CHƯƠNG 11

2.1K 70 12
                                    

Cheer láy xe vào sân, lúc sáng đi làm cô quên mang theo tập tài liệu hôm nay cần để ký hợp đồng với đối tác. Không hiểu sao suốt chặng đường láy xe về, cô cứ cảm thấy trong lòng bất an.

Cheer chạy vào nhà, không khí trong nhà vẫn như mọi khi, vú Han đang đứng ở bếp cắt thái cái gì đó. Cheer lên phòng lấy tập tài liệu rồi đi xuống.

-Cheer!

-Em à!

-Em phải sống thật hạnh phúc ....

Tiếng Ann từ đâu cứ vang vọng xung quanh cô, Cheer đảo mắt tìm kiếm, không thấy chị đâu cả, từ khi cô về nhà đã không thấy chị. Sự lo lắng  cuồn cuộn dâng lên trong đại não. Cô chạy xuống nhà tìm. Lúc này Greeta từ hồ bơi bước vào vừa đi vừa dùng tay lau khô tóc, thấy Cheer cô chưa kịp mừng rỡ thì bị Cheer hỏi trước:

-Chị Ann ở đâu?

-Ngoài hồ bơi. Greeta lắp bắp trả lời, tay chỉ ra hồ bơi phía sau lưng. Không hiểu có chuyện gì mà Cheer khẩn trương đến vậy, còn đẩy ngã cô qua một bên để chạy đi.

Hồ bơi cách đó chỉ mấy bước chân. Lúc Cheer chạy tới nước mặt hồ vẫn còn động, nhưng không thấy chị đâu. Cô lập tức nhảy xuống hồ.

Đưa chị lên bờ liền thao tác hồi phục tim phổi. Cheer biết lúc này mình phải bình tĩnh, cô thuần thục thực hiện những thao tác ép ngực, hà hơi thổi ngạt.

-Hụ.... Ann ộc nước ra, rồi ho liên tục. Cheer ngồi bệt xuống đất bên cạnh chị, không ngừng vỗ lưng để chị ói hết nước.

Cheer ôm chị vào lòng không ngừng vỗ về:

-Không sao rồi....có em ở đây......đừng sợ.....đừng sợ......

Nhưng người sợ hãi đang là Cheer mới đúng.

Ann thều thào

- Chị xin lỗi.... hụ hụ....Em đừng lo lắng.......chị không sao hụ...hụ....

Bác sĩ Chat được gọi tới để kiểm tra sức khỏe cho chị, ông đang khám bên trong. Đóng cửa phòng chị lại, Cheer vẻ mặt hầm hầm đi về phía Greeta, Cheer tiến một bước thì cô lùi một bước.

-Tôi đã cảnh cáo cô không được đụng tới chị ấy.

Cái lần Ann bị bỏng, Cheer đã thấy. Tối hôm đó, cô đã cảnh cáo Greeta một lần. Cứ tưởng cô ta sẽ biết sợ. Không ngờ lần này lại xảy ra chuyện như vậy, suýt chút nữa thì cô mất chị rồi.

Tất cả chỉ trách Cheer hành động lỗ mãn, trong cơn nóng giận đã đưa người phụ nữ này về.

Greeta run rẩy lấp bấp:

-Em....em...xin lỗi!!! Em không biết là chị ấy không biết bơi. Lần này Em thật sự không cố ý.

Không còn đường để lùi, Greeta đã đụng tường. Cheer bóp cổ Greeta gần như nhất bổng cô lên, con ngươi Cheer đỏ ngầu, cất giọng như con hổ gầm gừ.

-May cho cô lần này chị ấy không có chuyện gì. Nếu không thì cô không yên với tôi đâu.

Khó chịu khi không thở được, Greeta giẫy giụa. Vú Han thấy Cheer nóng giận như vậy cũng lo cho Greeta, lỡ xảy ra án mạng thì sao? Bà chạy tới níu tay Cheer.

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànWhere stories live. Discover now