Chương 10

2.1K 77 28
                                    

Một ngày như thường lệ, Cheer rảnh việc lại mở camera ở nhà lên xem......

Con ngươi Cheer phóng to hết cở khi Ann xuất hiện trên màn hình, nhưng không phải một mình chị. Có một cô gái lạ đang ở nhà cô. Người này Cheer nhìn gương mặt thoáng có chút ấn tượng....cố gắng nhớ mà không thể nhớ. Người phụ nữ này thật sự cô không quen.

Nhưng sao cô ta lại có mặt ở nhà cô??? Là người quen của chị sao?? Chị làm sao có người quen ở đây đc? Cheer bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của hai người.

Bọn họ có vẻ quen thân với nhau.

Rốt cuộc quan hệ giữa họ là gì?

Cheer siết chặt nắm tay đập mạnh lên bàn trước những gì đang diễn ra trước mắt, mắt cô hằn lên những tia máu giận giữ.

Ann tiễn cô gái đó ra cửa, quyến luyến....bịn rịn ....là không muốn rời xa nhau sao....

Đỉnh điểm của sự phẫn nộ bùng lên trong đáy mắt khi Cheer gái kia chồm tới ôm Ann rồi hôn Ann. (hôn má). Ann vui vẻ đón nhận, họ nói gì đó vài câu rồi cô gái kia rời đi.

Là hứa hẹn với nhau sao?

Đôi mắt đục ngầu vì giận, trong ngực Cheer như có ngọn lửa đang thiêu đốt. Cô uống một hơn cạn ly nước trên bàn, đập mạnh xuống bàn nó vỡ nát.....những mảnh thủy tinh ghim vào tay cô. Từng giọt, từng giọt máu đỏ thắm bắt đầu rơi xuống. Cheer nhìn vào bàn tay rướm máu mà không cảm nhận bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

Nó có đau bằng vết thương nơi tim cô không. Nó cũng đang rỉ máu rồi kìa.

-Lúc tôi không ở nhà, chị lại dám hẹn hò với người khác sao ha ha ha...... Có lẽ tôi quá tử tế nên chị không coi tôi ra gì phải không? ....Hay là ngựa quen đường cũ....... Đang tìm người có thể đưa chị ra khỏi tay tôi à ha ha ha. Đồ đàn bà đê tiện...

Cheer cười, tiếng cô cười vang vọng cả căn phòng. Tiếng cười của một con thú đang vị thương. Nó lúc này lại trở nên vô cùng nguy hiểm.

-Để tôi cho hai người biết gian díu sau lưng tôi sẽ có hậu quả thế nào.

Cheer chụp hình gương mặt người phụ nữ đó đưa cho thám tử của mình.

- Điều tra lý lịch của người này cho tôi. Tôi muốn có kết quả nhanh nhất.

Vết thương cũ tưởng chừng như dần lành lại thì một lần nữa nó bị xé toạt ra. Ann đã một lần phản bội cô, thì thế nào sẽ chẳng có lần hai, lần ba..... Chút xíu nữa thôi là ngọn lửa thù hận trong lòng Cheer đã được dập tắt rồi. Một đốm bụi than nhỏ lại vô tình thổi bùng nó lên.

Ann cất tấm thiệp cưới vào ngăn bàn, đóng học tủ lại sau đó trở lại phòng khách. Hôm nay, Yingtor tới tìm chị. Hai chị em đã lâu rồi không gặp nhau nên đã trò chuyện rất nhiều. Mà lần này em tới là để đưa cho chị tấm thiệp cưới này đây. Ann mừng cho Yingtor, cuối cùng thì em ấy cũng tìm được bến bờ hạnh phúc của mình.

Nhưng Ann chỉ có thể dành cho em những lời chúc phúc từ tận đáy lòng mà thôi, hôn lễ của em chị không chắc có thể đến dự, mặc dù chị rất muốn có mặt trong ngày vui trọng đại của em.

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang