CHƯƠNG 4

2K 66 11
                                    

Ann được Cheer đưa về nhà riêng ở thành phố lớn. Cheer bỏ mặc Ann ở đó không ngó ngàng gì tới chị, cũng không nói một lời

Đều đặn mỗi ngày Ann đều nấu bữa sáng và bữa tối đợi Cheer về ăn. Cheer nhìn cũng không thèm nhìn tới, đồ ăn nấu rồi lại đổ đi, Ann cũng  không có tâm trạng nào để ăn.

Quần áo của Cheer được Ann giặt sạch, ủi thẳng, xếp ngay ngắn để trước cửa phòng. Vì Cheer cấm cô không được vào phòng của mình.

Những việc này không ai yêu cầu Ann làm, nhưng vì cô cảm thấy cô đơn trống trải, cô muốn được làm gì đó để mình không còn thời gian suy nghĩ hay buồn phiền.

-Chị thích làm việc lắm sao?

Cheer cười khẩy nhìn Ann đang dọn đồ ăn sáng cho mình.

-Vậy sau này việc nhà đều cho chị làm.

Nói rồi Cheer rời đi, Ann lúc này mới ngước mắt lên nhìn em gọi

-Em ăn sáng rồi đi.

Cheer không hề quan tâm, một lần ngoảnh lại cũng không có.

Từ hôm đó, tất cả những người giúp việc Cheer đều cho họ nghỉ. Ann phải làm hết tất cả việc dọn dẹp trong nhà, nấu ăn, giặt giũ.

Ann chỉ lẳng lặng không một lời than trách. Cheer coi cô như người giúp việc cũng được. Mỗi ngày được nhìn thấy em, được chăm sóc em..... cô cũng hạnh phúc rồi.

Như vậy thời gian một ngày trôi qua cũng thật nhanh, cô sẽ không có thời gian để buồn, để cảm thấy cô đơn.

Hôm nay, Cheer dự tiệc mừng công ở công ty, cô uống khá nhiều, say khướt.

Khi về tới nhà đã hơn nữa đêm, Cô loạng choạng đi vào, Ann nhanh chóng tới đỡ Cheer. Ann luôn thức đợi cô về.

Dìu Cheer về phòng, Ann giúp em cởi bớt quần áo. Cô nhúng khăn ấm lau người cho Cheer.

Ở cùng nhau đã nhiều ngày, Ann vẫn không có dịp được gần em như vậy, cũng chưa được chạm vào em lần nào. Chỉ có thể nhìn vào bóng lưng lúc em rời đi.

Chỉ có lúc này, khi em đã ngủ say, nằm ngoan ngoãn như một đứa trẻ Ann mới được chạm vào em, chăm sóc cho em.

Hạnh phúc của Ann chỉ nhỏ nhoi như vậy. Được ở bên cạnh em như thế này. Dùng khăn chạm nhẹ gương mặt ấy, cái trán cao sáng láng, chiếc mũi cao kiêu ngạo; đôi môi cương nghị đầy thách thức.

Tự hỏi vì sao cô lại yêu em nhiều như vậy. Nhưng tình yêu làm gì có lý do. Cũng không có đúng sai. Chỉ có vì người mình yêu mà trở thành kẻ ngốc.

Cheer từ từ mở mắt nhìn Ann chầm chầm, Ann sợ đến không dám cử động, chỉ nhìn từng hành động của Cheer.

Ánh mắt triền miên, Cheer cứ như vậy nhìn Ann mà không nói gì. Rồi Cheer chợt kéo Ann vào lòng, khóa môi chị bằng nụ hôn nóng bỏng còn nồng nàn hơi rượu.

Cheer như có lửa đang thiêu đốt, cô trút bỏ những thứ vướng bận trên người. Cô triền miên muốn Ann như cá mắt cạn cần một nguồn nước mát.

Ann bị Cheer trấn áp bên dưới không thể thoát ra, không thể trốn chạy. Cô yếu ớt ngăn cản Cheer.....nhưng một chút phản kháng cuối cùng cũng đã bị Cheer đánh tan mất.....bởi vì Cô nhớ em......và cô yêu em.

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànWhere stories live. Discover now