| 57 |

6.3K 433 125
                                    

-tôi yêu em!!

Nghe câu này từ chính miệng Taehyung thì Ami đã nghĩ liệu đây có phải là một lời tỏ tình mà Taehyung dành tặng cho mình hay không ? Cô cười , đẩy nhẹ con người to lớn kia ra

-Taehyung , anh đang đùa vui đúng chứ? Tôi không cảm thấy vui tí nào hết!

-anh không đùa , anh yêu em nhiều lắm Kim Ami!!

Vừa nói Taehyung vừa ghì chặt bả vai nhỏ bé kia , cô nhíu mày đánh vào ngực anh vài cái , tưởng chừng sẽ đẩy được anh ra nhưng không , nhờ có những cái đánh nhẹ nhàng như mèo quào kia làm anh cảm thấy hưng phấn và muốn cô là của riêng mình hơn.

Taehyung tiến sát lại người Ami , nhanh như chớp đôi môi của anh đã phủ hết đôi môi căng mọng của cô. Anh hôn , hôn một cách mạnh bạo và cuồng nhiệt . Taehyung cắn môi dưới của cô làm nó bật máu từ lúc nào không hay biết , Ami bây giờ mất hết nhận thức , chỉ muốn đẩy thân người to lớn đó ra nhưng sức của một đứa con gái thì làm sao bằng một người con trai.

Taehyung đặt tay lên eo cô , trượt tay lên xuống để cố gắng cảm nhận vòng eo nhỏ bé đó như thế nào . Ami cảm nhận hơi thở của mình đang dần khó khăn , đập đập tay lên vai anh , anh dường như hiểu ý thật luyến tiếc nhưng cũng đành dứt ra..

-anh điên rồi Kim Taehyung!!

-đúng , anh điên rồi , nhưng cũng chỉ vì em thôi Ami . Làm ơn cho anh một cơ hội được không , chỉ cần em muốn anh có thể giết Jungkook bất cứ lúc nào!

Ami cười khẩy , đi qua người anh nhưng vừa đi ngang thì cổ tay nhỏ bé của cô đã bị anh giữ lại

-thật sự không được sao Ami?

-xin lỗi anh nhưng tôi không thể...

Trượt khỏi bàn tay anh, Ami bỏ đi không thèm quay đầu lại nhìn xem người kia hiện giờ có ổn hay không . Như thế có gọi là vô tâm ? Taehyung xoay lưng nhìn bóng lưng cô đang bước đi mà lòng anh đau nhói , tại sao vậy ? Anh là đang thương cô thật lòng nhưng tại sao cô lại không hiểu anh , vẫn cứ cấm đầu vào người không thương yêu mình là như thế nào ?

-em càng như thế anh càng muốn chiếm được em!!

_____

Lúc nãy anh về nhà không thấy cô đâu , anh chắc chắn là cô đã đi hú hí với Taehyung rồi . Jungkook bực nhọc đập hết đồ đạc dưới sảnh rồi đi lên phòng rót một li rượu , đứng ngay cạnh cửa sổ để chờ bảo bối bé nhỏ về mà xử tội.

* cạch *

Cánh cửa phòng mở ra và người bước vào không ai khác là Ami . Cô nhìn thấy anh thì vội cười khẩy , cứ tưởng đang ở bên phòng con điếm đó nhưng không ngờ lại ở đây , nhởn nhơ vừa ngắm sao vừa uống rượu

-jungkook ! Tôi cần nói chuyện với anh.

Jungkook nhếch môi , xoay sang nhìn cô nhưng không hề bước lại mà vẫn đứng ở đó

-đi chơi về khuya bây giờ còn giở cái giọng đó với tôi ? Em thật biết làm người khác điên lên đấy bảo bối

-chúng ta chia tay đi!!

-sao ?

Gương mặt của anh bây giờ hiện rõ hai chữ hoang mang , cô là đang nói nhầm đúng không ? Hay là bị Taehyung sai khiến ?

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt