| 59 |

5.7K 372 98
                                    

Buổi sáng hôm sau _

Ami dần dần mở mắt, vừa nhúc nhích một cái thì cơn đau nhức ở dưới vùng kín lại ập đến, hôm qua jungkook cứ như là gã điên vậy, đâm điên cuồng vào chỗ ấy của cô, mặc cho cô la hét vùng vẫy càu cấu vào lưng nhưng anh một mực không chịu buông tha, cứ như muốn giết cô bằng cự vật hay sao đấy!

Kì lạ thay, khi cô thức dậy thì không thấy anh đâu nữa, liếc mặt nhìn sang Ami thấy chiếc áo sơ mi trắng rộng phùng phình được đặt kế bên mình, trên đấy còn có một mẫu giấy nhỏ . Ami cố gắng nhích thân mình sang, cầm mẫu giấy đó mà đọc

" tôi đến công ty có việc , em thay cái áo đó vào đi , đồ của em tôi đốt sạch hết rồi. Em nhớ ở yên trong phòng, nếu dám bước chân ra ngoài nửa bước thì đừng trách tại sao tôi độc ác! "

Xong , Ami điên cuồng vò nát mãnh giấy đấy , tại sao lại đốt quần áo của cô trong khi cô không có làm gì đụng chạm hắn? Ami cắn răng, cố gắng lếch thân hình đau nhức đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Cô xã nước , ngâm mình vào bồn , nước nóng làm cơ thể cô dễ chịu , quên đi những phiền muộn trong lòng . Vết thương mà anh đã ban cho cô vào hôm qua nó đã rỉ máu vì hơi nóng , Ami sờ tay vào những giọt máu tanh nồng đấy , không cảm thấy đau mà cô còn cảm thấy mình thật đáng thương và xấu số..

Cứ tưởng sau bao nhiêu sóng gió thì anh sẽ thương cô hơn, cảm thông và biết trân trọng tình yêu của cả hai nhưng thật sự không phải vậy , Jungkook vẫn chứng nào tật nấy , vẫn hành hạ vẫn cắm sừng cô , nếu đã vậy rồi thì cô cũng chẳng cần nể nang gì nữa . Bên cạnh Ami bây giờ đã có Yoongi , người anh còn trên cả tuyệt vời!

Ngâm mình trong nước cũng đã khá lâu , Ami cố gắng ngồi dậy bước ra ngoài để thay quần áo . Thật may vì hôm qua Jungkook không xé tiêu tan cái quần của cô , nếu không thì bây giờ cũng đành phải thoả thân rồi . Thay quần áo xong , Ami mở cửa định đi ra ngoài nhưng hai tên lính lì lợm vẫn cứ đứng trước cửa , chặn lại không cho cô ra ngoài . Ami nhíu mày

-hai cái cậu kia, tránh sang chỗ khác!

-thưa phu nhân , cậu chủ dặn không cho phu nhân ra ngoài dù chỉ là nữa bước vì sợ người sẽ bỏ trốn ạ!

-tôi đếm từ 1 đến 3 nếu vẫn không tránh tôi nhất định sẽ tự vẫn để xem mấy người ăn nói sao với Jungkook.

Nghe Ami nói vậy , hai tên lính ngoài đấy hoảng hồn tránh ra ngay . Cô cười ma mãnh rồi cũng bước ra ngoài đi xuống nhà để tìm kím thức ăn , nói thật không phải là Ami hám ăn mà là từ hôm qua đến giờ cô chả bỏ một miếng gì vào bụng ngoại trừ ... đống tinh trùng đã nuốt của anh thôi!

Thấy cô bước xuống , đám người hầu trong nhà vội xoay quanh người cô , không cho cô bước vào bếp . Ami bực nhọc hét lên

-MẤY NGƯỜI BỊ ĐIÊN HẾT RỒI SAO? TÔI CÓ ĂN TƯƠI NUỐT SỐNG MẤY NGƯỜI HAY LẤY DAO CHÉM MẤY NGƯỜI KHÔNG MÀ MẤY NGƯỜI LẠI CHẶN ĐƯỜNG TÔI NHƯ VẬY????

-phu nhân xin người bớt giận , cậu chủ căn dặn không cho phu nhân vào bếp đặc biệt không cho phu nhân lại gần những vật sắc nhọn có thể làm người bị thương ạ! Phu nhân muốn dùng gì nói đi để chúng tôi nấu..

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Où les histoires vivent. Découvrez maintenant