Đệ 23 chương

47 7 0
                                    

Diêu cười liễu xanh mặt trở lại phủ Thừa tướng, đi theo còn có Liễu gia đại tiểu thư liễu thanh oánh. Tiến lên hầu hạ xảo nhi thấy nàng hùng hổ, theo bản năng run lên hạ thân tử, "Nhị tiểu thư."

Diêu cười liễu xem nàng kia đáng thương hề hề bộ dáng liền tới khí, nhưng thoáng nhìn Vương gia cùng lại đây tùy tùng, kia cổ khí chỉ có thể áp xuống đi, lạnh giọng phân phó: "Đi lấy bạc lại đây."

Tùy tùng đúng là dịch dung sau ám nhị, cùng trước khi đến đây còn phải phượng vũ cờ âm thầm phân phó.

"Này phá đồ sứ, ước chừng cũng liền mấy chục lượng, ta cho ngươi một trăm lượng nhưng đủ?" Diêu cười liễu tiếp nhận xảo nhi ngân phiếu, cầm trương ném ám nhị trên người, "Bạc cho, ngươi có thể đi rồi."

Phượng vũ cờ vẫn chưa thuyết minh đồ sứ giá trị nhiều ít, nhưng ám nhị đi theo phượng vũ cờ bên người nhiều cũng có chút hiểu biết, chính như Diêu cười liễu nói, ước chừng liền giá trị cái mấy chục lượng, nhưng giá trị không ở đồ sứ bản thân, cho nên hắn lắc lắc đầu.

Diêu cười liễu tươi cười một đốn, thở sâu: "Ta nhưng thật ra mắt vụng về, không biết này đồ sứ giá trị nhiều ít?"

"Vương gia thân phận cao quý, một chữ ngàn vàng." Ám nhị bưng lên đồ sứ mặt sau đối với nàng, "Diêu tiểu thư nhưng nhìn xem nơi này có bao nhiêu cái tự."

"Diêu gia nhị nữ, mua sứ mắt vụng về, không biết thật hóa. Phượng vũ cờ lưu"

Tự thể tiêu sái, chữ viết phiêu dật, nhưng Diêu cười liễu lại tức giận đến thiếu chút nữa khí ngất xỉu đi.

Nàng thật sự tưởng không rõ chính mình đến tột cùng nơi nào đắc tội phượng vũ cờ, vì cái gì đối phương muốn như vậy nhục nhã chính mình? Chẳng lẽ sẽ không sợ nàng phụ thân thừa tướng tạo áp lực? Vẫn là nói đối phương bởi vì chính mình phụ thân là Nhị hoàng tử nhất phái cho nên mượn cớ tìm tra?

Ám nhị vẫn chưa để ý nàng thảm đạm sắc mặt, còn nói thêm: "Diêu tiểu thư, nhà ta Vương gia bình thường tranh chữ đều là thiên kim khó cầu, một ngàn lượng là có chút quý, nhưng Vương gia thân phận tôn quý, thấp đi đó là trăm triệu không được."

Diêu cười liễu cực kỳ không nghĩ muốn, nhưng nàng không thể không cần, rốt cuộc phượng vũ cờ làm trò cửa hàng nhiều người như vậy mặt nói, nàng nếu là lui, vạn nhất này đồ sứ lại thả lại phô bị người khác thấy, kia nàng thanh danh còn muốn hay không? Về sau còn như thế nào gả chồng?

Như vậy tưởng tượng, Diêu cười liễu chỉ có thể bị đánh nát nha còn phải cùng huyết nuốt xuống đi, làm xảo nhi lại đi trong phòng lấy tiền.

Nhưng này mười sáu tự, một chữ một ngàn lượng, kia đó là một vạn sáu ngàn lượng.

Một vạn sáu ngàn lượng a, nàng đâu ra như vậy nhiều tiền? Nếu là nháo đến phụ thân nơi đó đi, nàng ước chừng lại đến bị phụ thân quở trách.

Liễu thanh oánh ở một bên nhìn, vội vàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, hạ giọng nói: "Cười liễu ngươi cũng không nên tức giận, này ngân lượng thanh oánh bỏ ra đó là."

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now