Đệ 20 chương

66 6 6
                                    


Định ngày hẹn địa phương liền ở kia gia cửa hàng son phấn.

Tiểu đào lo lắng là bẫy rập, thế nào cũng phải tìm mười mấy trong viện mười mấy tráng đinh làm hộ vệ cùng qua đi.

Tịch vũ đồng cảm thấy nàng là đại kinh tiểu quái, rốt cuộc đây là kinh thành, kia cửa hàng lại ở phố xá sầm uất, sao có thể sẽ có chuyện gì? Nhưng không lay chuyển được tiểu đào, hơn nữa tiểu đào cũng là lo lắng lại phát sinh cùng loại phía trước ngõ nhỏ sự tình, tịch vũ đồng chỉ có thể đồng ý.

Mang theo hộ vệ, các nàng cũng không hảo ngồi xe ngựa, đoàn người chỉ có thể mênh mông cuồn cuộn mà đi qua đi.

Ước chừng giờ Tỵ, các nàng trước tiên tới rồi cửa hàng son phấn.

Có điếm tiểu nhị ở cửa hàng chờ, thấy nhiều người như vậy còn tưởng rằng là tạp bãi, hoảng sợ, cầm lấy ngăn tủ thượng bàn tính che ở trước mặt. Chờ gần chút, hắn thấy rõ ràng người tới mới hậm hực mà buông bàn tính: "Tiểu đào cô nương, các ngươi sao mang nhiều người như vậy, này hùng hổ ta còn tưởng rằng là lưu manh thổ phỉ muốn đánh cướp đâu."

Tiểu đào cũng không hảo là đối bọn họ không yên tâm, ý bảo hạ: "Vị này chính là tiểu thư nhà ta, nhà ngươi lão bản không phải muốn gặp tiểu thư một mặt, ta mang tiểu thư tới."

Tịch vũ đồng xem kia tiểu nhị mặt mày thanh tú, đôi mắt đổi tới đổi lui một bộ cơ linh dạng, trong lòng vừa động, nhưng không nói chuyện, mà là hướng đối phương gật gật đầu: "Không biết nhà ngươi lão bản ở nơi nào?"

"Nguyên lai là tịch tiểu thư." Tiểu nhị cười làm lành mà chắp tay chắp tay thi lễ, duỗi tay làm bộ dẫn đường, "Nhà ta lão bản đã phân phó hảo, tiểu thư thỉnh hướng trong đầu đi. Đến nỗi tiểu đào cô nương, các ngươi vẫn là tạm thời ở chỗ này chờ một chút."

Tiểu đào vừa định nói cùng đi vào, đã bị tiêu hòa giữ chặt.

Tiêu hòa hướng tịch vũ đồng cười, hạ giọng: "Tiểu thư, ngươi vào đi thôi, chúng ta ở chỗ này, ngài nếu là thấy không đối quăng ngã cái ly, chúng ta liền lập tức đi vào."

Kia điếm tiểu nhị thấy các nàng chưa theo kịp, ngừng lại, cũng không thúc giục, mà là cười nhìn các nàng.

Tịch vũ đồng tự tin chính mình sẽ không nhìn lầm người, vỗ vỗ tiểu đào mu bàn tay: "Không có việc gì." Rồi sau đó đi đến điếm tiểu nhị bên người, "Làm phiền dẫn đường."

Điếm tiểu nhị tươi cười càng sâu, tiếp tục dẫn đường: "Thỉnh hướng bên này đi."

Tịch vũ đồng đi theo điếm tiểu nhị vòng hai vòng tới rồi bên trong, phát hiện bên trong còn có cái tiểu viện tử. Diện tích không lớn, loại cây, dưới tàng cây có trương bàn đá cùng mấy cái ghế đá, có thể thấy được này lão bản vẫn là cái sẽ hưởng thụ. Lúc này trên bàn đã chuẩn bị tốt chút nhắm rượu đồ ăn, bên cạnh còn có cái tiểu cô nương đứng, ước chừng là hầu hạ người.

Điếm tiểu nhị nghênh nàng ghế trên, cấp châm trà đổ nước, nói: "Ta hiện tại liền đi thông tri lão bản, tịch tiểu thư ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi, nếu là đói bụng khát cứ việc phân phó này tiểu hà."

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora