NT ( 4 )

6K 281 296
                                    

Hana hẹn anh tối hôm nay gặp mặt, cô ta có chuyện cần nói với anh. Cũng may lúc anh nhấc máy thì con bé ở trên phòng thức giấc, nó khóc inh ỏi nên cô mới đi lên trển dỗ dành nó, nếu không chắc anh bị đánh tan nát bởi tay Ami. Đáng lẽ Jungkook sẽ không đồng ý nhưng vì... anh muốn biết hiện giờ cô ta ra sao, có sống tốt không, bao năm qua cô ta đã đi đâu, dù gì.. anh và Hana cũng từng yêu nhau!

Jungkook đi lên phòng, vừa mở cửa đã thấy cảnh Ami nằm kế bên Kimi, hai mắt nhắm nghiền, tay không ngừng vỗ vào mông cho con bé ngủ. Anh thương cô lắm.. từ lúc có con.. cô chưa bao giờ được rãnh rang cả, Kimi hở một chút là khóc, hở một chút là quấy khiến anh cũng mệt mỏi huống gì cô.

-vợ ! Em buồn ngủ sao ?

Anh ngồi xuống chỗ cô, nhẹ nhàng vén mái tóc rủ rượi của cô sang một bên. Ami mở mắt nhìn anh, đầu vội lắc

-không có . Anh không đến công ty à ?

-giờ anh đi đây , chiều nếu anh không về kịp thì em đến công ty chờ anh nhé ! Anh yêu vợ !

Jungkook hôn vào môi cô rồi rời đi, công ty của anh càng ngày càng phát triển nên bận bù đầu bù cổ cũng là chuyện đương nhiên. Ami thở dài, nhắm mắt cọ đầu vào hai cái má mandu của bé con nghịch ngợm

-sau này con lớn , nhất định mẹ sẽ tìm cho con một người chồng giống appa . Con yêu của mẹ !

......

......

-mày định thế nào ? Đi gặp nó hay không ?

Jimin ngồi trên ghế sofa, vắt hai chân chéo vào nhau nghiêm túc hỏi cái con người đang chăm chú vào máy tính. Jungkook mệt mỏi, anh dừng tay rồi ngã người ra phía sau ghế, chuyện gì đến thì cũng sẽ đến, nếu bây giờ không gặp thì sau này cũng sẽ gặp thôi.

-tao muốn biết hiện giờ nó ra sao!

-còn sống nhăn răng , nó đéo chết đâu mà mày lo . Mày đi gặp nó lỡ Ami biết được một cái là anh bồ tao cũng không cứu được mày đâu con ạ !

Chưa đi vậy mà Jimin đã đe doạ rồi, bất quá thì nói với Ami rằng anh có việc bận. Nhưng nếu cô biết thì chắc cũng không có sao, Hana bây giờ cũng như bạn cũ của anh thôi. Vợ anh là một người hiểu chuyện, anh tin vậy.

-mấy giờ rồi ?

-hmm 5 giờ chiều !

-mày ở đây canh lúc Ami đến thì nói với cô ấy tao có việc đi gặp đối tác một tiếng sau quay về. Nhớ đấy Chimchim !!

Jungkook lấy áo khoác, chìa khoá xe rồi bỏ ra ngoài mặc cho Jimin đang có ngồi đơ đần trong đấy. Phen này anh phải nói giúp thằng bạn thân của mình rồi, nếu không nói giúp nó thì chắc anh cũng không toàn thây đâu.

Chiếc siêu xe của anh được dừng tại một quán cafe nhỏ. Anh bước xuống xe rồi đi vào bên trong, vẻ đẹp và thần thái của anh mau chóng thu hút nhiều người con gái, phụ nữ ở đấy. Jungkook đang loay hoay tìm chỗ ngồi thì đột nhiên có một bóng người nhỏ bé nào đó chạy đến ôm chầm lấy anh, khỏi nói cũng biết người đấy là Hana.

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Where stories live. Discover now