Chương 88: Có Tâm

5.2K 322 13
                                    


Ôi, dáng vẻ đưa tình này.

"Ạch, thật muốn té xỉu ......."

Chu Tiểu Kiều làm quá, đem thân thể ngã sang một bên, quên mất là bên cạnh không có vai Sở Ấu Cơ chống đỡ, suýt chút nữa té nhào trên đất, may là đúng lúc đó có Cổ Lệ Tiệp vòng vào eo nàng dìu nàng đứng vững, mới cứu nàng khỏi trở thành trò cười cho thiên hạ.

Bên kia hai người đang nhìn nhau chăm chú, bị động tĩnh của Chu Tiểu Kiều làm cho kinh động, lúc này mới thu hồi tầm mắt lại.

Lâm Dịch Huyên ra lệnh, "Khục, đi thôi." Ôm đám người rời đi, đem Sở Ấu Cơ cùng Cung Thanh Hạ bao bọc vào bên trong, cùng đi ra ngoài.

Cung Thanh Hạ không cùng đến Lâm gia với mọi người, mà lấy cớ có việc quan trọng phải đến công ty xử lý, lái xe trở về cao ốc tổng bộ.

Sau khi Sở Ấu Cơ về đến nhà, một lòng chỉ nghĩ tới việc an bài mọi việc xong, sẽ đến Vân Đỉnh cùng Cung Thanh Hạ hưởng thụ cuộc sống hai người 1 thế giới, vì trong đầu luôn nghĩ như vậy, nên không thể tập trung làm điều gì, lúc ăn cơm trưa xong bị Chu Tiểu Kiều chế nhạo một phen.

Mọi người cơm nước xong xuôi không bao lâu, không biết Cung Thanh Hàn dò la tin tức Sở Ấu Cơ về nước từ đâu, cùng cha mẹ đồng thời đến Lâm gia vấn an Sở Ấu Cơ, ba người một nhà vừa vào đến  cửa đều đơ ra như tượng gỗ, thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần năm đó đã thay da đổi thịt, trở thành mỹ nhân trưởng thành không gì tả nổi, toàn thân tựa như bảo phủ một tầng kim cương lộng lẫy, vô cùng chói lóa.

"Ôi, Ấu Cơ của tôi." Cung mẫu lấy lại tinh thần, vọt tới trước mặt Sở Ấu Cơ, nắm chặt lấy tay Sở Ấu Cơ, kích động bật thốt lên, "Thật muốn đem về nhà làm con dâu a."

Chu Tiểu Kiều cùng Cổ Lệ Tiệp đang bưng chén trà lên uống, nghe được lời Cung mẫu nói, không khỏi 'Phụt' một tiếng, trà trong miệng phun thẳng vào người đối diện.

Cung mẫu tự biết mình nói lộ, hận không thể lấy kim khâu miệng mình lại, thầm nghĩ, lần trước ở Vân Đỉnh đắc tội không nhẹ với Lâm Dịch Huyên, ngày hôm nay lại liều lĩnh nói ra lời này ----------- trước đây tuy rằng cảm thấy tuổi tác Cung Thanh Hàn cùng Sở Ấu Cơ hơi chênh lệch, nhưng không phải là không có khả năng a, hiện tại nhìn thấy Sở Ấu Cơ càng ngày càng trổ mã, lại mang trong mình dòng dõi ngàn tỷ ........... Ôi, rước được người con dâu như vậy vào nhà, không biết là phải tu phúc bao nhiêu đời nữa.........

Cung mẫu đang ngồi tự trách cùng tự ti, len lén nhìn phản ứng của Lâm Dịch Huyên, thấy Lâm Dịch Huyên cũng chẳng tỏ vẻ gì là không vui, mới thở phào nhẹ nhõm, Cung ba ba ở sau lưng cũng vừa lấy lại tinh thần, không khỏi thở dài tiếc nuối, tất nhiên cũng là một dạng xúc động giống như Cung mẫu.

"Ấu Cơ ......" Cung Thanh Hàn đi tới trước mặt Sở Ấu Cơ, vì quá xúc động nên nói không ra lời, chỉ nhìn Sở Ấu Cơ cười khúc khích.

Sở Ấu Cơ mỉm cười đáp lại, hào phóng chỉ xuống ghế sô pha,"Thanh Hàn ca, mời ngồi."

Lâm phu nhân cũng đi tới bắt chuyện, ba người một nhà ngồi xuống, hiếm thấy Lâm Dịch Huyên cũng ngồi theo, nhất thời mọi người trò chuyện thật vui vẻ.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now