Đệ 14 chương

69 6 2
                                    


Có thứ tốt, tự nhiên là muốn cùng bạn tốt chia sẻ, nàng đổ một nửa ra tới, dùng một tinh xảo bình rượu trang, rồi sau đó làm nha hoàn đưa qua đi cờ vương phủ, làm cờ Vương gia làm ơn đưa vào đi cấp phượng vũ dao. Nếu muốn làm ơn đối phương, tịch vũ đồng lại chỉ có thể chịu đựng đau lòng phân ra hai lượng cấp kia cờ Vương gia.

Đến nỗi này dư lại ba lượng, tịch vũ đồng cũng không phải mê rượu người, đổ một tiểu rượu chước, dư lại liền phân cho mắt trông mong tiểu đào cùng tiêu hòa.

Đào hoa rượu bổn cần ấp ủ hai tháng, nhưng nàng mỗi khi đều là nửa năm hướng lên trên, kia hương vị càng là triền miên say lòng người. Cũng không biết là không uống thói quen, nàng một ly xuống bụng vẫn chưa có men say.

Nàng uống xong một ly, lại đổ một ly, lại thoáng nhìn tiểu đào bất quá một ly liền gương mặt đỏ bừng, có men say, thứ bậc nhị ly khi đã thân hình đong đưa hiển nhiên say. Nàng có chút dở khóc dở cười, trêu ghẹo nói: "Ngươi đều uống lên 5 năm, tửu lượng vì sao còn như thế kém?"

Tiểu đào ghé vào trên bàn, hướng nàng ngây ngô cười, "Cách."

Bên cạnh tiêu hòa nhìn không được, buông chén rượu: "Tiểu thư, nô tỳ mang tiểu đào trở về nghỉ ngơi đi."

"Không sao, làm nàng ngủ một lát liền hảo." Tịch vũ đồng xua tay, kêu nàng đi lấy áo choàng cấp tiểu đào đắp lên, rồi sau đó kêu tiêu hòa tiếp tục cùng uống rượu.

Lại là ba lượng ly xuống bụng, tịch vũ đồng mới vừa rồi cảm giác được một chút men say.

Tiêu hòa xem nàng một ly tiếp một ly, này rượu đều mau uống xong rồi, đứng dậy đoan quá những cái đó điểm tâm phóng này trước mặt, khuyên nhủ: "Tiểu thư, làm uống rượu tổn hại thân thể, ngài cần phải dùng chút điểm tâm?"

Tịch vũ đồng trì độn mà quay đầu nhìn nàng, một hồi lâu mới duỗi tay cầm lấy điểm tâm, chậm rì rì hỏi: "Tiêu hòa, đều nói rượu không say người người tự say, vậy ngươi say sao?"

Tiêu hòa lắc đầu: "Kia tiểu thư say sao?"

Tịch vũ đồng lắc đầu, đem điểm tâm thả lại đi: "Ta không có say."

Tiêu hòa nhìn kia đặt ở cái đĩa ngoại điểm tâm, đáy mắt có ý cười: "Là, tiểu thư không có say, kia tiểu thư cần phải ăn một chút gì?"

"Không cần." Đời trước sự tình ở trong đầu qua lại truyền phát tin, tịch vũ đồng cảm thấy đầu có chút trướng đau, chống cái bàn đứng dậy, "Ta muốn nghỉ ngơi trong chốc lát."

Tiêu hòa biết nàng uống say, cũng chưa nói cái gì, đỡ đối phương hồi trên giường nằm xuống.

Hầu hạ xong tịch vũ đồng, tiêu hòa liền ra tới, thấy tiểu đào không ghé vào trên bàn còn dọa nhảy dựng cho rằng đối phương xảy ra chuyện gì, chờ đến gần mới vừa rồi chú ý tới đối phương là rớt tới rồi cái bàn phía dưới, chính ôm ghế dựa hô hô ngủ nhiều.

"Này đào hoa rượu liền như vậy say lòng người?"

Nàng bưng lên rượu chước, đảo ra cuối cùng một chút, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, lại như cũ không cảm giác được men say, lại cúi đầu nhìn xem tiểu đào kia say thành bùn lầy bộ dáng, hoài nghi các nàng uống có phải hay không cùng loại rượu.

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now