Chương 56: Tỷ Quản Được Em Sao ?

5.9K 314 38
                                    


Bị Chu Tiểu Kiều lôi tới salon tóc, Cổ Lệ Tiệp kịch liệt phản kháng.

"Tôi không muốn đổi kiểu tóc !"

.......... Cổ Lệ Tiệp ngồi chồm hỗm xuống đất, vung chân giẫm móng, thực giống nghé con đang cực lực nổi nóng.....

Chu Tiểu Kiều đột nhiên cảm thấy Cổ Lệ Tiệp có điểm đáng yêu, nhưng cũng không cảm thấy buồn cười, bởi vì biết Cổ Lệ Tiệp này không phải là người bình thường, mà là một người được huấn luyện từ nhỏ, còn chưa lộ bản lãnh thật, làm cho nàng nghĩ đến 'Võ Tòng đả hổ'.

"Không sao đâu, sau này sửa lại như cũ là được mà," Chu Tiểu Kiều nở nụ cười dịu dàng, "Chỉ thay đổi xíu thôi, coi như giúp tôi một chút, ba mẹ ông bà tôi đều rất hòa ái, cô nhất định sẽ thích bọn họ, cơ hội tốt như vậy không nên bỏ lỡ a."

"Nhưng tóc là sinh mạng của tôi, tôi luôn coi làn tóc phất phơ sau gáy này là quốc kì, vô cùng tự hào, vì lẽ đó mới không muốn đổi kiểu tóc !" Cổ Lệ Tiệp cũng không phải là người dễ dàng bị thuyết phục như vậy, "Cô cứ nói với gia đình là tôi lớn lên ở phương tây từ nhỏ nên chịu ảnh hưởng của văn hóa phương tây là được."

"Tôi nói cô là người nước ngoài cũng vô dụng," Chu Tiểu Kiều dở khóc dở cười, "Truyền thống của gia đình tôi là không cho con cháu trong nhà nhuộm tóc, uốn tóc .... ---------- cô cho rằng tôi cắt đầu nấm là chỉ để cho đáng yêu thôi sao ? Vậy thì sai mười phần, đó là vì tôi không thể làm trái lời trưởng bối trong nhà."

"...... Thật sao ?" Cổ Lệ Tiệp chớp mắt bất ngờ, đưa tay sờ đầu Chu Tiểu Kiều, "Tôi cảm thấy mái tóc này của cô rất đáng yêu a ............. Bất quá vẫn là quên đi, tôi quyết định ngụ lại ở khách sạn," Quay đầu bước đi.

"Đã đi tới cửa rồi," Chu Tiểu Kiều nắm chặt tay Cổ Lệ Tiệp, gọi về hướng salon làm tóc, "Sao không có ai ra đón khách vậy ?"

Bên trong vừa vặn không có khách, thợ làm tóc đang ngồi rảnh rỗi trên ghế, nhàn nhã ngồi xem hai vị khách đang do dự trước tiệm, còn đang ngồi trêu ghẹo, nghe thấy Chu Tiểu Kiều gọi bọn họ, dồn dập đi ra, vây nhốt chào hàng Cổ Lệ Tiệp, cuối cùng ôm mỹ nhân đi vào bên trong.

"Ép thành tóc thẳng thanh thuần, màu tóc tốt nhất để lại màu đen, hoặc gần giống màu đen là được." Chu Tiều Kiều giao phó xong, quay lưng đi ra ngoài, nàng muốn tranh thủ đi mua kính mắt cho Cổ Lệ Tiệp, đi tới cửa lại nói một câu, "Làm cho nàng bằng dịch vụ tốt nhất, tiền nong không thành vấn đề."

Một tiếng sau Chu Tiểu Kiều mua kính mắt trở về, kiểu tóc mới của Cổ Lệ Tiệp vẫn chưa hoàn thành, mấy người thợ cắt tóc vờn quanh Cổ Lệ Tiệp như đang hầu hạ Hoàng Thái Hậu, trong đó có một người mỉm cười với Chu Tiểu Kiều đang ngồi trên sô pha, "Ngài ngồi đợi chút, phải khoảng hai tiếng mới xong."

Chu Tiểu Kiều ghét nhất là phải chờ đợi người khác, bất quá hôm nay là ngoại lệ, tâm tình nàng rất tốt ngồi đợi một bên, một bên lật xem tạp chí, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Cổ Lệ Tiệp vài lần.

Cổ Lệ Tiệp buông mí mắt xuống, không nói một lời.

Chu Tiểu Kiều cho rằng nàng mệt mỏi vì ngồi nhiều, cũng không nghĩ nhiều, bản thân Chu Tiểu Kiều lúc này cũng rất mệt mỏi, ngồi ngủ thiếp đi, đợi đến lúc tỉnh lại, nhìn thấy Cổ Lệ Tiệp mới làm tóc xong, đôi mắt trong nháy mắt như muốn tổn thương ------ bóng người thanh tú đứng ở nơi đó , dường như ánh dương ngoài cửa sổ chiếu hết vào người nàng ..... một tiếng 'Tõm' vang lên, như là tiếng nước mưa rơi vào giếng cổ sâu thẳm, là âm thanh gì ?

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now