| 53 |

7.3K 435 188
                                    

Sau khi ăn xong , hai người quyết định đi ra ngoài vườn để dạo . Nhằm mục đích tiêu hoá thức ăn và không để Ami phải gặp mặt ông Jeon nữa . Bàn tay to lớn của anh bao phủ khắp bàn tay nhỏ nhắn mủm mỉm của cô , cô bây giờ cho dù không nhớ được những chuyện lúc trước , kể cả chuyện Jungkook và cô yêu nhau đắm đuối như thế nào nhưng bây giờ điều Ami biết được là hình như tim cô đã lệch đi một nhịp vì những hành động ngọt ngào và chu đáo của anh.

Ami nhìn thấy hồ bơi thì vội buông tay anh ra rồi chạy đi đến thành và ngồi xuống bắt đầu vẫy đạp nước như một đứa trẻ đang chơi đùa . Jungkook đứng ở phía sau bỏ hai tay vào túi quần , nghiêng đầu nhìn Ami một cách ôn nhu . Anh cười , nụ cười của sự hạnh phúc .. phải chi lúc nào anh cũng được nhìn thấy cô vui vẻ như vậy , không sống trong sự sợ hãi và đặc biệt là không căm ghét , muốn trả thù anh ..

-này Ami !

-hả ?

Ami trả lời nhưng không thèm nhìn thẳng mặt anh , Jungkook tiến lại ngồi xuống và ôm cô từ phía sau rồi thì thào

-em cứ cười tươi như vậy , đừng buồn và đừng khóc vì ai có được không.

-kể cả anh sao ?

-em .......

Chưa kịp nói xong thì môi của anh đã bị bờ môi căng mọng của Ami bao phũ , Jungkook bây giờ cứng đơ người không làm được gì , kể cả ôm eo cô anh còn làm không được . Ami dứt nụ hôn , sợi chỉ bạc vẫn còn vương vấn trên đầu môi của cả hai người

-tôi chỉ là đang nói đùa thôi.

-ngốc !

Anh phì cười rồi ngồi dậy và sẵn tiện bế cô lên tay . Ami nhìn anh , gương mặt của cô bây giờ ửng đỏ vì ngại ngùng . Lúc nãy hôn thì không sao cả , nhưng tại sao lúc được bồng bế thì cô lại đỏ mặt cơ chứ..

-ngủ thôi , trễ rồi !

-tôi chưa buồn ngủ đâu , anh bỏ tôi xuống rồi đi lên ngủ đi . Nhìn anh kiệt sức quá.

-em mới là người kiệt sức đấy , bộ hết đau rồi à ?

-anh ... đừng nhắc nữa ..

Ami xoay mặt sang chỗ khác tỏ vẻ ngại ngùng , Jungkook nhìn thấy cô như vậy thì không thể nào mà ngưng cười được , anh thích Ami những lúc như thế này .. thích Ami lúc đó mặt và thích luôn cả Ami lúc nằm dưới thân anh sung sướng mà rên rỉ . Chẳng thể chịu nỗi vì độ dễ thương này của em mẹ kế , anh cúi mặt xuống ngoạm lấy cái má bánh bao của cô đến khi dính nước bọt của anh thì mới chịu nhả ra.

-em dễ thương như thế thì làm sao tôi buông tha cho em được đây ..

-anh ... việc gì phải buông tha cho tôi ? Tôi với anh là kẻ thù của nhau , hay tôi là con mồi của anh ?

-đừng hỏi xằn bậy , trẫm đè em bây giờ !

Ami nghe Jungkook xưng " trẫm " thì liền xoay mặt sang nhìn anh , đôi mắt của cô bây giờ hoang mang lắm ..

" anh ta lên cơn à ? Tự nhiên xưng hô như thế , đúng là cái đồ bệnh hoạn "

-anh bỏ tôi xuống được chưa , tôi muốn ngồi đây hóng gió một tí !

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Where stories live. Discover now