69.

9.9K 491 147
                                    

Anh đã nói, ngày đầu tiên của 2 tuần sau cả hai sẽ cùng nhau tổ chức lễ cưới. Cô trông ngóng, nôn nao không gì kể xiết, anh đã mời cưới hết những bạn bè trong giới, có cả sát thủ lẫn giang hồ ở bên Nhật Bản đến dự. Vào ngày cận kề, anh đưa cô đi thử, mua váy cưới. Cái nào cũng đẹp, cái nào cô cũng thích nên anh mua hết tất cả mặc dù lễ cưới chỉ diễn ra 1 ngày mà thôi

Rồi thì sự chờ đợi trong cô cũng được đền đáp, hôm nay là ngày anh và cô chính thức trở thành vợ chồng với nhau, cũng đồng nghĩa với việc hai người không còn bị kì thị bởi hai từ " loạn luân " nữa.

Cô về bên nhà từ tối hôm qua để sáng hôm sau, mẹ và Yoongi sẽ lo cho cô về mọi thứ. Ami đã thay váy cưới cho mình xong, chỉ ngồi chờ người làm tóc và makeup cho mình thôi. Mặc váy cưới, ngồi ngay bàn trang điểm mà lòng cô cứ nôn nao, không biết hôm nay mọi việc có diễn ra suôn sẻ không, còn cả Jungkook.. không biết hôm nay trông anh thế nào nữa..

Mấy hôm trước, cô cảm thấy mình không được khoẻ, cứ ăn gì nôn ra nấy nên đã giấu anh đi đến bác sĩ một mình. Thật vui, khi bác sĩ nói với cô rằng trong bụng cô đang có một sinh linh bé nhỏ, cô nghĩ mình đã mang thai sau khi quan hệ với Jungkook ngày hôm đó. Cầu mong điều may mắn sẽ đến với đứa nhỏ này...

-Ami, Ami!

Tiếng người làm tóc gọi cô, cô giật mình nhìn vào trong gương rồi trả lời

-sao vậy? có việc gì à chị?

-à không, chị chỉ kêu em ngồi ngay ngắn để chị làm nhanh. Jungkook sắp sang tới rồi!

Ami gật đầu rồi ngồi im lại, đến cả người ngoài còn vui mừng thay cho cô. Sau bao nhiêu biến cố, cả hai cũng có thể hạnh phúc sống với nhau đến trọn đời rồi.

3 tiếng sau..

Ngoại hình của cô bây giờ đã hoàn thiện, Ami từ tốn nâng váy cưới của mình lên đi xuống nhà sau khi nghe Yoongi bảo Jungkook đã đến. Mọi người đứng ở dưới chân cầu thang, nhìn người con gái bao lâu nay đã chịu cực khổ đang bước xuống mà ai cũng há hốc mồm, hôm nay cô thật sự vui tươi và gương mặt không khác nào một tiên nữ giáng trần cả.

Yoongi bước đến gần, nắm tay cô bước xuống, cùng lúc đó Jungkook cũng đi vào, trên tay anh cầm một đoá hoa hồng thơm ngát. Yoongi dìu dắt Ami đến chỗ Jungkook, anh nắm tay cô đặt lên tay Jungkook rồi phì cười

-từ nay, tôi sẽ giao Ami lại cho cậu, hãy chăm sóc em ấy thật tốt, nếu như... em ấy khóc than với tôi thì chắc chắn tôi sẽ không tha cho cậu đấy!

Jungkook nhìn cô, khẽ cười

-em biết rồi, anh hai!

Yoongi lùi xuống phía sau, trả lại không gian cho hai bạn trẻ này. Cô nhìn anh, đôi môi không thể nào ngắt nụ cười được, trông Jungkook hôm nay đẹp hơn hẳn ngày thường, thần thái lạnh lùng của tổng tài hôm nay mất hẳn, thay vào đó là một người con trai ngọt ngào, biết chăm sóc lo lắng cho vợ, cứ nắm tay vợ chặt không buông.

Anh trao đoá hoa cho cô, cúi đầu hôn vào môi cô một cái nhẹ nhàng rồi dứt ra. Mọi người vỗ tay rần rần rộ rộ, mẹ cô đứng bên cạnh, nước mắt rơi không ngừng, con gái của bà từ bây giờ trở đi không còn phải chịu khổ nữa..

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin