Chương 34: Ấm Áp

5.8K 323 23
                                    


Sở Ấu Cơ nín khóc mỉm cười, nhanh chóng chạy vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ từ đầu đến chân, thay đổi quần áo ngủ, như thanh sắt nhỏ bay về phía nam châm, chạy như bay về phía phòng ngủ.

Cung Thanh Hạ dựa người vào gối, nàng đang xem chương trình du lịch, trong màn hình TV là ngôi nhà màu trắng ở Torren ---- Hà Lan.

"Tỷ tỷ !"

Sở Ấu Cơ bò lên giường, nhấc chăn  chui vào bên cạnh Cung Thanh Hạ, chớp chớp đôi mắt, nàng nằm gần Cung Thanh hạ trong gang tấc.

Cung Thanh Hạ khẽ nói, "Tóc hơi ướt." Ánh mắt vẫn chăm chú nhìn màn hình TV.

"Nói em sao ?" Sở Ấu Cơ chớp mắt, sờ tóc của mình, tóc trên đỉnh đầu thì không sao, chỉ là đuôi tóc có chút ướt nhẹp, nàng trước nay không tự sấy tóc, đều là a di hoặc là bà ngoại sấy tóc cho nàng.

Cung Thanh Hạ xuống giường, biến mất ngoài cửa.

Sở Ấu cơ tò mò Cung Thanh Hạ đi nơi nào, không bao lâu, Cung Thanh Hạ cầm theo một chiếc khăn mặt đi vào, dừng lại ở trước giường, Sơ Ấu Cơ ngầm hiểu, liền ngoan ngoãn xoay người.

Lúc Cung Thanh Hạ lau tóc cho nàng, nàng chợt hỏi, "Tỷ tỷ, cánh tay của tỷ có thể dùng lực rồi sao ?". Vừa nãy nàng nhìn thấy Cung Thanh Hạ dùng dao nĩa, có chút tò mò nên hỏi.

"Bác sĩ bảo tôi nên hoạt động tay chân một chút, có lợi cho việc phục hồi."

"Ơ ........"

Lau tóc cho Sở Ấu Cơ xong, Cung Thanh Hạ mang khăn ra phòng tắm, khi trở lại phòng, chương trình du lịch kia cũng vừa vặn chiếu xong, Cung Thanh Hạ tiện tay tắt TV, lên giường xong liền tắt công tắc, căn phòng mau chóng được bao phủ  màu đen hắc ám.

"Giờ cũng không còn sớm, ngủ đi !"

"Vâng."

Thân thể Sở Ấu Cơ rúc rúc vào người Cung Thanh Hạ, ôm cánh tay phải của nàng.

Thân thể Cung Thanh Hạ lập tức cứng đờ, nàng từ nhỏ đã quen ngủ một mình, ngay cả búp bê cũng chưa từng ôm ngủ cùng, hiện tại tự dưng xuất hiện thân thể mềm mại bên cạnh, cùng thân thể của mình chỉ cách 2 lớp chăn mỏng, cơ hồ có thể cảm nhận được đường cong trước ngực của đứa bé kia -------- mặc dù chưa trưởng thành, nhưng phần da thịt mềm mại như thỏ con này cũng đủ gây ra làn sóng điện truyền đến thân thể nàng, làm cho nàng phải mất 3 phút mới khôi phục được vẻ bình thường.

Đứa bé đột nhiên hỏi, "Tỷ tỷ ?"

"Hả ?" Cung Thanh hạ giật mình đáp lời.

Sở Ấu Cơ đem khuôn mặt nhỏ tựa vào bả vai Cung Thanh Hạ, "Em muốn nhìn vết thương của tỷ ......."

"..... Hồ đồ, đã tắt đèn rồi."

"Có thể bật đèn lên mà ..........."

"Rất xấu, không cho xem."

"............." Sở Ấu Cơ cũng không làm khó, đầu nhỏ cọ cọ vào bả vai Cung Thanh Hạ, "Tỷ tỷ ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Mùi hương thoang thoảng bên mũi, phảng phất như Điện Hạ bên cạnh, Sở ấu Cơ rất nhanh vào giấc.

Cung Thanh Hạ thì rất lâu mới vào giấc, trước khi ngủ không quên lấy cánh tay còn lại ôm đứa bé vào lòng.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now