| 54 |

6.4K 422 95
                                    

Lúc này bác sĩ đã đến và đang tiến hành khám , khử trùng vết thương cho Ami . Jungkook chẳng ngồi ở cạnh giường để lo lắng cho cô hay gì đó mà lại đứng bên ngoài , dựa lưng vào cửa nhầm để canh chừng cái con Hana hoặc là ông Jeon có lên làm hại Ami hay không.

Bác sĩ khám xong thì vội ngồi dậy , ra bên ngoài đưa thuốc cho anh rồi dặn dò anh đủ thứ . Jungkook không biết làm gì ngoài gật gật đầu và đưa tiền cho ông bác sĩ . Xong xui , anh đi vào trong đóng cửa lại rồi tiến về phía giường . Ngồi xuống ngay bên cạnh để ngắm nhìn , lo lắng cho cục vàng cục bạc của mình.

-liệu khi tỉnh dậy , em có nhớ ra tôi ? Ami à , nếu như em có thể nhớ ra được tôi thì điều đó thật đáng vui mừng nhưng xin em đừng lạnh nhạt với tôi , đừng ghét tôi như lúc trước . Nếu em đồng ý .. tôi có thể từ bỏ tất cả để cùng em bỏ trốn , trốn đến một nơi bình yên và nơi đó chỉ có chúng ta . Tôi yêu em !

Jungkook chẳng biết là từ bao giờ mà một con người lạnh lùng , máu lạnh như anh lại có thể nói ra những câu sến súa như vậy . Anh cảm thấy con người mình đã dần dần thay đổi , tất cả cũng chỉ vì người con gái mang cái tên Ami mà thôi ..

Cứ tưởng anh nói như thế sẽ không ai nghe được nhưng từ lâu đã có một người nghe thấy hết tất cả và người đó đang rơi nước mắt một cách lặng lẽ , không ai khác chính là Ami . Cô đã tỉnh dậy từ lúc nào rồi nhưng vẫn không mở mắt hay nói chuyện với anh mà chỉ nằm đó , chủ ý cô chỉ muốn nghe được những lời nói thật lòng anh dành cho cô thôi.

Nghe những câu , những lời nói đó từ chính miệng Jungkook thì cô cảm nhận được rằng Jungkook yêu mình nhiều như thế nào và mình cũng đã yêu Jungkook sâu đậm đến đâu rồi . Cô đã nhớ lại hết tất cả mọi chuyện trước kia , và bây giờ trong tâm cô chỉ muốn được trả thù Hana mà thôi.

Ami mở đôi mắt lấm lem của mình ra nhìn thẳng vào người con trai đang ngồi ngay cạnh mình , cô cắn chặt môi rồi gọi nhẹ

-jung .. kook ..

Anh đưa mắt nhìn sang cô nhưng hình như anh không cảm thấy bất ngờ hay vui sướng gì vì cô đã tỉnh cả . Anh im lặng chẳng nói gì và cũng chẳng nắm tay cô .. thấy Jungkook như vậy thì Ami đành im lặng mà nhìn anh . Vài phút sau trôi qua , vẫn là trạng thái đó , hai người cứ nhìn nhau như thế nhưng từ lâu đã có một người ngại đến đỏ cả mặt rồi.

Ami thoáng giật mình khi thấy được nước từ trong đôi mắt long lanh của anh rơi xuống , chạy dài trên đôi má hao gầy kia . Cô cố gắng giơ bàn tay yếu ớt của mình lên sờ vào mặt anh rồi khẽ cười , một nụ cười chua xót

-tại sao anh lại khóc ?

Anh không trả lời , chỉ giơ bàn tay thon dài lên chạm vào bàn tay nhỏ bé đó của cô rồi xoa xoa nó , Ami nhìn thấy anh như vậy thì lòng cô cũng xót , cũng đau lắm nhưng vì ba của mình cô nhất định sẽ không mềm yếu trước một ai nữa và ngoại trừ người con trai này..

-tôi không sao cả , chỉ là tôi hơi đau lòng ..

-anh đã từng nói là anh sẽ chịu trách nhiệm về những giọt nước mắt của tôi nên từ bây giờ tôi cũng sẽ chịu hết trách nhiệm về những giọt nước mắt này của anh . Đừng khóc nữa , có được không ?

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Where stories live. Discover now