Chương 6: Thương yêu anh hai (mang vớ da đen bị em trai chơi)

40.5K 394 6
                                    

"Anh, dạng chân tiếp đi."

Bên trong gian phòng của nhà nghỉ, em trai đang cầm điện thoại di động, ở khoảng cách gần chụp một mạch liên tục mỹ nhân trên giường đang khỏa thân chỉ mặc độc một cái quần tất da nữ màu đen.

"Hư... Không muốn đâu... "

Mỹ nhân bĩu môi, tuy là rất ngượng ngùng, cũng không có quá cự tuyệt, ngược lại nghe lời tách xa hai chân ra thêm, lộ ra hạ thân dường như đã hoàn toàn ướt đẫm.

Mới vừa ở chỗ ra vào bị em trai ăn đã đời, mỹ nhân gần như không dám cúi đầu nhìn trên đất một bãi nước màu vàng, bị em trai cười ôm tới trên giường, vốn tưởng rằng là một trận mây mưa bình thường, nào biết người nọ lấy ra quần tất da màu đen của con gái đã chuẩn bị từ trước bắt anh mặc vào, còn khiến anh pose đủ loại tư thế xấu hổ để chụp ảnh lại.

"Anh, hướng về phía ống kính cười một cái. " em trai rảnh tay xoa mắt cá chân anh, nửa quỳ ở trên giường zoom ống kính lại về phía khuôn mặt anh.

"A... " anh hai vội vàng cúi đầu xuống, ngay cả hai đầu vú trước ngực mắc cỡ đến run lên, càng chưa nói đến quần lót bị bó sát lại ở trong lớp quần tất, bên trong chứa gậy thịt đã ướt nhẹp, lúc này đã vểnh lên thật cao, tựa hồ như muốn thoát ra khỏi bó buộc.

"Ngoan nha, cười một cái. " em trai cũng không ép anh, chỉ là lại gần hôn một cái lên gương mặt, tay cũng theo một đường từ cái tất quần, mò tới phần bắp đùi thấm ướt.

"Hư. . . Không muốn chụp. . . Chúng ta chịch nữa đi!. . . Tiểu Kiệt. . . "

Anh hai đẩy ra cái điện thoại di động gần sát mình, chu môi đưa tới thân thể mềm như tơ, cuộn người lại không ngừng cọ cọ. Em trai cũng không hề gì, ngược lại cũng đã chụp không ít, cậu ấn tách tách trên điện thoại di động mấy cái rồi mới để qua một bên, tự tay đem người ôm vào lòng rồi để anh dạng chân đặt lên đùi, hôn một cái lên cái miệng nhỏ nhắn đang bất mã, cười nói:

"Vậy không chụp nữa, nói đi, chó cái dâm muốn chơi thế nào? "

"Ô. . . Đừng có kêu như vậy nữa. . . "

Anh hai xoay nghiêng đầu, mới lúc nãy bị em trai gọi đùa là chó cái, hứng thú tới mặc dù từ ngữ thô tục cũng thấy không có gì, nhưng sau đó vó lẽ vẫn có chút kháng cự, lúc này thân thể mới được đút cho lưng lưng, nên càng muốn được ôn nhu, được thương yêu triền miên, anh ôm em trai cọ cọ đầy tình sắc , dưới chân đang mang vớ da cũng giơ lên một chân cọ xát với cái vật lớn cứng nóng đang nằm trong quần jean.

" Kêu gì cơ? Anh hai chính là chó cái dâm của em mà, không phải mới vừa tự nhận sao?"

Nghĩ đến trận chịch bấy nhầy nước hồi nãy, cự kiếm của em trai không khỏi lại kích động nảy tưng lên một cái. Mấy ngày này xem như là những ngày sảng khoải nhất từ lúc cậu hiểu chuyện đến giờ, anh em nhà này thực sự ăn quá ngon, hai người đều có phong tình khác nhau, anh cả tuy là thường ngày nghiêm túc, trên giường lại hết sức đáng yêu, anh hai thường ngày thoạt nhìn rất đáng yêu, trên giường lại hết sức dâm đãng, thước đo rất lớn, cái gì cũng có thể phối hợp chơi với cậu, ngay cả loại xưng hô mang theo tính chất nhục nhã nay cũng đều có thể ngoan ngoãn phụ họa theo, lại nghe lời, thân thể lại mềm, quả thực làm cho dục vọng nam tính muốn anh biến thành vật sở hữu của mình đã tăng đến đỉnh điểm.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now