Chương 11: Ăn chú nhỏ (bị cưỡng chế giao hợp + bắn bên trong)

43.6K 299 12
                                    

"Cháu trai? ! Anh là?" em trai mù mịt hỏi lại, không nghe nói bố cậu có thân thích trẻ tuổi như vậy, chờ đã, người này lớn lên giống anh cả, chẳng lẽ là bên nhà anh cả?

Thanh niên cũng không còn phản ứng với cậu, quần cũng đem cởi, cơ hồ là người trần trụi càng lộ ra gầy yếu, cặp đùi hầu như trên dưới có kích cỡ giống nhau, tuy là rất dài rất trắng, lại có vẻ phi thường suy nhược.

"Buông ra! " em trai tay bị úp xuống lấy, còn bị kẹp lại ở kẽ nhỏ giữa hai cái giường, nơi đây không gian có hạn, chân cậu cũng không thể duỗi thẳng, chỉ có thể gập lại, vừa không có chỗ mượn lực, trong chốc lát chật vật đứng lên.

"Hì hì, chú sắp xếp hơn nửa buổi tối mới có thể bắt được cháu, cháu cảm thấy chú sẽ thả người ra sao? "

Thanh niên giơ tay lên đem quần lót cũng cởi ra, là quần tam giác màu đen, ngả ngớn mà quăng trên mặt em trai, thừa dịp cậu thời điểm hất đầu muốn lấy ra, dạng chân tới, đem người ngăn chặn, cầm mặt của cậu liền cười có chút gian xảo:

"Tiểu Kiệt, cháu quả nhiên so với ảnh còn đẹp trai hơn nha, chú nhỏ nhìn cái yêu ngay luôn. "

"Chú nhỏ? Chú là chú ruột của anh cả?"

"Ừm..., Tiểu Vũ và Tiểu Nùng bọn họ khỏe không? Chị dâu tuy đã già vẫn đi xem tuần lễ thời trang không để ý gia đình? "

Tiểu Vũ là nhũ danh của anh cả, nhìn anh ta một bộ quen thuộc giọng nói, kết hợp với một khuôn mặt chính là năm phần mười tương tự với anh cả, em trai cũng không còn nhiều hoài nghi.

Chỉ bất quá, người nhà này có thú tính sao trong gien? Làm sao ai cũng nhìn trúng mỗi cậu rồi đột nhiên tập kích?

(gien mê chai mấy đời không hết em ơi =)) )

"Chú nhỏ, chú buông ra được không, chúng ta như vậy không tốt lắm đâu. " em trai thở dài, nếu có người nào tiến đến cậu có nhảy xuống sông cũng không tẩy sạch, mỹ nhân cả người trần trụi ngồi ở trên người cậu, nói bọn họ không có gì ai tin chắc đi bằng đầu.

"Không muốn đâu, mọi người có nói gì thì cũng chỉ muốn cưng." chú nhỏ cười cười, vuốt mặt của cậu êm ái nói: "Ngoan, cho tôi mượn gậy thịt lớn của cưng dùng một chút, được đâm vào sướng vô cùng."

Dứt lời cũng không để ý cậu có đáp ứng hay không, tự tay bỏ ra áo khoác thả trên giường, từ trong túi móc ra lọ thuốc bôi trơn và BCS, em trai bất đắc dĩ nghĩ, tất cả đều đã chuẩn bị mà đến, xem ra vướng bẫy rồi.

"Chú nhỏ ah, chú đừng làm tôi được không, kỹ thuật của tôi rất kém cỏi, lỡ làm chú đau sẽ không tốt."

Em trai tiếp tục tận tình khuyên bảo, bị anh cả cùng anh hai biết cậu ở bên ngoài vụng trộm thì không biết sẽ quậy đến cỡ nào, trước khi đi hai người ôm cậu bắt cậu phải thề không được xằng bậy ở bên ngoài, em trai cũng hiểu được có hai tiểu yêu tinh này là đủ rồi, nào biết tình hình tiến triển thế này luôn khiến cho người ta trở tay không kịp.

Tính là ngang hàng, hay đây tính là trưởng bối?

"Ui cha, của quý lớn như vậy mà chưa dùng qua? Không giống nha. "

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now