66.

7.8K 453 208
                                    

Khuyến khích mấy cô hãy mở bài " HOẠ TÌNH " nghe khi đọc chap này nếu muốn cảm xúc dâng trào! Xin cảm ơn

( con Au vừa viết, vừa nghe, vừa khóc đấy :))) chắc do Au nhạy cảm quá )

_______

Ở bệnh viện, cơ thể dính đầy máu của cô đã được bác sĩ đưa vào cấp cứu. Anh ở bên ngoài, không biết từ lúc nào thân hình chàng trai to lớn, phong thái lạnh lùng biến mất. Thay vào đó là một thân hình tàn tạ, đôi chân bủn rủn khuỵ xuống sàn hành lang. Người ta thường hay nói, nước mắt đàn ông không rơi từng giọt và chỉ rơi vì người mình yêu. Đúng! Jungkook.. anh ấy đã khóc rất nhiều, bàn tay đẫm máu không ngần ngại đấm vào tường đến mức xuất hiện vết thương sâu....

Tất cả là tại anh, chỉ vì anh không biết bảo vệ cô, chỉ vì anh tồi tệ đã lỡ đánh mất người con gái mà mình đổi lấy tất cả để yêu thương. Anh nên làm gì đây nhỉ? Ngồi đó chờ đợi kết quả hay... tự kết liễu đời mình? Liệu khi đèn cấp cứu tắt hẳn đi, bác sĩ sẽ bước ra và nói: cô ấy đã ổn, sẽ tỉnh lại sớm thôi. Hay là: xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức?

-ÔNG TRỜI ƠI!!! LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ TÔI ĐÁNH MẤT NGƯỜI MÀ TÔI YÊU THƯƠNG NHẤT!!!! TÔI CẦU XIN ÔNG!!!!!!

Cả dãy hành lang vắng người đấy, chỉ có mình anh ngồi khuỵ dưới sàn, gào thét trong vô vọng. Yoongi và Jimin cùng lúc đó cũng đến, họ nhìn anh như thế, tim họ cũng đau, lòng họ cũng xót thay. Yoongi đang tự thầm trách bản thân mình, tất cả là do anh, là anh đã tự tay bắn em gái của mình, làm ơn.. chỉ cần Ami tỉnh lại, anh sẽ cho qua hết mọi ân oán, anh không cần gì cả, không cần trả thù và bây giờ anh chỉ cần Ami mà thôi.

-Jungkook! Mày đừng như vậy nữa... mày tàn tạ như thế này... liệu có giúp cô ấy tỉnh dậy không?

Jimin đi đến gần anh, an ủi một cách đau thương. Thằng bạn thân của anh.. lần đầu anh thấy nó đau khổ thế này, còn nhớ những ngày trước, một cô gái đã đến và làm trái tim sắc đá của nó trở nên ấm áp, nó chấp nhận hi sinh tất cả vì cô gái đó. Bây giờ.. cũng chính cô gái đó đã biến nó thành ra như thế này, Jungkook.. nó nặng tình thật rồi!

-mày có biết gì không...? Tao và .. cô ấy hứa hẹn với nhau rất nhiều điều.. đã hứa cùng nhau có bảo bối, cùng nhau ngắm Seoul về đêm, cùng đi với nhau đến hết cuộc đời này, vậy mà.... cô ấy lại rời bỏ tao.. không còn ở bên tao và thực hiện lời hứa hẹn đấy nữa.. Kim Ami.. cô ấy là đồ thất hứa..

Jungkook không kiềm được lòng mình, anh gục mặt xuống sàn bệnh viện và khóc lên thật lớn. Jimin, Yoongi đứng nhìn anh như thế mà tâm trạng cũng chẳng khá hơn. Tình yêu.. có thể thay đổi hết tất cả.. không ngoại trừ bất cứ một người nào..

-Jeon Tổng... cậu đừng khóc nữa.. có được không? Em gái của tôi... rất yêu cậu và ... tôi biết, nếu nó biết cậu khóc, tự hành hạ bản thân thì nó sẽ trách mắng cậu đấy...

Yoongi đứng đấy, nhìn anh tự dằn vặt mình như thế, không chịu được đành phải lên tiếng. Yoongi biết, Ami yêu Jungkook nhiều như thế nào và cũng biết hai người hi sinh vì nhau ra sao... Yoongi chắc chắn, bây giờ người nào có mặt ở đây thì cũng phải đau lòng vì tình cảnh này mà thôi.

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Where stories live. Discover now