Đệ 10 chương

90 7 0
                                    


Phượng vũ cờ nhớ tới trong mộng chơi cờ khi tịch vũ đồng ngồi ở nàng trong lòng ngực thân mật bộ dáng, trong lòng vừa động, vẫn chưa cự tuyệt, mà là hỏi lại: "Vũ đồng vì sao đột nhiên tưởng chơi cờ? Ngày xưa ngươi không nói không lớn thích chơi cờ?"

Nàng tầm thường không thích đó là không thắng được, sau lại phát hiện có thể tại hạ cờ một chuyện thượng thắng phượng vũ cờ do đó đạt được nào đó khen thưởng mới có hứng thú.

Thấy phượng vũ cờ vẻ mặt nghi hoặc, nàng rũ xuống mắt: "Dân nữ nghe vũ dao nói Vương gia cờ tài cao siêu, cho nên muốn kiến thức một chút."

Phượng vũ cờ nghe xong, cười cười: "Ở vũ dao trong lòng, ta cái này hoàng huynh cái gì đều là tốt, cũng không nhất định có nàng nói như vậy khoa trương."

Nàng nghĩ có thể nhiều cùng tịch vũ đồng ở chung trong chốc lát, vốn là muốn đáp ứng, nhưng chú ý tới tịch vũ đồng băng bó miệng vết thương, lại nghĩ tới thái y dặn dò đừng cho nàng hao tổn tinh thần nói, lời nói đến bên miệng liền sửa miệng: "Ngươi nếu là tưởng cùng ta chơi cờ, cũng không phải không thể, nhưng có hai điều kiện."

Tịch vũ đồng nhíu mày: "Vương gia mời nói."

Phượng vũ cờ cười khẽ: "Đệ nhất, ngươi không được tự xưng dân nữ, cũng không cho kêu bổn vương Vương gia."

Tịch vũ đồng biết nghe lời phải mà kêu một tiếng: "Điện hạ."

Phượng vũ cờ không nghĩ tới nàng cư nhiên chui chỗ trống, vội vàng lắc đầu: "Kêu điện hạ cũng không tin."

"Vậy ngươi này đó là ba cái yêu cầu." Tịch vũ đồng giảo hoạt mà cười cười, "Thứ nhất không được tự xưng dân nữ, thứ hai không thể kêu Vương gia vì Vương gia, tam tắc không được xưng vương gia vì điện hạ."

Phượng vũ cờ thấy nàng kia đắc ý tiểu bộ dáng, gật gật đầu: "Kia liền sửa vì có năm cái yêu cầu."

Tịch vũ đồng nhíu mày: "Vương gia nhưng nghe nói qua một câu?"

"Gì lời nói?"

"Đại trượng phu một lời đã ra, tứ mã nan truy."

Phượng vũ cờ đón nàng nghi ngờ ánh mắt, cúi đầu nghiêm túc tự hỏi một lát, mới ngẩng đầu: "Vũ đồng chưa từng nói ta là tiểu nhân? Nếu là tiểu nhân, liền không cần tuân thủ bực này quân tử hiệp nghị. Như thế nghĩ đến, đương cái tiểu nhân cũng chưa từng không thể."

Tịch vũ đồng ấn đường càng nhíu. Đối phương nhắc tới tiểu nhân, rõ ràng là nhắc nhở nàng phía trước còn hiểu lầm đối phương, hơn nữa nàng vốn là phạm sai lầm trước đây, chỉ có thể chịu thua: "Ta đây nên như thế nào xưng hô ngài?"

Phượng vũ cờ chỉ là lâm thời đề ra yêu cầu, vẫn chưa thâm muốn tịch vũ đồng như thế nào xưng hô.

Niệm cập trong mộng tình hình, nàng nghĩ nghĩ: "Gọi ta an bình liền có thể."

"An bình?" Tịch vũ đồng trong lòng chấn động, này không phải phượng vũ cờ hành quan lễ khi phụ thân cấp lấy tự? Vì sao hiện giờ liền xuất hiện, chẳng lẽ nói là nàng trọng sinh một lần ảnh hưởng?

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now