5+ 6

174 12 1
                                    

Đệ 5 chương

Tịch vũ đồng nghĩ hai bên khả năng sẽ trải qua một phen thực kịch liệt chiến đấu, cũng nghĩ tiêu hòa cùng tiểu đào hai người ngăn cản không được lập tức đã bị bắt được, lại không nghĩ rằng các nàng đuổi tới thời điểm, hai bên đều thở hồng hộc mà dựa tường ngồi, mắt to đối đôi mắt nhỏ, không khí có chút quỷ dị.

Nàng cũng không cẩn thận tưởng, buông ra phượng vũ cờ tay chạy tới, hỏi: "Tiểu đào, tiêu hòa."

Tuy rằng hai người chỉ là trên mặt mang theo đỏ ửng, cũng không nghe thấy thấy máu mùi tanh, nhưng nàng lo lắng thương đến bên trong, cũng không dám đụng vào hai người: "Hay không bị nội thương?"

Tiêu hòa nhìn mắt đối diện đồng dạng thở hổn hển mấy cái đại hán, lắc lắc đầu: "Hồi tiểu thư, chúng ta không có việc gì."

"Như thế nào không có việc gì?" Tịch vũ đồng chú ý tới hai người quần áo hỗn độn, vội vàng duỗi tay sửa sang lại hảo, đáy lòng tự trách không thôi. Nếu là nàng có thể nhớ tới làm hộ vệ đi theo, liền sẽ không phát sinh hôm nay việc.

Bên cạnh phượng vũ cờ muốn mượn bả vai cấp đối phương an ủi, nỗ lực hướng này bên người thấu, nhưng giây tiếp theo đã bị tịch vũ đồng ghét bỏ mà đẩy ra.

"Vương gia, ngài nếu không có việc gì, còn thỉnh một bên đi."

Tịch vũ đồng nguyên bản hảo ngôn hảo ngữ chỉ là vì cứu nhà mình nha hoàn, hiện tại người cứu, tự nhiên không cần đối với đối phương vẻ mặt ôn hoà.

Phượng vũ cờ vẫn là lần đầu tiên bị tịch vũ đồng như vậy đối đãi, có chút tâm tắc, đồng thời lại có loại phức tạp cảm giác.

Không thể đối tịch vũ đồng như thế nào, nàng chỉ có thể đem khí ra ở đầu sỏ gây tội trên người, vẫy vẫy tay: "Người tới, đem bốn người này mang đi."

Ở nàng phía sau tùy tùng vội vàng tiến lên: "Là, điện hạ."

Kia bốn đại hán thấy không thích hợp vội vàng phản kháng, nhưng lại bị kia mấy cái dáng người bạc nhược tùy tùng nhẹ nhàng cấp chế trụ, vội vàng hướng tịch vũ đồng mấy người quỳ xuống: "Đại nhân tha mạng, thảo dân mấy cái có mắt không thấy Thái Sơn, cũng không có ác ý."

Một bên tiêu hòa cũng vội vàng giải thích: "Điện hạ, tiểu thư, này chỉ là một hồi hiểu lầm, còn thỉnh thả này các vị đại ca."

Phượng vũ cờ nhướng mày, nhìn về phía tịch vũ đồng. Tịch vũ đồng không hiểu ra sao, nhìn về phía tiêu hòa cùng tiểu đào, thấy hai người gật đầu lúc này mới gật đầu: "Đến tột cùng chuyện gì xảy ra?"

Tiêu hòa gục đầu xuống, đem sự tình đơn giản giải thích một lần, bên cạnh tiểu đào cũng đỏ mặt gục đầu xuống.

Nguyên lai này mấy người là nam phong bên kia nông dân, mấy năm gần đây thời tiết khô hạn làm cho không thu hoạch, mấy người trong nhà lại có thê nhi muốn dưỡng, liền thấu điểm lộ phí tới kinh thành nhìn xem có hay không cái gì kiếm tiền biện pháp hảo dưỡng gia sống tạm.

Ai ngờ mấy người nhìn cao lớn cường tráng lại thập phần thành thật, bị người lừa lộ phí đưa tới gặp gỡ các nàng kia chỗ. Bọn họ không biết đường đi, ngây người hơn nửa canh giờ cũng chưa thấy người nào, khó được thấy tịch vũ đồng các nàng mấy cái người sống tự nhiên cao hứng, cho nên mới đuổi theo muốn hỏi lộ.

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now