CHƯƠNG 1

4.7K 91 11
                                    




Bảy năm trước, Cheer 23- Ann 30,

Cheer là con gái chủ tích tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Thái Lan, một lần rong chơi ở công ty cô gặp được Ann- thư ký của cha mình. Cả hai một lần gặp đã yêu.

Yêu đương thắm thiết khoảng một năm, cảm thấy tình cảm này không thể tách rời, Cheer quyết định công khai với cha mẹ tình yêu của mình.

Là chủ tịch một tập đoàn lớn, có một đứa con gái duy nhất nên tất cả kỳ vọng đều đặt vào Cheer. Cũng như các bậc cha mẹ khác, họ cũng muốn con gái mình như bao nhiêu người khác, đem về cho họ một chàng rễ, rồi những đứa cháu cùng vui lúc tuổi già. Một ngày con gái cưng của họ tuyên bố người mình yêu là một nữ nhân, tin này như sét đánh xuống nhà.

Mẹ Cheer khóc lóc khuyên nhủ Cheer trở về con đường đúng , tình cảm của cô chỉ là ngộ nhận thôi. Khuyên nhủ hết lời Cheer vẫn kiêng quyết với tình yêu của mình. Bà lại nói người phụ nữ đó không yêu Cheer, cô ta chỉ nhìn ngó đến gia sản của họ mà thôi. Đều bà nói xúc phạm tới Ann làm Cheer nổi điên, hết lời bảo vệ tình yêu của mình.

Mẹ không còn cách nào can ngăn khuyên nhủ, Cha Cheer đưa ra tuyên bố cuối cùng mong con gái mình cắt đứt đoạn tình cảm này, ông đuổi cô ra khỏi nhà. Tuyên bố sẽ không chu cấp cho cô bất kỳ khoảng tiền nào, cả mẹ cô cũng không được giúp đỡ. Nếu cô không từ bỏ thì ông sẽ từ cô, gia sản của ông cũng không cho Cheer một cắt.

Trước tuyên bố này của cha, Cheer cười nhạc, thu gôm đồ đạc rời khỏi nhà ngay hôm đó, mặt cho mẹ có ra sức níu giữ. Cheer tin rằng bằng đôi bàn tay trắng cô sẽ làm nên sự nghiệp của mình, chỉ cần có Ann bên cạnh Cheer sẽ không sợ gì cả.

Sau khi rời nhà, như lời đã nói Cheer hoàn toàn không có một khoảng trợ cấp nào từ gia đình. Nhưng cô thật sự là có Ann bên cạnh, cô sống rất hạnh phúc dù có khổ cực.

Nhìn Cheer từ một người tự tin có trong tay tất cả, ngay đến cả việc nấu mì tôm còn không biết, vì đấu tranh cho tình yêu của hai người mà trắng tay như hiện tại, Ann cảm thấy mình có lỗi với em. Nhưng Cheer nhiều lần nắm chắt tay cô mà nói rằng "Em mất tất cả cũng không sao. Chỉ cần chị không rời bỏ em....có chị là em có tất cả.....vì em yêu chị hơn cả sinh mệnh này..."

Ann yêu Cheer, yêu em rất nhiều. Cho dù có khó khăn hơn thế nữa cô cũng sẽ không rời bỏ em.

Mẹ Cheer vì xót con nhưng bà biết sẽ không khuyên bảo được đứa con gái cứng đầu của mình, nên đã tình tới Ann để cầu xin, thương lượng yêu cầu Ann rời xa con gái của bà.

"Tôi xin cô hãy rời xa Cheer có được không. Cô đành lòng nhìn nó ra nông nỗi này sao"

"Chúng con yêu nhau thật lòng"

"Nếu cô yêu nó thì không nên đẩy nó rơi vào tình cảnh như vậy. Cô rời khỏi nó, tôi muốn bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ cho cô. Coi như tôi năn nỉ cô có được không." mẹ Cheer nắm lấy tay Ann khẩn thiết cầu xin.

"Cháu không cần tiền.....Cháu yêu Cheer.....cháu mong bắt hãy cho cháu cơ hội......"

"Nếu cô chịu rời khỏi đây, cha nó sẽ cho nó trở về, cho nó đi du học, tiếp quản công ty.....còn không cha nó sẽ không cho nó một cơ hội nào sống sót được, cô có biết không. Sẽ không một ai chịu hợp tác làm ăn hay cho nó bất kỳ công việc nào cả....cô nỡ lòng nhìn nó thân bại danh liệt vậy sao. Hả"

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànWhere stories live. Discover now