Chương 82: Trong Cũi 2

5K 311 49
                                    


Vốn là  Minh Trúc Ngữ  muốn bao toàn bộ vũ trường của khách sạn vào buổi tối cuối cùng, muốn cùng Lâm Dịch Huyên hưởng thụ hai người 1 thế giới, Lâm Dịch Huyên đến đúng hẹn ------- đi theo phía sau Diêu Nhữ Ninh.

Minh Trúc Ngữ cười cười, trong lòng tràn đầy chua xót, "Huyên, chúng ta thật sự không thể trở về như trước đây sao ?" Hiểu tính cách của Lâm Dịch Huyên ------- đã nói một lần sẽ không nói lại lần nữa, trong con ngươi bay lên ý cười long lanh, "Tuy rằng đã biết tâm ý của em, nhưng tôi vẫn cảm thấy không cam lòng." Dường như đang nói đùa, lại giống như đang nói thật, lời còn chưa dứt, nhìn thấy phía sau Diêu Nhữ Ninh còn có hai người: Cổ Lệ Tiệp cùng Cung Thanh Hạ, sắc mặt trong nháy mắt trở nên khó coi.

Lâm Dịch Huyên cười tít mắt, bàn tay xanh ngọc vỗ lên vai Minh Trúc Ngữ, "Càng đông càng náo nhiệt."

Minh Trúc Ngữ lắc đầu cười khổ, "Sao tôi lại cảm thấy mọi người đến như muốn đuổi tôi đi vậy ?"

Lâm Dịch Huyên nhíu mày, "Ngẫm lại những việc cô từng làm, đuổi cô đi đã là quá khách khí rồi."

Minh Trúc Ngữ nhún vai, "Nói cũng đúng."

Hai người nhìn nhau cười.

Đã từng yêu nhau tha thiết, vẫn có phần nào đó hiểu ngầm.

Năm người cùng ngồi xuống, Cung Thanh Hạ ngồi cách xa Lâm Dịch Huyên nhất, cơ hồ hai người cách xa nhau cả một dải ngân hà, trong bữa tiệc, những người khác chuyện trò vui vẻ, Cung Thanh Hạ lại làm vẻ mặt lãnh đạm xa cách --------- trên thực tế, nàng không biết phải lấy vẻ mặt nào đối mặt với Lâm Dịch Huyên, đơn giản là làm ra vẻ mặt thường ngày.

Lâm Dịch Huyên nhìn thấy, trên mặt không chút biến sắc, nghĩ thầm, lúc này còn làm vẻ băng lãnh như vậy ? Phải để tôi bảo Diêu Nhữ Ninh mời cô tới cô mới tới, không hiểu chuyện như vậy, chỉ sợ bình thường bắt nạt Ấu Ấu nhà tôi không ít.

Uống hai vòng rượu, âm nhạc vang lên, bốn người để ly rượu xuống, đi vào sàn nhảy, ánh sáng lung linh, thỏa thích tùy ý.

Cung Thanh Hạ vẫn ngồi im tại chỗ, cụp mắt uống rượu một mình, sau đó bị ánh sáng sàn nhảy hấp dẫn, chậm rãi nhìn sang,  trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn lung linh, kỹ thuật nhảy của Minh Trúc Ngữ cùng Diêu Nhữ Ninh vô cùng điêu luyện, có điều, Cổ Lệ Tiệp cùng Lâm Dịch Huyên cũng chẳng kém cạnh, kỳ thực không cần ánh đèn chiếu vào, 2 nàng vẫn là điểm sáng trên sàn nhảy, đặc biệt là Lâm Dịch Huyên,có thể nàng không phải là nữ nhân hoàn hảo, nhưng tuyệt đối là nữ nhân trong nữ nhân, cũng chỉ là cử chỉ nhún nhảy, nhưng cử chỉ của nàng vừa tao nhã, lại cuồng dã, không người nào có thể sánh bằng....

Tuy rằng tầm mắt rất khó dời, Cung Thanh Hạ vẫn hạ thấp lông mày, thở dài, nâng ly rượu uống cạn một hơi.

Cổ Lệ Tiệp yên lặng rời sản nhảy, ngồi xuống bên cạnh Cung Thanh Hạ, tự rót rượu cho mình, bưng lên uống một hớp, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía Lâm Dịch Huyên trong sàn nhảy, biểu hiện si mê.

Cung Thanh Hạ liếc nhìn nàng một cái, "Nhanh mệt vậy sao ?" Cô không giống như người có thể lực kém như vậy...........

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now