CHƯƠNG 3

2K 75 8
                                    

Từ lúc nộp đơn thôi việc, Ann mỗi ngày đều lo lắng, chỉ mong có thể sớm được rời khỏi đó. Ở lại càng lâu khả năng đụng mặt Cheer càng cao. Bệnh tình của Jay lại ngày càng xấu cần sớm có tiền làm phẫu thuật. Ann như đang ngồi trên đống than hồng.

Sợ Cheer nhìn thấy mình, Ann luôn tìm cách né tránh. Cô luôn đến công ty rất sớm và về muộn nhất, khi đã không còn lại ai. Cô cũng xin chuyển bàn làm việc vào góc khuất, nơi mà từ hành lang nhìn vào sẽ không thấy được.

Hình như, trời còn thương cô. Vì Cheer không thường xuyên tới đây. Từ ngày hôm đó tới nay thì hầu như Cheer không tới nữa. Có thể đây chỉ là công ty nhỏ và hoạt động đã vào quỹ đạo từ lâu nên không cần đặc biệt chú tâm. Ann cũng nhẹ nhàng được một chút.

Cuối năm, công ty có tổ chức buổi tiệc tất niên, tất cả mọi người đều phải đi. Ann cũng phải tham gia bữa tiệc đó vì Yingtor cứ lôi kéo không ta cho cô. Vì sự không thường xuyên xuất hiện của Cheer nên Ann bấm bụng đồng ý. Chắc em sẽ không xuất hiện ở bữa tiệc nhỏ này đâu.

Tiệc tất niên được tổ chức ở một nhà hàng cao cấp, sảnh lớn nhất của nhà hàng hoàn toàn dành riêng cho công ty của họ.Số lượng người tham gia rất đông. 

Mọi chuyện đều rất vui vẻ cho đến khi Ann nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của người kia xuất hiện. Nụ cười trên môi cô như hóa đá, trái tim không dám đập mạnh, cô sợ Cheer sẽ nghe thấy. Nếu có thể Ann muốn mình lập tức biến thành một làn khói bay khỏi nơi đó.

-Cheer chắc hẳn không nhìn thấy cô đâu. 

Em bị những người cấp cao vây lấy, bận rộn chào hỏi. 

-Em uống hơi nhiều rồi!

Từ xa nhìn Cheer, sóng mắt long lanh, Ann rưng rưng. Em bây giờ khác quá, có vẻ chững chạc, điềm đạm hơn xưa rất nhiều (nhưng Ann không biết đó là sự lạnh lùng của một ác ma). Vẫn rất xinh đẹp....còn cô thì già rồi.

Khóe môi bất giác mỉm cười. -Em bây giờ sống rất tốt có phải không.

Thấy Cheer quay về hướng mình Ann liền trốn đi, cáo từ mọi người rời khỏi đó.

Rời khỏi bữa tiệc, đi dọc theo lối hành lang hướng tới cổng ra. Ở ngã ba Ann đột ngột bị một người kéo vào hành lang khác, ánh sáng lờ mờ.

Chưa kịp hoàn hồn đã bị người đó cuồng dã hôn lấy đôi môi.

Mùi hương nơi người này quen thuộc quá. 

Ann hoảng loạn né tránh, tay đánh loạn vào người đó. Liền bị hắn....không phải....người này là phụ nữ...áp sát cơ thể vào tường, khống chế tay cô ra phía sau, một tay giữ sau gáy. Nụ hôn càng lúc càng điên cuồng hơn, chiếm đoạt hơn.

Chỉ còn một cách để thoát thân, Ann cắn mạnh vào môi người đó, vị mặn cùng tanh nồng của máu liền tràn vào khoang miệng. Người đó buông Ann ra. Được buông tha, Ann hít thở dồn dập như người vừa ngoi lên khỏi mặt nước.

Cheer bị cắn vào môi, cô cười lạnh phun ra một ngụm máu.

-Sao vậy hả. Bao nhiêu năm không gặp chị lại đối xử với tôi như vậy. Còn bày đặt thanh cao à. Cheer thấp giọng nhìn thẳng vào mắt Ann.

(ngắn ngược-bhtt) Hận Yêu-HoànWhere stories live. Discover now