 vị đứng đầu các bộ, tôi cảm thấy thú vị nhất chính là Ngự Sử Đài, nha đầu này đến từ Sở Quốc, họ Khuất, gọi là Khuất Viên Viên, thường ngày ở trước mặt mọi người tranh cãi với Phượng Tuyết Huyên, khí thế như là 'Thế gian đều say độc ta tỉnh', tôi nghĩ hình tượng của nàng được xây dựng dựa theo Khuất Nguyên."

Mc cười, "Rõ ràng có thể thấy được, nhân vật này được dựa theo nhân vật Khuất Nguyên."

Khách mời ---- nữ sinh họ Đỗ, "Trong 6 vị đứng đầu các bộ, ngoại trừ  Viêm Doãn Ty của Thư Kí Đài, 5 vị đều thầm mến Phượng Tuyết Huyên, trong đó Khuất Viên Viên là thầm mến sâu nhất, nhưng nàng một mực thích chống đối với Phượng Tuyết Huyên, đây quả thực là tương ái tương sát trong Xuân Thu a."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now