Chương 13: Kết thúc

3.1K 103 35
                                    

Tớ đã thức tới 2:00 sáng vừa viết vừa khóc sướt mướt cho chap này, đoạn hai người chia ly 😭

Cheer lao tới bên Ann, cô gần như đổ sụp xuống bên cạnh, ôm lấy cơ thể đẫm máu của chị, giọng Cheer như lạc đi.

-Chị ơi! Đừng ngủ, chị mở mắt ra nhìn em này. Chị đừng có nhắm mắt như vậy mà. Đừng làm em sợ!! Chị hãy nhìn em đi.

Cheer run run bàn tay vuốt lên má Ann đánh thức chị, tay cô từ lúc nào đã bị nhuộm đỏ vì máu.

-Ai đó mau gọi xe cấp cứu đi. Cheer gào lên với đám đông người hiếu kỳ vây xung quanh.

-Cheer!! Ann thều thào, cô ngước nhìn, bàn tay yếu ớt đưa lên muốn chạm vào Cheer nhưng sức chị không đủ.

-Em đây! Chị đừng sợ, xe cấp cứu sẽ tới nhanh thôi. Chị sẽ không có chuyện gì đâu. Em sẽ không để chị có chuyện gì. Cheer nhanh chóng bắt lấy tay Ann kề lên má mình trước khi nó rơi xuống. Nước mắt đã làm ướt một mảng gương mặt Cheer.

-Chị xin lỗi! Hôm nay .......không thể nấu cơm tối cho em .......được rồi......

-Không sao cả! Đợi chị khỏe lại, chị còn phải nấu cho em ăn cả đời chị không nhớ sao.....em chưa cho phép thì chị không được đi đâu cả........

Nước mắt Cheer từng giọt nặng nề rơi trên má Ann cùng hòa vào máu và nước mắt của chị. Ann yếu ớt lắc đầu vì cô biết lần này cô không thể làm theo lời của em.

-Chị xin lỗi!......hụ hụ.....Greeta.....em đừng giận......hụ hụ.....

-Em không yêu Greeta, chỉ vì em ghen tức nên mới dùng cô ấy chọc tức chị.....em chỉ yêu một mình chị thôi......chị nghe thấy không hả........vì vậy cho nên, chị phải giữ đúng lời hứa với em, phải ở bên em yêu thương em cả đời........chị mà thất hứa lần nữa thì em sẽ hận chị........sẽ không tha thứ cho chị nữa đâu.

Tại sao em lại nói những lời ấy vào lúc này, thà cứ để chị tưởng em yêu thương người khác thì chị sẽ thanh thản ra đi. Em nói yêu thương chị làm chi trong lúc chị chỉ còn vài giây trên cuộc đời.

-Chị xin lỗi!! Hụ.....hụ

Tại sao chị lại xin lỗi nhiều như vậy trong khi người sai là em. Đừng hạnh hạ em như thế. Chị đánh em, mắng em đi có được không. Chị hận em luôn cũng được, nhưng đừng rời bỏ em. Em van xin chị! Lòng ngực Cheer như càng lúc càng thắt lại đau đơn theo tùng hơn thở yếu dần đi của chị. Cô không muốn chị ngủ lúc này vì ngủ rồi sẽ không tỉnh lại nữa.

-Cheer! Chị lạnh lắm.....

-Em ôm chị, như vậy sẽ không còn lạnh nữa. Cheer ôm Ann chặt hơn, bao bọc chị trọn trong lòng ngực mình.

-Chị muốn ngủ......chị chỉ ngủ một chút thôi.......ngủ xong rồi ....chị sẽ dậy .......sẽ nấu những món em thích ăn.......em...phải......sống hạnh phúc thay cho phần chị nha.

Giọng Ann nhỏ dần rồi biến mất; mắt không có tiêu cự, tay mất dần sức lực, cuối cùng buông xuống. Chị không oán cũng không hận, chị đang cười.

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànWhere stories live. Discover now