Chương 16: Làm với cả hai anh - Hạ ( xe lửa play)

34.8K 243 28
                                    

*Xe lửa play: mời coi hình minh họa =))

*Xe lửa play: mời coi hình minh họa =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nội tâm em trai ngay từ đầu đã kháng cự.

Anh cả là của cậu, đối với chuyện này cậu không thể nhường được, tính chiếm hữu rất cao. Nhưng mà nghĩ lại, anh cả và anh hai đã chia sẻ cậu với nhau, ba người bọn họ là quan hệ tình nhân chặt chẽ không thể tách rời, anh cả lúc đó là ôm tâm tình gì chia sẻ người mình yêu với anh hai, cậu nhiều ít gì cũng cảm giác được, hai người bất hòa như nước với lửa cuối cùng còn có thể ở chung êm ấm cũng dựa vào sự bao dung của anh cả, nghĩ như vậy, em trai lại cũng bị mềm lòng, tình yêu của anh hai đối với anh cả gần đây là dật vu ngôn biểu*, trước đây còn vì cậu tự mình tổ chức sinh nhật cho anh cả mà hờn giận, cậu đấu tranh một hồi, đem quyền quyết định giao trả lại cho anh cả.

*Dật vu ngôn biểu: vượt ra ngoài ngôn ngữ, chỉ loại tình cảm dù chưa giải thích ra nhưng lại có thể khiến cho người ta hiểu được.

Em trai vuốt ve chăm sóc anh cả xong rồi, lúc này mới ôm người lui ra, anh cả bị đè ra làm thật ác, hai chân đều không thể khép lại, thân thể run lẩy bẩy nằm trên ghế sa lon, anh hai sờ sờ mặt của anh, cười hôn lên, hai người dính mồ hôi mà hôn một hồi, em trai đã đi nhà bếp uống ly nước rồi, mới thấy được anh cả nói không ra tiếng, lại xua xua tay.

Anh cả không chịu nhaa, trong lòng em trai nghĩ, không khỏi có chút hơi hài lòng. Cái huyệt vừa mềm vừa nhiều nước như vậy, bị cậu độc chiếm, ngẫm lại thật thỏa mãn.

Ai biết anh hai miệng méo xệch ra, lại khóc nấc lên.

Chỉ thấy tiểu mỹ nhân đang giả gái quần áo xốc xếch dụi mắt, nhỏ giọng khóc rưng rức, cũng bất kể nước mắt này có phải thật hay không, nghe thấy thật ủy khuất thật đáng thương, ngay cả em trai lòng cũng nhói đau, nội dung phản phản phục phục đều là anh cả không thích anh cả của ta chỉ đau Tiểu Kiệt các loại, khóc như vậy một hồi, anh hai thanh âm đều có điểm câm, anh cả chỉ có không thể làm gì khác hơn ứng tiếng tốt, bên vuốt anh hai đầu nói đừng khóc đừng khóc.

Thực sự là anh cả tốt a, cũng quá cưng chìu em trai a !.

Bên kia em trai đang uống nước ở trong lòng cảm thán, nghĩ về sau cũng bắt chước làm bộ đáng thương là được rồi, nhất định có thể dụ được anh cả chơi với cậu các loại xấu hổ play.

Được như nguyện ý anh hai lại lau nước mắt mà cười, lúc này mới nhanh nhẹn mà tuốt tuốt thịt vật của mình, giơ chân anh cả lên, nhỏ giọng nói một câu:

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now