Chap 26. Mi Ni bé bỏng

8.6K 440 110
                                    

- Cái gì? Chị thích anh Niệm? Nực cười! Hẹn hò cái con khỉ, chị đang đùa hay chị bị điên?

Miên quát ầm ĩ, từ ngày Miên và Niệm giận nhau em không được Niệm tặng đồ hiệu nữa, chẳng có lý do gì mà Ly phải làm em hài lòng cả, Ly lật bài ngửa:

- Miên! Chuyện tình cảm lý trí không bảo được trái tim, em thông cảm cho chị, đừng mắng mỏ tội nghiệp chị, chị bị yếu tim lắm, chị sợ hãi vô cùng.

- Chị im đi. Trái tim cái của nợ nhà chị, chơi với chị bao nhiêu năm em lại chả thừa hiểu gu đàn ông của chị ấy chứ, nếu như anh Niệm còn má phính và không làm Chủ tịch của Nhất Kỷ chị có yêu anh không? Chị thực sự yêu anh hay yêu những thứ anh đang sở hữu?

- Miên! Em láo lắm rồi đấy! Em không có quyền bôi bác chị trước mặt Niệm như vậy, chuyện đàn bà con gái có gì hai chị em mình ra ngoài giải quyết.

- Được, ra ngoài thì ra ngoài.

Miên bỏ lại chiếc túi giữ nhiệt đựng âu cơm rang và hộp canh chua trên bàn làm việc của Niệm, sau đó theo chị Ly ra ngoài. Nhẫn nhịn Miên bao nhiêu năm quả thực khiến Ly mệt mỏi vô cùng, đợi mãi mới tới thời khắc bung lụa nên cô doạ dẫm chẳng nể nang gì:

- Chị nói em nghe sống trên đời không biết lễ độ thì gãy răng lúc nào không hay đâu. Giờ Niệm đã chán em rồi nên em đừng có tinh tướng, không ai bảo vệ em nữa đâu, ngay cả Quang cũng sẽ về phe chị. Em ngoan ngoãn một chút nhé, bằng không chị chỉ cần búng nhẹ cái tay thì mai đầu gấu đến dẹp cả cái quán cơm của em luôn đấy.

Ghê thật! Dẹp thì dẹp chứ Miên sợ à? Đang điên máu nên cô bất cần luôn, hầm hầm giật chiếc túi của chị Ly, quơ đại một thỏi son bẻ gẫy làm đôi. Ly giận tím tái mặt mày, con khốn nạn không những bẻ son mà còn làm gẫy chì kẻ lông mày, đập vỡ hộp phấn trang điểm và rất nhiều món đồ hiệu yêu thích của Ly. Ly thực sự muốn nhào tới đập cho nó ra bã, nhưng hễ trông thấy ánh mắt giận dữ kia cô lại nhớ tới cú đấm năm nào của Miên hại cô ngã lăn quay.

- Em một vừa hai phải thôi!

Ly quát, Miên tức giận bảo:

- Mẹ Hoài nói dẫu có chuyện gì xảy ra thì chị em gái vẫn phải yêu thương nhau, nhưng sao tự dưng em cảm thấy yêu chị khó quá vậy hả Ly? Nghĩ lại thì có khi bữa trước chị cố ý vu khống cho em làm lộ bản thiết kế, không khéo chuyện em bị anh Tiến hôn cũng là chị cố tình.

- Em rồ à? Chị đâu có sống bẩn như em.

- Được, thế thì tốt. Chị sống sạch thì mau gọi cho đầu gấu đi! Có giỏi thì gọi đầu gấu đến phá quán em ngay đi. Để coi em cào rách chiếc túi hàng hiệu của chị như nào.

Để mua được chiếc túi da cá sấu cao cấp đó Ly không những phải bỏ ra một khoản tiền lớn mà còn phải đăng ký thẻ hội viên và chờ đợi gần hai năm liền. Đối với chiếc túi này, cô nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chăm sóc cẩn thận không khác gì mẹ bỉm chăm con nít. Nếu em nó có một vết xước thôi thì chắc Ly buốt ruột buốt gan mấy tháng mất, cô đành phải thoả hiệp:

- Em... em đừng nóng... ban nãy chị chỉ doạ xíu thôi... chứ chị em với nhau chị điên à mà phá em!

- Chị nhớ đấy! Chỉ cần quán em có vấn đề gì thì em sẽ có cách thiêu rụi toàn bộ chỗ túi hàng hiệu của chị.

Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em [FULL]Where stories live. Discover now