Đệ 15 chương

81 9 0
                                    


Ngoài ý muốn được này mấy trăm lượng hoàng kim, tịch vũ đồng trong lòng bất ổn. Nhưng ngày kế kia hẻm nhỏ như cũ phong lộ, không người thông qua, các nàng không tìm được ném bạc người, cũng chưa nghe thấy nhà ai ném bạc, nàng lúc này mới tin tiêu hòa theo như lời đây là hỉ thước cấp tài vận.

Ngày này, tới rồi Diêu gia nhị tiểu thư tổ chức thơ hội nhật tử. Tịch vũ đồng nếu đáp ứng rồi phượng vũ dao bồi cùng đi, sớm liền lên trang điểm chải chuốt. Nàng cái trán chỗ đồ phượng vũ cờ đưa tặng thuốc mỡ, vết sẹo nhưng thật ra phai nhạt không ít, lại đồ điểm son phấn che đậy, không cẩn thận nhìn đều nhìn không ra tới có thương tích sẹo.

Đây là danh môn nữ tử chi gian thơ hội, tự nhiên không thể thiếu một phen tương đối. Nàng tuy không có hứng thú, lại không nghĩ ném thái sư phủ thể diện. Đặc biệt trước đó không lâu nàng cứu công chúa một mặt bị hoàng đế khen ngợi ban thưởng, hiện giờ ở kia các gia tiểu thư gian càng là thanh danh hiển hách, nếu là có gì sai lầm, nhưng thật ra làm người nhìn chê cười, nhục thái sư phủ thanh danh.

"Tiêu hòa, thánh thượng không phải ban một ít vật phẩm trang sức? Lấy lại đây ta nhìn xem." Tịch vũ đồng nhân được lá vàng, giải quyết tài chính khó khăn, lại xem thánh thượng ngự tứ đồ vật nhưng thật ra không như vậy buồn bực, chọn lựa một phen, cuối cùng tuyển cái tam sắc thủ vòng.

Kia tam sắc chủ yếu vì màu trắng, màu xanh lục cùng màu tím, kia màu xanh lục chiếm cứ đại bộ phận diện tích, tiểu bộ phận là màu tím cùng màu đỏ, màu sắc thông thấu, sấn đắc thủ cổ tay càng là tinh tế trắng nõn.

Tiểu đào cho nàng mang lên, cười nói: "Nô tỳ nghe nói này tam sắc thủ vòng thế gian chỉ có hai chỉ, một con bị ban cho cờ Vương gia mẫu phi, ước chừng là vật bồi táng. Kia tiểu thư này vòng tay chính là độc nhất vô nhị, công chúa đều không có đâu, những cái đó các tiểu thư phỏng chừng thấy đều phải tâm sinh hâm mộ."

Tịch vũ đồng nghe thấy một khác chỉ là ở phượng vũ cờ mẫu phi trong tay, theo bản năng tưởng cởi ra, nhưng nghĩ nghĩ có lạy ông tôi ở bụi này chi ý, liền không cởi, giơ tay giơ tay chọc chọc tiểu đào: "Liền ngươi bát quái."

Tiểu đào cũng không tức giận, hì hì cười. Bên cạnh tiêu hòa cũng chen vào nói nói: "Tiểu thư lại không phải ngày đầu tiên biết nàng thích hỏi thăm này đó lung tung rối loạn đồ vật, ngài cần gì phải cùng nàng tích cực đâu."

Tịch vũ đồng lắc đầu, "Ta nếu là thật tích cực, nha đầu này đã sớm bị ta tống cổ đi ra ngoài. Bất quá tiểu đào, ngươi lời này ở trước mặt ta nói nói liền tính, cũng không thể ở bên ngoài nói. Vũ dao là thánh thượng nữ nhi, ngày xưa ban thưởng tự nhiên không ít, ta này tam sắc thủ vòng tuy thưa thớt, lại chưa sẽ so nàng ngày xưa đến ban thưởng muốn hảo."

Tiểu đào thè lưỡi: "Nô tỳ mới sẽ không trước mặt ngoại nhân nói như vậy, tiểu thư ngài cứ yên tâm."

Lúc này, có người hầu lại đây thông tri nói công chúa xe ngựa tới rồi, tịch vũ đồng lúc này mới dừng lại thuyết giáo, mang theo tiểu đào cùng tiêu hòa hai người đi ra ngoài.

Nàng vốn là chuẩn bị xe ngựa, nhưng phượng vũ dao mời nàng cùng nhau, liền chỉ có thể mang theo tiêu hòa cùng tiểu đào hai người thượng đối phương xe ngựa.

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now